Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thành phố Fort Worth bỏ phiếu ủng hộ chương trình khai thác Bitcoin

Thành phố Fort Worth bỏ phiếu ủng hộ chương trình khai thác Bitcoin

27/04/2022 00:25 read137
Thành phố Fort Worth bỏ phiếu ủng hộ chương trình khai thác Bitcoin

"Chúng tôi sẽ trở thành thành phố đầu tiên trên thế giới khai thác Bitcoin tại đây tại tòa thị chính", Thị trưởng Fort Worth Mattie Parker cho biết.

Fort Worth, Texas đã khởi động một chương trình thử nghiệm để khai thác Bitcoin với sự hợp tác của Hội đồng Blockchain Texas.

Trong cuộc họp hội đồng thành phố hôm thứ Ba, Fort Worth đã thông qua nghị quyết bắt đầu chạy ba máy đào Bitcoin (BTC) Antminer machine S9 do Hội đồng Blockchain Texas quyên góp trong tòa nhà hội trường thành phố. Chương trình thử nghiệm nhằm công nhận sự tăng trưởng theo cấp số nhân của ngành công nghiệp blockchain và tiền điện tử ngoài việc khuyến khích Fort Worth trở thành công ty dẫn đầu về công nghệ.

"Đây là một cơ hội rất nhỏ cho Fort Worth có khả năng sinh lời lớn từ đầu tư", Thị trưởng Fort Worth Mattie Parker cho biết tại cuộc họp hội đồng. "Chúng tôi sẽ trở thành thành phố đầu tiên trên thế giới khai thác Bitcoin tại đây tại tòa thị chính."

Thị trưởng Fort Worth Mattie Parker phát biểu tại cuộc họp hội đồng thành phố

Theo thành phố, mỗi máy khai thác BTC sẽ sử dụng cùng một lượng năng lượng như một máy hút bụi houseconsolidate, với chi phí dự kiến sẽ được bù đắp bằng tiền điện tử được khai thác. Carlo Capua, Phó chánh văn phòng Thị trưởng và Văn phòng Hội đồng Fort Worth, nói với Cointelegraph rằng ba giàn khoan dự kiến sẽ khai thác khoảng 0,06 BTC hàng năm - $ 2,353 với giá Bitcoin là $ 39,215 tại thời điểm công bố.

Chương trình thí điểm được thiết kế để giới hạn cả về số lượng máy và thời lượng để tìm hiểu tác động tiềm năng và cơ hội đối với Bitcoin - thành phố sẽ đánh giá chương trình sau sáu tháng, bắt đầu vào tháng 10. Capua cho biết chương trình sẽ được xem xét dựa trên số lượng BTC được khai thác, lượng năng lượng được sử dụng và nhận thức của công chúng về công nghệ và tiền điện tử ở Fort Worth:

Trong ngành công nghiệp đang phát triển nhanh chóng này, hãy hiểu rõ hơn 1) sự phát triển của tiền điện tử và triển vọng trong tương lai, 2) khoảng trống thể chế nào có thể tồn tại trong các luật và quy định hiện tại, và 3) cách chính phủ và các thành phố tự trị tương tác với công nghệ này.

Bằng cách bắt đầu học từ nhỏ, Fort Worth đang tự định vị mình là thủ phủ khai thác Bitcoin của Texas, Lee Bratcher, chủ tịch và người sáng lập Hội đồng Blockchain Texas cho biết. Nhà nước nói chung đã tự khẳng định mình là thủ đô khai thác Bitcoin của thế giới.

Tại cuộc họp hội đồng thành phố, Thomas Torlincasi, cư dân Fort Worth, đề xuất áp dụng biện pháp này, viện dẫn những lo ngại về môi trường đối với hoạt động khai thác cũng như các vấn đề pháp lý tiềm ẩn đối với việc áp dụng các loại tiền kỹ thuật số. Ông ví chương trình này giống như một kế hoạch Ponzi và đặt câu hỏi các doanh nghiệp tư nhân đóng góp tài liệu để thúc đẩy chương trình nghị sự của họ.

"Đây không phải là nhiệm vụ của thành phố," Torlincasi nói. "Nhiều người trong số các bạn tin tưởng vào thị trường tự do và hệ thống kinh doanh, truyền bá những ý tưởng kinh doanh tốt. Thành phố không cần xác nhận hoặc chấp nhận blockchain, Bitcoin, hoặc bất kỳ loại tiền tệ nào không phải là tiền liên bang của Hoa Kỳ."

Texas đã trở thành trung tâm cho một số công ty khai thác tiền điện tử sau khi Trung Quốc ngăn chặn hoạt động này vào năm 2021. Bang hiện là quê hương của Blockcap và Riot Blockchain, đồng thời đã tiến hành một số luật thúc đẩy việc áp dụng nhiều hơn các tài sản kỹ thuật số.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định, Bitcoin, Khai thác bitcoin, Khai thác, Chính phủ, Texas,