Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63476 $
-0.53%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3117 $
-0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
599,40 $
-0.50%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,75 $
-0.47%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5207 $
0.04%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1482 $
-0.30%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,34 $
-0.15%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4665 $
-0.17%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.09%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,18 $
-0.08%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1194 $
0.17%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,81 $
-0.02%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
481,68 $
0.41%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,68 $
0.45%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,94 $
-1.37%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7065 $
-0.20%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
86,91 $
-1.36%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,31 $
-0.35%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tại sao Cá voi tiền điện tử Memecoin đang tích lũy Tamadoge

Tại sao Cá voi tiền điện tử Memecoin đang tích lũy Tamadoge

09/08/2022 13:26 read269
Tại sao Cá voi tiền điện tử Memecoin đang tích lũy Tamadoge

Cá voi đang mua tiền điện tử nào? Sau sự sụt giảm liên tục của thị trường tiền điện tử vào năm 2022, người dùng đang tìm kiếm loại tiền điện tử meme tốt nhất để mua ngay bây giờ. Hiện tại, nhiều cá voi và nhà đầu tư đang tìm mua TAMA - một dự án NFT mới nhằm thay đổi lĩnh vực game bằng cách giới thiệu các giao thức DeFi (tài chính phi tập trung).

Hướng dẫn này sẽ đánh giá một trong những đồng meme tiền điện tử mới tốt nhất và lý do tại sao cá voi lại tích lũy Tamadoge.

Tại sao Tamadoge lại thu hút được sự chú ý của Cá voi Memecoin vào năm 2022

Các phần dưới đây xem xét 5 lý do tại sao Tamadoge đang thu hút sự chú ý trong số những con cá voi meme coin vào năm 2022.

1. Giá cả phải chăng

Vào ngày 25 tháng 7 năm 2022, TAMA đã khởi động giai đoạn bán trước beta của mình. Các nhà đầu tư có thể mua Tamdoge với giá 0,01 đô la cho mỗi Token, với mức mua tối thiểu là 1.000 Token (10 đô la). Để mua TAMA, các nhà đầu tư có thể mua ETH hoặc USDT và chuyển đổi giữ của họ sang tiền TAMA. Mặt khác, người dùng có thể mua TAMA bằng tiền pháp định thông qua phương thức thanh toán thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ.

Hiện tại, các nhà đầu tư ban đầu đã mua hơn 100.000 đô la TAMA trong hai tuần đầu tiên của đợt bán Tamadoge beta.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Giá Token thấp có khả năng khiến TAMA trở thành một trong những loại đá quý tiền điện tử vốn hóa thấp tốt nhất để mua vào năm 2022.

2. Mã giảm phát

Một trong những lợi ích của việc mua Tamadoge là nó nhằm mục đích trở thành một Token giảm phát. Ví dụ: các đồng tiền như Doge và Shiba Inu không chống lạm phát - vì chúng làm tăng số lượng Token được cung cấp theo thời gian.

Dogecoin đã tăng tổng vốn hóa cung từ 100 tỷ lên 132 tỷ khiến cung tăng so với cầu. Mặt khác, TAMA cung cấp nguồn cung cấp Token giảm dần theo thời gian. Thứ nhất, TAMA có nguồn cung cấp tối đa là 2 tỷ token.

Hơn nữa, 5% của tất cả các Token TAMA được chi tiêu trên nền tảng sẽ bị cháy. Điều này sẽ đảm bảo rằng số lượng Token giảm theo thời gian, tăng nhu cầu về lâu dài. Do đó, các nhà phát triển hy vọng rằng Token có thể tăng giá trị và có khả năng cung cấp cho các nhà đầu tư lợi nhuận cao hơn.

3. Không có thuế giao dịch

Một tính năng chính khác của tiền điện tử Tamadoge là nó không tính thuế giao dịch đối với người dùng mua, bán và giao dịch Token. Ví dụ: nhiều hệ sinh thái tiền điện tử sẽ cắt giảm các giao dịch của người dùng để duy trì phần còn lại của mạng.

Tuy nhiên, các nhà phát triển TAMA tuyên bố rằng bản thân hệ sinh thái sẽ tạo ra doanh thu. Điều này mang lại lợi ích cho người dùng mạng vì họ có thể giữ lại số tiền cao hơn khi giao dịch của họ hoàn thành.

