Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64508 $
-0.76%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3080 $
-0.70%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
558,90 $
-0.31%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,86 $
1.09%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4981 $
-0.42%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,42 $
-0.12%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1521 $
-0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4726 $
-0.13%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.30%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,38 $
0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,78 $
-0.07%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1098 $
0.21%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
476,81 $
-0.71%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,95 $
0.65%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6833 $
-0.64%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,56 $
-0.01%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,14 $
-0.14%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,60 $
-0.49%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. SuperOne hợp tác với FIFPRO và Footballco quảng bá Trò chơi bóng đá kỹ thuật số của mình

SuperOne hợp tác với FIFPRO và Footballco quảng bá Trò chơi bóng đá kỹ thuật số của mình

02/12/2022 00:26 read112
SuperOne hợp tác với FIFPRO và Footballco quảng bá Trò chơi bóng đá kỹ thuật số của mình

Mối quan hệ hợp tác với Footballco và FIFPRO sẽ nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ trên trò chơi kỹ thuật số đồng thời thúc đẩy quyền của các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trên khắp hành tinh.

SuperOne, một công ty trò chơi blockchain hàng đầu, đang hợp tác với hai trong số các tổ chức bóng đá nổi tiếng nhất, Footballco, công ty truyền thông bóng đá hàng đầu thế giới và FIFPRO, hiệp hội cầu thủ bóng đá toàn cầu, để cấp phép cho nội dung trò chơi và thúc đẩy việc tạo ra giá trị cho cầu thủ bóng đá trong nền kinh tế kỹ thuật số tăng trưởng. Theo tuyên bố được đưa ra hôm thứ Năm, ba công ty đặt mục tiêu thu hút hàng tỷ người hâm mộ thể thao và giải trí vào các cộng đồng được trò chơi hóa trong nền kinh tế trò chơi kỹ thuật số.

Footballco và FIFPRO đại diện cho hai con đường nổi bật nhất để đạt được sự chấp nhận hàng loạt trong ngành công nghiệp trò chơi bóng đá, Andreas Christensen, Chủ sở hữu công nghệ và Người sáng lập SuperOne cho biết. Bộ ba hợp tác bóng đá này sẽ phá vỡ ngành công nghiệp trò chơi và chúng tôi rất khiêm tốn nhưng cũng tự hào về thành tích này.

Ra mắt vào năm 2019, SuperOne đang tạo ra mạng xã hội được trò chơi hóa đầu tiên cho phép người hâm mộ tương tác với các vận động viên bóng đá yêu thích của họ và tham gia vào cuộc chiến đố vui giữa các fandom cuối cùng của họ. Hơn nữa, nền tảng trao quyền cho tất cả các Bên giữ cổ phần được hưởng lợi từ hệ sinh thái trong việc phân phối doanh thu theo thời gian thực và công bằng từ sự tham gia của họ.

SuperOne nhắm đến khán giả toàn cầu trong bóng đá

Mối quan hệ hợp tác với Footballco, doanh nghiệp truyền thông và nội dung bóng đá lớn nhất thế giới – với các thương hiệu như Goal, Kooora và Mundial– mở ra cơ hội cho SuperOne tiếp cận với người hâm mộ bóng đá toàn cầu. SuperOne sẽ được hưởng lợi rất nhiều khi tiếp xúc toàn cầu với Footballco với 640 triệu người hâm mộ trên khắp thế giới, với những người hâm mộ sau này tạo ra hơn một tỷ lượt xem video mỗi tháng.

Ngoài ra, SuperOne tham gia với tư cách là đối tác giới thiệu độc quyền của GOAL50, giải thưởng cầu thủ lớn nhất do người hâm mộ bình chọn trao giải cho 50 cầu thủ bóng đá hàng đầu mỗi năm. Với tư cách là đối tác trình bày, nền tảng trò chơi kỹ thuật số cũng sẽ tận hưởng chiến dịch truyền thông và nội dung tích hợp bằng tám ngôn ngữ hàng đầu.

Thể hiện sự vui mừng trong mối quan hệ hợp tác với SuperOne, Phó chủ tịch Footballco của Đối tác bóng đá toàn cầu, Andy Jackson cho biết,

Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với SuperOne để giúp tung ra sản phẩm thú vị của họ cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Chúng tôi chia sẻ mục tiêu chung là mang đến cho người hâm mộ bóng đá những trải nghiệm kỹ thuật số đáng nhớ và bổ ích.

SuperOne cũng sẽ hợp tác với FIFPRO, liên đoàn cầu thủ hàng đầu tập hợp tiếng nói của hơn 65.000 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và các liên đoàn quốc gia của họ. Thông qua FIFPRO Commercial Enterprises BV, SuperOne sẽ ký một thỏa thuận để có được gói quyền toàn diện nhất trên thế giới về tên, hình ảnh và chân dung của các cầu thủ bóng đá đang hoạt động để sử dụng trong trò chơi kỹ thuật số của họ. Andrew Orsatti, Giám đốc Thương mại của FIFPRO cho biết: Cả hai tham gia vào một quan hệ đối tác sáng tạo nhằm bảo vệ quyền của các cầu thủ chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

Chúng tôi đã kết hợp niềm đam mê của người hâm mộ bóng đá với những câu đố hóc búa, trong một cuộc chạy đua gay cấn với đồng hồ, với những giải thưởng hấp dẫn được trao, Orsatti nói thêm. Đó là một người bạn đồng hành lý tưởng khi xem tất cả các bộ phim truyền hình của World Cup ở Qatar.

Cuối cùng, khi cả thế giới đang tận hưởng World Cup ở Qatar, SuperOne mong muốn mang đến cho người hâm mộ thể thao một con đường để thể hiện đầy đủ sự cuồng tín của họ, báo cáo viết. Nền tảng này cho phép người hâm mộ kết nối với những người hâm mộ khác, tham gia vào các mối quan tâm chung của họ và tìm ra các phương pháp mới để chứng minh sự hâm mộ của họ. Do đó, SuperOne đã tạo ra một trò chơi đố vui độc đáo hướng đến người hâm mộ bóng đá, theo đó người hâm mộ có thể thi đấu với nhau để thể hiện kiến thức của mình và giành những giải thưởng hấp dẫn. Trò chơi đầu tiên được phát hành là một trò chơi Battle Royale, trong đó người chơi chiến đấu với nhau để tránh bị loại, trở thành người hâm mộ cuối cùng đứng vững và cuối cùng là giành giải thưởng.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: