Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
65526 $
-0.42%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2644 $
-0.81%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,31 $
-0.38%
Tỷ giá Solana SOL SOL
156,26 $
-1.18%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5872 $
-0.34%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1232 $
-0.94%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,87 $
-0.52%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4013 $
-0.86%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1547 $
-0.04%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
29,70 $
-0.95%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.78%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
12,61 $
-0.87%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,87 $
-0.56%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
357,53 $
-1.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,51 $
-1.53%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
0.02%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Stacks: Nâng cấp mạng mới đẩy giá STX lên 18% - Chi tiết

Stacks: Nâng cấp mạng mới đẩy giá STX lên 18% - Chi tiết

27/09/2024 16:15 read3
Stacks: Nâng cấp mạng mới đẩy giá STX lên 18% - Chi tiết

Stacks (STX) đã lấy lại và xây dựng đà tăng trưởng trong hai tuần sau khởi đầu đẫm máu vào tháng 9. Kể từ đó, token này đã thu hút được sự chú ý xứng đáng khi các diễn biến trên nền tảng này tăng lên. Theo CoinGecko, STX đã biến động hơn 18% kể từ tuần trước, thể hiện sự thay đổi mạnh mẽ trong cảm xúc của nhà đầu tư.

Stacks tiếp tục tạo ra tiếng vang khi nhiều quan hệ đối tác được công bố trong tuần này; một số trong số đó có thể mở ra một thực tế mới trên Stacks. Với tiềm năng được thổi phồng của cái gọi là nền kinh tế Bitcoin bên dưới Stacks, các nhà đầu tư và nhà đầu tư có thể thấy rất nhiều màu xanh trong những ngày tới.

Những phát triển mới thúc đẩy tăng trưởng STX

Trong bài đăng X của tài khoản Stacks chính thức, nền tảng này đã thông báo rằng Hermetica.fi, một nhà cung cấp stablecoin trong hệ sinh thái Stack, đã triển khai USDh. Stablecoin này được mô tả là đồng đô la tổng hợp "được hỗ trợ bởi Bitcoin, có lợi nhuận" đầu tiên có sẵn trên thị trường bán lẻ. Hoạt động tiếp thị của Hermetica về stablecoin mới này rất tích cực, với APR Staking có giới hạn thời gian là 25%.

Hệ sinh thái Bitcoin L2 hàng đầu của Stacks tiếp tục phát triển ????

Xin chúc mừng @HermeticaFi đã chính thức ra mắt đồng tiền ổn định USDh trên Stacks.

Để ăn mừng, Hermetica đang trao giải thưởng Pool cho những người đi đầu. Thông tin chi tiết có sẵn bên dưới. 1/2 pic.twitter.com/3EYmefYEPI

— stacks.btc (@Stacks) ngày 25 tháng 9 năm 2024

Các nhà đầu tư tổ chức cũng có thể ở gần đây khi Anchorage Digital, một nhà cung cấp ví tổ chức, đã công bố hỗ trợ cho Stacks, mở ra cánh cửa để nền tảng này được tiếp xúc với các tổ chức, có thể cải thiện sự phát triển trong tương lai của Stacks. Việc giới thiệu các nhà đầu tư tổ chức sẽ thúc đẩy nền tảng phát triển với tốc độ nhanh hơn.

Với bước cuối cùng trong việc kích hoạt bản nâng cấp Nakamoto, một số người dùng SX đã đăng bài viết về những lợi ích của bản nâng cấp mạng lưới. Nhìn chung, kết luận là như nhau: bản nâng cấp Nakamoto sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng đồng thời cho phép các nhà phát triển tiếp cận 1 nghìn tỷ đô la Mỹ thanh khoản theo Bitcoin, với sBTC, một tài sản được Bitcoin hỗ trợ 1 đô la Mỹ đổi 1 đô la Mỹ trong Stacks, được tích hợp với Solana và Aptos để phân phối và áp dụng nhanh hơn.

STX hiện đang giao dịch ở mức $1.996. Biểu đồ: TradingView

Các nhà đầu tư nên theo dõi các mức giá này

STX vẫn giữ được một phần động lực, phá vỡ mọi khả năng đảo chiều trong ngắn hạn khi vượt qua mức $2.02 trong ngắn hạn. Hành động giá này mang lại cho người mua một số khoản lợi nhuận đáng kể, nhưng chiến thắng này có thể chỉ là tạm thời vì người mua mất động lực để duy trì quỹ đạo ổn định.

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của token cho thấy người mua có thể gặp phải một bức tường quanh $2,2 trong ngắn hạn, có thể khiến người bán có thêm sức mạnh để cân bằng với mức tăng giá hiện tại. Một động thái như thế này sẽ giữ cho giá token ổn định, có thể cung cấp cho người mua đủ thời gian và không gian để điều động tăng giá trong trung hạn.

Nếu STX vẫn ở mức hỗ trợ hiện tại là $2,02, chúng ta có thể thấy biến động tăng trong những ngày tới; nếu đợt thoái lui mà thị trường hiện đang trải qua chuyển sang tăng giá. Tuy nhiên, nếu người mua không nắm giữ vị thế này cho một động thái trung hạn, người bán có thể kéo token về mức $1,885 hoặc thấp hơn nếu họ xây dựng đủ động lực.

Hình ảnh nổi bật từ Stacks, biểu đồ từ TradingView


Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Altcoin, Tiền điện tử, Stacks, STX, STXUSDT,