Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62630 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2572 $
-0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
580,20 $
-0.39%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,74 $
-0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5884 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1062 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,55 $
-0.32%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.80%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,79 $
-0.79%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
-0.59%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,62 $
-0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
-0.89%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
1.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,09 $
-0.66%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tài chính được xác định lại: Three Arrow Capital và mùa thu độ C mang đến một cơn sóng thần bán tháo ở DeFi

Tài chính được xác định lại: Three Arrow Capital và mùa thu độ C mang đến một cơn sóng thần bán tháo ở DeFi

18/06/2022 05:20 read182
Tài chính được xác định lại: Three Arrow Capital và mùa thu độ C mang đến một cơn sóng thần bán tháo ở DeFi

Thị trường DeFi chứng kiến một xu hướng giảm mạnh trong TVL của nó, giảm hơn 25 tỷ đô la so với tuần trước do áp lực bán tháo do thị trường giảm giá tạo ra.

Tuần trước, hệ sinh thái tài chính phi tập trung (DeFi) phải đối mặt với gánh nặng của người bán do tin đồn bán tháo Three Arrow Capital (3AC) và Celsius. MakerDAO đã quyết định loại bỏ Aave (AAVE) khỏi mô-đun tiền gửi trực tiếp của mình như một biện pháp bảo vệ trước khả năng độ C gấp và làm giảm giá của Staked Ether (stETH).

Công ty thương mại 8 Blocks Capital đã kêu gọi các nền tảng giữ các quỹ do 3AC sở hữu để đóng băng tài sản khi tin đồn về việc 3AC mất khả năng thanh toán vẫn nổi lên. Micheal Saylor tin rằng Bitcoin (BTC) và Lightning Network có thể giải quyết nhiều vấn đề của hệ sinh thái DeFi.

100 Token DeFi hàng đầu đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi người bán, với số lượng Token đăng ký thấp nhất trong nhiều tháng cùng với mức lỗ hai con số trong tuần qua.

Thả tiền điện tử tàn phá giao thức DeFi, CEXs

Một đợt bán tháo lớn tiền điện tử trên thị trường vào thứ Hai đã gây ra những gợn sóng đáng kể cho các dự án và tổ chức. Giao thức kết thúc DeFi Tỷ lệ sử dụng Aave đã giảm trên gần như tất cả các khoản vay stablecoin. Đáng chú ý nhất, các khoản vay cho Binance USD (BUSD) hiện chỉ ở mức 30% so với mức cao nhất là 80% vào tháng 5.

Tỷ lệ sử dụng là tỷ lệ giữa vốn vay và tiền ký quỹ. Vì người đi vay được yêu cầu đăng tài sản thế chấp kỹ thuật số trước khi vay tiền trên Aave, người dùng có khả năng rút tiền hàng loạt do Monda bán tháo để ngăn việc bán tháo. Dữ liệu từ DefiLlama chỉ ra rằng tổng giá trị vốn hóa của Aave đã giảm từ 33,51 tỷ đô la vào tháng 10 năm ngoái xuống còn 8,11 tỷ đô la.

Tiếp tục đọc

Tuyên bố khó hiểu của Su Zhu khi có tin đồn xoay quanh việc 3AC bán tháo và vỡ nợ

Su Zhu, người đồng sáng lập công ty đầu tư mạo hiểm tiền điện tử Three Arrows Capital (3AC) có trụ sở tại Singapore, đã đưa ra một tuyên bố khó hiểu trên Twitter để đáp lại những tin đồn xoáy rằng công ty đang chiến đấu chống lại tình trạng vỡ nợ.

Cuộc bàn tán trực tuyến về việc 3AC không thể gặp phải tình trạng phá hủy tài khoản đã bắt đầu sau khi 3AC bắt đầu chuyển tài sản vào khoảng tuần này để nạp tiền trên các nền tảng tài chính phi tập trung như Aave để tránh các khoản bán tháo tiềm ẩn trong bối cảnh giá Ether (ETH) giảm trong tuần này. Có những báo cáo chưa được xác nhận rằng 3AC đã phải đối mặt với các khoản bán tháo với tổng trị giá hàng trăm triệu từ nhiều vị trí.

