Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tham vấn Metaverse của Pháp tìm kiếm đầu vào về giải pháp thay thế cho "những người khổng lồ" công nghệ

Tham vấn Metaverse của Pháp tìm kiếm đầu vào về giải pháp thay thế cho "những người khổng lồ" công nghệ

12/04/2023 14:10 read269
Tham vấn Metaverse của Pháp tìm kiếm đầu vào về giải pháp thay thế cho

Chính phủ đang hỏi về trải nghiệm và mối quan tâm của người dùng Metaverse cùng với những trở ngại tiềm ẩn mà các công ty địa phương có thể gặp phải khi tham gia vào lĩnh vực ảo.

Chính phủ Pháp đang lấy ý kiến của công chúng về Metaverse, hay còn gọi là vũ trụ nhập vai ảo, để hình thành "chiến lược của Pháp" cho lĩnh vực đang phát triển và đưa ra giải pháp thay thế cho "những gã khổng lồ quốc tế".

Vào ngày 11 tháng 4, Tổng cục Doanh nghiệp Pháp đã đưa ra một cuộc tư vấn kêu gọi các công ty, hiệp hội, người dân và nhà nghiên cứu trả lời một loạt câu hỏi liên quan đến không gian ảo.

Nó lưu ý rằng mục đích của cuộc tham vấn là cho phép công chúng bày tỏ kỳ vọng của họ về cách dự đoán công nghệ metaverse và đưa ra một giải pháp thay thế cho các vũ trụ nhập vai ảo hiện đang được cung cấp bởi những gã khổng lồ quốc tế.

Bài báo nêu bật sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thực tế ảo và thực tế tăng cường khi cho rằng nó đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc tranh luận kinh tế với nhiều công ty định vị mình là nhà cung cấp giải pháp hoặc là người dùng.

Tham vấn tránh sử dụng trực tiếp thuật ngữ metaverse nói rằng nó vẫn là chủ đề được thảo luận trong cuộc tranh luận công khai và tham vấn tạo cơ hội để đặt câu hỏi về mức độ liên quan của nó.

Trích đoạn phiếu hỏi ý kiến công dân, dịch từ tiếng Pháp. Nguồn: Bộ Kinh Tế

Tham vấn cung cấp các câu hỏi khác nhau cho người dân, doanh nghiệp, hiệp hội và nhà nghiên cứu nhưng tất cả đều chủ yếu tập trung vào mức độ hiểu biết xung quanh không gian ảo, mức độ nhu cầu đối với những không gian đó và bất kỳ thách thức tiềm ẩn nào liên quan.

bất chấp việc một số câu hỏi đã được đặt ra cho những người giữ Giáo khu, nhưng vẫn có một số điểm khác biệt chính.

Các công dân được hỏi về trải nghiệm của họ với các công nghệ như thực tế hỗn hợp, blockchain và phần mềm tạo 3D, cũng như mối quan tâm và ý định chính của họ khi tham gia vào các hoạt động nhập vai ảo trong tương lai.

Trong khi đó, các doanh nghiệp được hỏi về những trở ngại có thể cản trở sự tiến bộ của các công ty Pháp trong việc xây dựng metaverse và đặt câu hỏi về kỳ vọng của họ đối với nhu cầu từ các chuyên gia và công chúng, cùng với những gì họ nghĩ rằng thế giới nhập vai của ngày mai sẽ dựa trên nền tảng nào.

Cả doanh nghiệp và nhà nghiên cứu đều được hỏi về các lĩnh vực nên được ưu tiên tài trợ, tuy nhiên, ngoài các câu hỏi trắc nghiệm, các nhà nghiên cứu còn được yêu cầu mô tả tầm nhìn của họ về trải nghiệm nhập vai ảo.

Điều này xảy ra sau khi một nhóm các chuyên gia trong ngành đã lên sân khấu tại Tuần lễ Blockchain Paris vào ngày 22 tháng 3 trong một hội thảo để thảo luận về cách các cơ quan quản lý có thể diễn giải những gì diễn ra trong Metaverse và cách các doanh nghiệp có thể tham gia Metaverse.

Julie Jacob, một luật sư và là người sáng lập công ty luật Jacob Avocats đã phát biểu trong hội thảo rằng không có tiêu chuẩn nào, đồng thời nói thêm rằng đây là một cơ hội thực sự tuyệt vời để tạo ra một bộ quy tắc và tiêu chuẩn đạo đức.

Tạp chí: Làm thế nào để hồi sinh 'giấc mơ Metaverse' vào năm 2023

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tham vấn cộng đồng, Phần mềm tạo 3D, Thực tế hỗn hợp, Tổng cục Doanh nghiệp,