4. Đầu tư dài hạn

Một trong những điểm yếu chính của các khoản đầu tư meme coin là tính ổn định lâu dài. Trong khi Bitcoin và Ethereum trải qua các đợt điều chỉnh giá, chúng luôn mang lại lợi nhuận trong dài hạn. Tuy nhiên, tiền meme trải qua các chuyển động bơm tiền và bán tháo nhanh chóng, làm cho nó trở thành một vụ đặt cược rủi ro.

Tính năng độc đáo của TAMA là nó được định vị như một đồng tiền meme cũng như một Token tiện ích. Nó hoạt động như Tamaverse - hệ sinh thái P2E nơi người dùng có thể kiếm phần thưởng trong trò chơi. Người chơi có thể mua vật nuôi Tamadoge - là những hình đại diện NFT độc đáo. Chúng được sử dụng để thi đấu với những người chơi khác để kiếm được Token TAMA từ giải thưởng P2E Pools.

TAMA cũng là phương thức thanh toán để mua các NFT này từ cửa hàng Tama. Do đó, có tiện ích lâu dài trong Token. Với kế hoạch của các nhóm phát triển để liệt kê các Token trên nhiều nền tảng giao dịch tiền điện tử, người dùng có thể mua TAMA ngay bây giờ và giữ nó trong dài hạn. Do đó, TAMA đang chuẩn bị trở thành một trong những Token tiện ích tốt nhất vào năm 2022.

5. Road Map Kế hoạch trong tương lai

Cuối cùng, một khoản đầu tư tiền điện tử tốt bao gồm việc nghiên cứu dự án và các kế hoạch trong tương lai của nó. Nhiều cá voi sẽ coi TAMA là một cơ hội thú vị do các bản cập nhật đầy hứa hẹn mà hệ sinh thái sẽ tìm cách triển khai.

Thứ nhất, TAMA dự kiến sẽ được niêm yết trên nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX) và sàn giao dịch tập trung (CEX). Ví dụ, một DEX đáng chú ý, TAMA sẽ được triển khai trên CEX phổ biến - LBank và UniSwap.

Ngoài nền tảng P2E dựa trên web, Tamadoge cũng đang tìm cách phát hành Thực tế tăng cường (AR) vào quý cuối cùng của năm 2022. Ứng dụng này sẽ giữ nguyên động lực P2E như nền tảng dựa trên web nhưng cung cấp khả năng truy cập dễ dàng hơn vào Tamadoge. Với một số ứng dụng metaverse mới sắp ra mắt, đây có thể trở thành một trong những ứng dụng NFT tốt nhất trên thị trường.

Tiếp theo là kế hoạch của nền tảng cho trò chơi điện tử P2E sắp tới - sẽ có một số trò chơi liên quan đến Tamadoge và phần thưởng Tamadoge vật lý cho người chơi.

Tamadoge là gì?

Tamadoge (TAMA) là tiền điện tử và Token tiện ích của Tamaverse. Đây là một dự án tiền điện tử phi tập trung sẽ tự hào có một số tính năng chơi trò chơi P2E - cho phép người chơi kiếm được phần thưởng trong khi tham gia các cuộc thi do cộng đồng thúc đẩy.

Thú cưng Tamadoge là trung tâm của vũ trụ P2E - vì những hình đại diện NFT này có thể được mua, tạo và nhân giống để tham gia vào các trò chơi. Người dùng sẽ đấu với các thành viên khác và tranh giành điểm trên bảng xếp hạng hàng tháng để kiếm TAMA từ các dogePool khác nhau.

Ngoài việc mua vật nuôi Tamdoge, người dùng có thể mua các vật phẩm như phụ kiện và thức ăn có thể được sử dụng trên vật nuôi NFT của họ. Tất cả các mặt hàng này sẽ được mua bằng TAMA và các Token thu thập được sẽ được chia cho ba Pool.

