Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66162 $
0.33%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3016 $
0.01%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,84 $
0.02%
Tỷ giá Solana SOL SOL
162,80 $
0.76%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5197 $
0.25%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,73 $
-1.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1561 $
0.30%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4575 $
-0.23%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.15%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,77 $
0.28%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1248 $
0.06%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,96 $
0.06%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
458,10 $
0.21%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
8,11 $
0.83%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,95 $
-0.11%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6904 $
0.30%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,44 $
0.11%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,40 $
-0.06%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tài chính được xác định lại: Cung cấp tổ chức MetaMask, Đa giác trở thành trung tính carbon và hơn thế nữa

Tài chính được xác định lại: Cung cấp tổ chức MetaMask, Đa giác trở thành trung tính carbon và hơn thế nữa

18/04/2022 20:20 read124
Tài chính được xác định lại: Cung cấp tổ chức MetaMask, Đa giác trở thành trung tính carbon và hơn thế nữa

Trong bản tin DeFi tuần này, chúng tôi xem xét thị trường tăng trưởng của Metamask, cam kết của Polygon để trung hòa với carbon và hơn thế nữa.

Thế giới tài chính phi tập trung (DeFi) đã chứng kiến một tuần nữa về hoạt động giao dịch và nhà phát triển gia tăng trong khi giá Token bước vào tuần thứ hai của thị trường giảm giá, với nhiều Token chảy máu ở mức hai con số trong tuần qua. MetaMask đã mở rộng hoạt động cung cấp tổ chức của mình bằng cách hợp tác với bốn người giám sát tổ chức, trong khi Polygon đã cam kết trung lập với các-bon.

Chúng tôi cũng sẽ xem xét cách người dùng có thể kết nối các Token khác nhau với mạng Đa giác và xem xét Reputation DAO, một dự án bảo đảm thông tin cá nhân của người dùng cho các khoản vay DeFi.

MetaMask mở rộng cung cấp tổ chức bằng cách tích hợp những người giám sát tiền điện tử mới

Ví DeFi và tiện ích mở rộng trình duyệt MetaMask đã hình thành quan hệ đối tác chiến lược mới với bốn người giám sát tiền điện tử chính: Gnosis Safe, Hex Trust, GK8 và Parfin.

MetaMask Institutions, phiên bản thể chế của ví Ethereum phổ biến MetaMask, đã công bố vào thứ Tư rằng sự tích hợp mới sẽ cung cấp cho các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) các công cụ quản lý chính để tham gia vào các hoạt động của DeFi.

Tiếp tục đọc

Cách kết nối Token từ các chuỗi khác với Mạng Polygon

Các tài sản kết nối có thể giúp giải quyết các vấn đề như khả năng mở rộng, tốc độ và phí cao. Kết nối có nghĩa là người dùng có thể di chuyển Token của họ giữa các mạng blockchain một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Cầu Đa giác được sử dụng cho các giao dịch xuyên chuỗi giữa các blockchain Đa giác và Ethereum. Nó cho phép người dùng chuyển các Token ERC và NFT sang sidechain Đa giác thông qua các hợp đồng thông minh. Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách kết nối Đa giác với các blockchains khác.

Tiếp tục đọc

Danh tiếng DAO: Bạn có từ bỏ quyền riêng tư cho các khoản vay tín chấp trong DeFi không?

Một tổ chức tự trị phi tập trung mới đầy tham vọng đã xây dựng một dịch vụ dữ liệu cho các nền tảng cho vay ghi lại danh tiếng tài chính của người dùng để giảm số lượng tài sản thế chấp cần thiết cho một khoản vay. Nó đã hợp tác với Chainlink và người sáng lập giao thức đó, Sergey Nazarov, là người ủng hộ sớm.

Người dùng của Reputation DAO sẽ có dữ liệu tài chính truyền thống như Chống rửa tiền và Biết khách hàng của bạn, điểm tín dụng và dữ liệu ngân hàng gắn với tài khoản của họ. Dữ liệu được thiết kế để giúp giảm bớt khó khăn trong việc vay tiền từ một nền tảng phi tập trung nhưng đặt ra câu hỏi về bảo mật và các nguyên tắc của việc cho vay không có kiến thức.

Tiếp tục đọc

Polygon cam kết sẽ trung hòa cacbon vào năm 2022

Mạng Polygon đã công bố vào ngày 12 tháng 4 cam kết của họ trong việc trung hòa carbon và tích cực với khí hậu trong năm nay bằng cách phát hành Tuyên ngôn Xanh: Hợp đồng Thông minh với Planet Earth. Họ cũng cam kết 20 triệu đô la để bù đắp dấu vết carbon của họ và mua thêm các khoản tín dụng để cuối cùng trở thành âm carbon.

Một phần của kế hoạch mở rộng quy mô Ethereum cho một tương lai bền vững hơn bao gồm việc cung cấp tài nguyên cho các đối tác hệ sinh thái, những người cũng muốn bù đắp lượng khí thải carbon của họ. Ngoài ra, họ hy vọng sẽ tạo điều kiện cho các tổ chức phi chính phủ quyên góp nhằm chống lại biến đổi khí hậu.

Tiếp tục đọc

Tổng quan về thị trường DeFi

Dữ liệu phân tích tiết lộ rằng tổng giá trị vốn hóa của DeFi đã đăng ký một bài billiondropover 5 USD vào tuần trước, đạt 125 tỷ USD tại thời điểm viết bài. Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy 100 Token hàng đầu của DeFi theo vốn hóa thị trường đã chứng kiến một tuần xu hướng giảm giá khác.

Trước khi bạn đi!

Tình hình của vụ hack cầu Axie Infinity Ronin trị giá 600 triệu đô la đã chứng kiến một bước ngoặt khác vào thứ Năm khi các quan chức Hoa Kỳ buộc thủ phạm của vụ hack với nhóm hacker khét tiếng Bắc Triều Tiên Lazarus.

Cảm ơn bạn đã đọc bản tóm tắt của chúng tôi về những phát triển DeFi có ảnh hưởng nhất trong tuần này. Hãy tham gia lại với chúng tôi vào thứ Sáu tới để biết thêm nhiều câu chuyện, thông tin chi tiết và giáo dục trong không gian phát triển năng động này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Axie Infinity, Polygon, Bắc Triều Tiên,