Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Stellar công bố Soroban, XLM phản ứng với 10% lợi nhuận

Stellar công bố Soroban, XLM phản ứng với 10% lợi nhuận

04/08/2022 05:26 read166
Stellar công bố Soroban, XLM phản ứng với 10% lợi nhuận

Quỹ phát triển Stellar (XLM) đã tổ chức lễ ra mắt bản xem trước cho nền tảng hợp đồng thông minh sắp tới của họ, được gọi là Soroban. Là một phần của Dự án Jump Cannon của họ, sáng kiến đằng sau sự phát triển của nền tảng, tổ chức đã mời các nhà phát triển tạo hợp đồng của riêng họ.

Bài đọc liên quan: Cardano (ADA) Lấy lại Một số Hỗ trợ nhưng Tỷ giá bị mắc kẹt dưới Mức $ 0,50 Vital

Thông báo về Soroban đã được người dùng Stellar (XLM) rất mong đợi. Nền tảng này có thể cung cấp cho mạng các tình huống sử dụng mới và làn sóng chấp nhận mới, đồng thời có thể cung cấp cho mạng khả năng cạnh tranh với các blockchain chính, chẳng hạn như Ethereum.

Theo một bài đăng chính thức, các hợp đồng thông minh của Stellar tuân theo tầm nhìn của dự án là cung cấp cho người dùng một nền tảng có thể truy cập, thân thiện với người dùng và có thể mở rộng. Nhóm nghiên cứu đằng sau dự án tuyên bố Soroban có tiềm năng trở thành tiêu chuẩn cho các hợp đồng thông minh trong ngành tiền điện tử.

Quỹ phát triển Stellar (SDF) tuyên bố rằng không gian tiền điện tử thiếu nền tảng hợp đồng thông minh với các tính năng nêu trên. Hầu hết hiện có quá nhiều súng chân cho các nhà phát triển. SDF cho biết như sau trên bản xem trước cho các nền tảng hợp đồng thông minh của họ:

Chúng tôi làm điều đó bởi vì chúng tôi tin rằng chúng tôi đang xây dựng một điều gì đó đặc biệt với Soroban và đúng với nguồn gốc mã nguồn mở của chúng tôi, chúng tôi tin rằng điều quan trọng là phải chia sẻ quá trình phát triển. Chúng tôi muốn các nhà phát triển hệ sinh thái Stellar và các nhà phát triển hợp đồng thông minh từ các hệ sinh thái khác có cơ hội cùng nhau tạo ra tác động có ý nghĩa.

Soroban sẽ hoạt động độc lập với Stellar nhưng sẽ được ghép nối với mạng này để cung cấp cho người dùng và nhà phát triển khả năng tiếp cận và quyền truy cập công bằng vào lĩnh vực tài chính phi tập trung (DeFi). Tổ chức đã làm rõ rằng nền tảng hợp đồng thông minh của họ sẽ được xây dựng với Rust làm ngôn ngữ lập trình của nó.

Không giống như các ngôn ngữ lập trình phổ biến khác trong lĩnh vực này, SDF tin rằng Rust cung cấp khả năng tính toán an toàn và hiệu quả hơn. Soroban cũng sẽ triển khai WebAssembly (WASM) trong thiết kế của mình để đáp ứng đặc điểm kỹ thuật bytecode có thể mở rộng, mạnh mẽ và tối thiểu của chúng.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?
Stellar XLM XLMUSDT Xu hướng giá XLM giảm trên biểu đồ 4 giờ. Nguồn: XLMUSDT Tradingview

XLM có tiềm năng mở rộng lợi nhuận

Tại thời điểm viết bài, giá XLM tuân theo cảm xúc chung trên thị trường tiền điện tử và dường như đã sẵn sàng để thấy sự tăng giá hơn nữa. Tiền điện tử giao dịch ở mức 0,11 đô la với lợi nhuận 11% trong tuần qua.

Trong ngắn hạn, XLM ghi nhận sự gia tăng áp lực mua kể từ ngày 2 tháng 8, điều này cho thấy các nhà đầu tư đã bị ảnh hưởng bởi các tuyên bố của SDF về tương lai của nền tảng hợp đồng thông minh của họ. Điều này có thể vẫn là một yếu tố tăng giá quan trọng trong dài hạn nếu tổ chức có thể khởi chạy Soroban trên mainnet.

Dữ liệu được cung cấp bởi Chỉ báo Vật liệu (MI) ghi lại sự gia tăng trong các lệnh hỏi (bán) khi giá XLM có xu hướng tăng. Như đã thấy bên dưới, có khoảng 1 triệu USD đơn đặt hàng trên mức giá XLM hiện tại với áp lực mua tăng lên từ các nhà đầu tư bán lẻ.

Bài đọc liên quan: Máy khai thác bitcoin Doanh thu tiếp tục tăng, liệu điều này có dừng lại cho việc bán tháo?

Tính thanh khoản của giá thầu Stellar dường như đang trở nên mỏng hơn, điều này có thể cho thấy khả năng re-test các mức hỗ trợ trước đó. Điều này có thể bị vô hiệu nếu Bitcoin và các loại tiền điện tử lớn khác tiếp tục đẩy thị trường tiền điện tử tăng điểm. Trong tình huống đó, giá XLM có thể phá vỡ ngưỡng kháng cự và chạm mức 0,18 đô la.

Stellar XLM XLMUSDT MI 1 Giá XLM (đường màu xanh lam trên biểu đồ) sắp chạm vào ngưỡng kháng cự (mức màu vàng và màu đỏ phía trên giá) trong khung thời gian ngắn. Nguồn: Chỉ số vật liệu

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Stellar, XLM, Xlmusdt,