Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. SWIFT chuyển trọng tâm sang tài sản kỹ thuật số vào năm 2022 hackathon

SWIFT chuyển trọng tâm sang tài sản kỹ thuật số vào năm 2022 hackathon

21/07/2022 22:48 read115
SWIFT chuyển trọng tâm sang tài sản kỹ thuật số vào năm 2022 hackathon

Gã khổng lồ thanh toán toàn cầu SWIFT đã xác định chủ đề hackathon năm 2022 của mình là Tài sản kỹ thuật số: khám phá khả năng tương tác và quyền sở hữu vì nó hy vọng mang những người sáng nhất trong ngành lại với nhau để hợp tác và đổi mới trên các tài sản kỹ thuật số.

Công ty thừa nhận tầm quan trọng của tài sản kỹ thuật số đối với tương lai của ngành tài chính bằng cách nêu rõ:

Tài sản kỹ thuật số là một chủ đề chính trong chương trình đổi mới, như nhiều lực lượng hàng đầu trong ngành đều biết.

SWIFT cũng cho biết rằng họ đã và đang thử nghiệm với các tài sản kỹ thuật số của riêng mình và với những người chơi chính trong ngành. Công ty hy vọng sẽ nỗ lực hơn nữa với hackathon năm 2022.

Hackathon sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 23 tháng 9 và đăng ký cho đến ngày 29 tháng 7.

Các chủ đề quan tâm

SWIFT xác định khả năng tương tác và quyền sở hữu là hai thách thức chính cần giải quyết trong cuộc thi hackathon.

Theo khả năng tương tác, người tham gia được khuyến khích tìm kiếm các giải pháp có thể mở rộng cho các công ty muốn giao dịch nhanh hơn và rẻ hơn, với các khía cạnh về tính cuối cùng và không thể hủy ngang sẽ tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý. Để hướng dẫn những người tham gia, SWIFT đề xuất test các giao dịch bằng tiền xu, tài sản được mã hóa cho một loại tiền tệ duy nhất và mua tài sản được mã hóa bằng đa liên kết.

Dưới quyền sở hữu, trọng tâm sẽ là truy xuất nguồn gốc của quyền sở hữu trên nhiều chuỗi. Thông báo hackathon đặc biệt nói rằng chuyển giao và truy tìm quyền sở hữu giữa các sổ cái khác nhau sử dụng các công nghệ khác nên là trọng tâm chính.

Thanh toán bằng tiền điện tử

Chủ đề về thanh toán tiền điện tử đã trở thành xu hướng kể từ đầu năm 2022. Cả các công ty tiền điện tử và không tiền điện tử đã và đang tung ra các giải pháp thanh toán tiền điện tử.

Công ty

Vào tháng 5, Meta của Mark Zuckerberg đã tiết lộ sáng kiến thanh toán của mình khi đăng ký nhãn hiệu MetaPay. Zuckerberg đã đưa ra một số chi tiết về MetaPay sẽ bao gồm những gì, nhưng anh ấy cho biết nó sẽ được triển khai trong metaverse của công ty.

Đồng thời, các công ty nổi tiếng trong ngành đã bắt tay để đồng tạo ra các giải pháp thanh toán tiền điện tử. Ví dụ, Binance và TripleA đã đồng ý làm việc trên một cổng thanh toán tiền điện tử toàn cầu vào tháng 6. Trong cùng tháng, Mastercard đã bắt tay với thương mại điện tử Mercado Libre của Brazil để tăng cường các giải pháp thanh toán tiền điện tử trên các trang web thương mại điện tử của đất nước.

Các quan chức

Trong khi các đổi mới dựa trên công ty đã bắt đầu đáp ứng nhu cầu thanh toán bằng tiền điện tử, các ngân hàng trung ương và quan chức chính phủ trên toàn cầu đã khuyên nên kết hợp công nghệ này vào các hệ thống tài chính truyền thống.

Giám đốc điều hành của Cơ quan Tiền tệ Hồng Kông, Eddie Yue là một trong những quan chức đã lên tiếng gần đây. Ông nói rằng ngành tài chính truyền thống có thể được hưởng lợi rất nhiều từ công nghệ đằng sau các giao thức tiền điện tử thành công. Trong khi khuyến khích thành lập, Yue cũng kêu gọi một quy định toàn diện để giám sát các thị trường mới.

Tương tự, Phó Thống đốc Ổn định Tài chính của Ngân hàng Trung ương Anh Jon Cunliffe nói rằng tiền điện tử ở đây để tồn tại và có thể mang lại lợi ích đáng kể cho hệ thống tài chính hiện tại sau khi thực hiện một khuôn khổ quy định đầy đủ.

Thượng nghị sĩ Cynthia Lummis và Kirsten Gillibrand là những quan chức chính phủ nổi tiếng khác đồng ý với Yue và Cunliffe. Họ đã đề xuất một dự luật đề xuất sự kết hợp đầy đủ của tiền điện tử vào hệ thống tài chính của Hoa Kỳ. Dự luật vẫn chưa được biểu quyết.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, Thanh toán, Công nghệ,