Tiếp tục đọc

Nhà sản xuất cắt nguồn cung cấp Aave DAI khi bụi phóng xạ từ độ C tiếp tục diễn ra

MakerDAO đã bỏ phiếu để cắt bỏ nền tảng cho vay Tiết kiệm khả năng tạo Dai (DAI) để cho vay Pool mà không cần tài sản thế chấp vì rủi ro khủng hoảng thanh khoản ở độ C hiện rõ trên toàn bộ hệ sinh thái tiền điện tử.

Tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) đã đưa ra quyết định như một phương tiện để giảm thiểu sự tiếp xúc của giao thức Maker đối với nền tảng Cho vay và đặt cọc bị cáo buộc trong tình huống C tăng và cũng đưa ra chốt stETH.

Tiếp tục đọc

Nhà cung cấp thanh khoản yêu cầu các nền tảng đóng băng quỹ 3AC để thu hồi tài sản sau vụ kiện tụng

Danny Yuan, Giám đốc điều hành của công ty thương mại 8 Blocks Capital, đã kêu gọi các nền tảng đang giữ các quỹ do 3AC sở hữu để đóng băng tài sản khi tin đồn về việc 3AC vỡ nợ vẫn nổi lên.

Trong một chủ đề trên Twitter, Yuan giải thích sự tham gia của công ty họ với 3AC, lưu ý rằng họ đang trả tiền cho công ty để sử dụng các tài khoản giao dịch mà họ sở hữu. Thỏa thuận bao gồm khả năng rút tiền bất kỳ lúc nào.

Tiếp tục đọc

Bitcoin và Lightning Network có thể cứu DeFi khỏi nghịch cảnh - Giám đốc điều hành của MicroStrategy

Do sự mong manh gần đây trong lĩnh vực DeFi, nhà tối đa hóa Bitcoin và Giám đốc điều hành MicroStrategy Michael Saylor cảm thấy rằng Bitcoin và mạng Lightning có thể giải cứu thị trường DeFi.

Với hai giao thức khổng lồ, Terra và Celsius, đối mặt với những khó khăn gay gắt trong vòng một tháng của nhau, lĩnh vực DeFi đang trải qua một thời gian khó khăn. Và, trong một tweet gần đây, Saylor gợi ý rằng Bitcoin và Lightning có thể giúp ổn định ngành công nghiệp.

Tiếp tục đọc

Tổng quan thị trường DeFi

Dữ liệu phân tích cho thấy tổng giá trị vốn hóa của DeFi đã đăng ký thêm một tuần nữa trong tuần qua, với giá trị giảm xuống còn 55 tỷ USD. Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView tiết lộ rằng 100 Token hàng đầu DeFi theo vốn hóa thị trường đã đăng ký một tuần với Price Action biến động với người bán thống trị xu hướng thị trường.

Giá trị của các Token DeFi trong bảng xếp hạng 100 hàng đầu theo vốn hóa thị trường tăng hai chữ số. Mạng Theta cho thấy mức kháng cự lớn nhất giảm 12% trong tuần qua, tiếp theo là Token chú ý cơ bản (BAT), giảm 14%. Còn lại, 100 Token DeFi hàng đầu đã giảm hơn 20%, với một số khoản lỗ đăng ký cao tới 40% trong bảy ngày qua.

Cảm ơn bạn đã đọc bản tóm tắt của chúng tôi về những phát triển DeFi có ảnh hưởng nhất trong tuần này. Hãy tham gia lại với chúng tôi vào thứ Sáu tới để biết thêm nhiều câu chuyện, thông tin chi tiết và giáo dục trong không gian phát triển năng động này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Aave, MicroStrategy, Giá Bitcoin, Giá Ethereum, Ethereum 2.0,