Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63158 $
1.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3097 $
1.67%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
543,79 $
1.10%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,32 $
2.78%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4927 $
1.04%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1563 $
1.66%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,27 $
2.89%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4658 $
1.23%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,20 $
2.02%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
2.18%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1110 $
0.42%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,71 $
1.19%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
487,35 $
2.00%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,52 $
1.22%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7117 $
0.87%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
79,18 $
1.15%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,21 $
1.39%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,25 $
3.14%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Sự lựa chọn của Biden cho vị trí phó chủ tịch Fed vì các cuộc giám sát kêu gọi hành động của quốc hội đối với stablecoin

Sự lựa chọn của Biden cho vị trí phó chủ tịch Fed vì các cuộc giám sát kêu gọi hành động của quốc hội đối với stablecoin

20/05/2022 05:10 read125
Sự lựa chọn của Biden cho vị trí phó chủ tịch Fed vì các cuộc giám sát kêu gọi hành động của quốc hội đối với stablecoin

Người được đề cử của Fed, Michael Barr nói rằng cơ quan chính phủ có khả năng phát hành một loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương là một vấn đề cần phải suy nghĩ và nghiên cứu nhiều hơn. "

Michael Barr, giáo sư luật và cựu thành viên ban cố vấn của Ripple Labs, người được Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden chọn làm phó chủ tịch giám sát tại Cục Dự trữ Liên bang, đã kêu gọi các nhà lập pháp Hoa Kỳ điều chỉnh stablecoin trong nỗ lực giải quyết các rủi ro về ổn định tài chính.

Trong một cuộc điều trần xác nhận trước Ủy ban Ngân hàng Thượng viện vào thứ Năm, Barr cho biết các công nghệ sáng tạo bao gồm tiền điện tử có một số tiềm năng tăng giá về mặt lợi ích kinh tế nhưng cũng có một số rủi ro đáng kể, với lý do cần có khuôn khổ quy định về stablecoin để ngăn ngừa rủi ro chạy . Barr nói thêm rằng Fed có khả năng phát hành một loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương là một vấn đề cần phải suy nghĩ và nghiên cứu nhiều hơn, lặp lại quan điểm của Chủ tịch Fed Jerome Powell về việc thẩm định.

Phó chủ tịch tương lai của Fed phụ trách giám sát Michael Barr phát biểu trước Ủy ban Ngân hàng Thượng viện Hoa Kỳ vào thứ Năm

Theo Barr, các cơ quan khác trong chính phủ Hoa Kỳ chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề bảo vệ nhà đầu tư xung quanh tiền điện tử. Tham dự cùng buổi điều trần là các ủy viên tiềm năng của Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch - Jaime Lizárraga và Mark Uyeda - những người, nếu được xác nhận, sẽ phục vụ dưới quyền chủ tịch Gary Gensler.

Trả lời câu hỏi từ Thượng nghị sĩ bang Massachusetts Elizabeth Warren tại phiên điều trần, Barr xác nhận rằng ông sẽ không làm việc trong bất kỳ công ty dịch vụ tài chính nào có khả năng có tài sản dưới sự kiểm soát của Cục Dự trữ Liên bang trong 4 năm sau thời gian làm việc tại cơ quan chính phủ. Warren đã trích dẫn sự biến động thị trường gần đây, bao gồm TerraUSD (UST) phụ thuộc vào đồng đô la và sau đó tấn công những người nổi tiếng ẩn danh để tán thành các dự án tiền điện tử nhất định.

Bất kỳ khoản đầu tư nào cũng có rủi ro - đó là cách thị trường hoạt động, Warren nói. Nhưng một thị trường không có quy tắc là hành vi trộm cắp, và ngay bây giờ các nhà đầu tư thường xuyên vào stablecoin và tiền điện tử đang không nhận được các biện pháp bảo vệ cơ bản có sẵn trong các thị trường tài chính khác.

Barr là đề cử thứ hai của Biden cho vị trí Phó chủ tịch Fed phụ trách giám sát sau khi Sarah Bloom Raskin rút lui vào tháng Ba. Nếu được toàn thể Thượng viện chấp thuận, vị trí của Barr tại Fed sẽ cho phép ông giúp phát triển các khuyến nghị chính sách về giám sát và quy định cho các thành viên hội đồng quản trị khác, bao gồm các thống đốc Michelle Bowman, Christopher Waller, Lisa Cook và Philip Jefferson, phó chủ tịch Lael Brainard, và Chủ tịch Powell - bốn ghế sau đã được xác nhận vào tháng Năm.

Vị trí phó chủ tịch giám sát tại Fed đã bị bỏ trống kể từ khi nhiệm kỳ của thống đốc Randal Quarles kết thúc vào tháng 10 năm 2021.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định, Các tiểu bang thống nhất, Chính phủ, Dự trữ liên bang, Stablecoin,