Thứ nhất, 5% số token được chi tiêu sẽ bị đốt cháy để tăng nhu cầu so với nguồn cung. Thứ hai, 30% Token sẽ được sử dụng cho mục đích tiếp thị để nền tảng có được sự hiện diện trên mạng xã hội và trở nên phổ biến hơn. Cuối cùng, 65% số token đã chi tiêu được phân phối lại cho giải thưởng P2E Pools và được trao cho những người hoạt động tốt nhất trên nền tảng Tamadoge.

Cái nhìn cận cảnh hơn về Tamadoge

Ngoài việc cung cấp một số tính năng P2E và giao thức tập trung vào NFT, Token TAMA hiển thị Token mạnh mẽ. TAMA đang giao dịch bán trước phiên bản beta chỉ với 0,01 đô la cho mỗi Token. Nhóm Tamadoge đã cung cấp 50% tổng nguồn cung cho vòng Token đầu tiên này.

20% tổng nguồn cung cấp Token đã được dành cho các danh sách trong tương lai trên nền tảng giao dịch tập trung và phi tập trung, chẳng hạn như LBank và UniSwap. 30% còn lại sẽ được cung cấp trong 10 năm tới thông qua hoạt động đúc tiền.

Hiện tại, Tamaverse mới chỉ ở giai đoạn sơ khai. Ngoài thú cưng Tamadoge, môi trường metaverse này còn hình dung ra một nơi cho một số ứng dụng dựa trên AR, cơ hội kiếm tiền thú vị với các trò chơi arcade và thậm chí cả công viên chó ảo trong kế hoạch cho tương lai.

Người dùng muốn tìm hiểu thêm về dự án có thể đăng ký vào nhóm Telegram chính thức và luôn cập nhật. Quản trị viên sẽ không bao giờ gửi tin nhắn trực tiếp cho bạn trước, hãy cẩn thận với những trò gian lận trong đó những kẻ mạo danh sao chép ảnh hồ sơ và tên của quản trị viên hoặc người kiểm duyệt.

Đầu tư tối thiểu 1,000 TAMA (∼ $ 10 + phí xăng)
Đầu tư tối đa Không có
Phương thức mua hàng ETH, USDT, thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng (qua Transak)
Chuỗi Ethereum
Đợt bán hàng beta kết thúc Ngày 2 tháng 9 năm 2022
Bán trước Kết thúc Q4 2022

Cách mua Tamadoge (TAMA)

Các phần bên dưới cung cấp cho người dùng phân tích từng bước về cách mua Tamadoge vào năm 2022.

Bước 1: Thiết lập Ví tiền điện tử

Người dùng cần tải xuống ví tiền điện tử khi tìm mua Tamadoge ở đâu.

Ví dụ: người dùng có thể sử dụng MetaMask - một trong những ví tiền điện tử tốt nhất, cho phép người dùng mua TAMA trong quá trình bán trước beta đang diễn ra.

Người dùng có thể truy cập MetaMask và nhấp vào 'Tải xuống'.

Bước 2: Mua ETH hoặc USDT

Người dùng có thể mua Tamadoge bằng ETH hoặc USDT bằng cách mua nó từ một nền tảng giao dịch tiền điện tử và chuyển các Token trở lại ví Metamask của họ.

Bạn cũng có thể mua TAMA bằng thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng thông qua Transak chuyển tiếp trên dốc phổ biến.

Bước 3: Liên kết MetaMask với Nền tảng Tamadoge Presale

Bước tiếp theo là truy cập trang web Tamadoge và nhấp vào 'mua'. Sau đó, người dùng có thể nhấp vào 'Kết nối Ví' và chọn nhà cung cấp ví của họ để kết nối với nền tảng bán trước.

Làm theo hướng dẫn để liên kết chính thức ví.

Bước 4: Mua Token TAMA

Bước cuối cùng là mua TAMA. Chỉ cần nhập số lượng TAMA bạn muốn mua và chọn 'Chuyển đổi ETH' hoặc 'Chuyển đổi USDT'. Người dùng cần mua tối thiểu 1.000 TAMA.

Mua Tamadoge trên Beta Presale

Cuối cùng, người dùng có thể yêu cầu Token TAMA của họ sau khi đợt bán trước kết thúc. Sau khi giai đoạn bán trước kết thúc, hãy nhấp vào 'yêu cầu' trên trang chủ trang web Tamadoge.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: