Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thẩm phán ra lệnh cho CFTC phục vụ những người sáng lập Ooki DAO với vụ kiện

Thẩm phán ra lệnh cho CFTC phục vụ những người sáng lập Ooki DAO với vụ kiện

13/12/2022 13:15 read108
Thẩm phán ra lệnh cho CFTC phục vụ những người sáng lập Ooki DAO với vụ kiện

DAO ban đầu được phục vụ với một vụ kiện thông qua hộp trò chuyện trợ giúp nhưng một thẩm phán liên bang cho biết cơ quan quản lý nên phục vụ ít nhất một người giữ Token có thể nhận dạng.

Một thẩm phán liên bang Hoa Kỳ đã ra lệnh cho Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC) tống đạt vụ kiện của mình tới hai nhà sáng lập ban đầu của tổ chức tự trị phi tập trung Ooki (DAO).

Vào ngày 12 tháng 12, Thẩm phán quận William Orrick đã ra lệnh cho cơ quan quản lý Hoa Kỳ phục vụ Tom Bean và Kyle Kistner, những người sáng lập nền tảng giao dịch phi tập trung bZeroX, tiền thân của Ooki DAO.

Bean và Kistner đã giải quyết các khoản phí với CFTC vào tháng 9 liên quan đến việc cung cấp hàng hóa bất hợp pháp trên bZeroX, trong khi các khoản phí riêng biệt được đưa ra đối với những người giữ Token Ooki DAO, được cung cấp bằng cách sử dụng hộp trò chuyện trợ giúp cũng như thông báo trên diễn đàn trực tuyến của họ.

Tuy nhiên, khi Thẩm phán Orrick sau đó phát hiện ra Bean và Kistner cũng là những người giữ Token Ooki DAO, ông đã xem xét lại cách CFTC phục vụ vụ kiện.

Có vẻ như rõ ràng trong tình huống này là Ooki DAO đã thực sự thông báo về vụ kiện tụng, Thẩm phán Orrick viết. Nhưng để cung cấp thông báo khả thi nhất, CFTC nên cung cấp ít nhất một trình giữ Token có thể nhận dạng nếu có thể.

Cách tiếp cận ban đầu của CFTC để nộp đơn kiện đã nhận được phản hồi và những người tham gia ngành công nghiệp tiền điện tử đã đệ trình các cuộc họp giao ban amicus để ủng hộ Ooki DAO, trong đó lập luận rằng CFTC nên tìm các thành viên của Ooki DAO và trực tiếp phục vụ họ trong vụ kiện.

Tòa án Quận Hoa Kỳ cho Quận phía Bắc của California tổ chức một phiên điều trần vào ngày 7 tháng 12 với CFTC và những thực thể đã nộp bản tóm tắt amicus để thuyết phục Thẩm phán Orrick xem xét lại việc cho phép CFTC phục vụ Ooki DAO thông qua hộp trò chuyện trợ giúp của mình.

Tại phiên điều trần, CFTC khẳng định họ biết rằng một số công ty giữ Token Ooki DAO cư trú và tiến hành kinh doanh tại Hoa Kỳ vì hai người sáng lập của tổ chức tiền thân Ooki DAO, bZeroX LLC, là những công ty giữ Token cư trú tại Hoa Kỳ, Orrick viết .

Đây là thông tin mới đối với tôi, anh ấy nói thêm. Cả đơn khiếu nại cũng như Kiến nghị về Dịch vụ Thay thế của CFTC đều không đề cập đến việc những người sáng lập trước đây, [Bean và Kistner], đang hoặc đã từng là những người giữ Token.

CFTC hiện được LỆNH phục vụ Bean và Kistner, với vai trò là những người giữ Token Ooki DAO, ông kết luận.

Vào ngày 22 tháng 9, CFTC đã giải quyết các cáo buộc đối với Bean và Kistner vì đã cung cấp bất hợp pháp các giao dịch hàng hóa bán lẻ có đòn bẩy và ký quỹ bằng tài sản kỹ thuật số thông qua bZeroX.

Đồng thời, họ đã đệ đơn kiện Ooki DAO với cáo buộc rằng họ vận hành cùng một phần mềm với bZeroX sau khi nó được trao quyền kiểm soát, điều này đã vi phạm luật tương tự như những người bị đơn.

CFTC đã bị chỉ trích mạnh mẽ, ngay cả bởi chính người của mình, vì đã đưa vụ kiện mà không có hướng dẫn quy định rõ ràng với ủy viên CFTC, Summer Mersinger, gọi đó là quy định bằng cách tiếp cận thực thi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ooki dao, Dao, Cftc, Hàng hóa, Phục vụ, Vụ kiện, Người sáng lập, Vụ kiện cftc, Ngành công nghiệp tiền điện tử, Hoa Kỳ, Tòa án quận, Array,