Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thế giới không phải là Body Positive nhưng Metaverse có thể

Thế giới không phải là Body Positive nhưng Metaverse có thể

28/03/2022 15:53 read135
Thế giới không phải là Body Positive nhưng Metaverse có thể

Không có gì bí mật khi thế giới chúng ta đang sống không chấp nhận tất cả các loại cơ thể. Phong trào tích cực hóa cơ thể là một trong những phong trào phổ biến nhất trong thập kỷ qua vì nhận thức của chúng ta về hiện tượng này ngày càng cao.

Thập kỷ qua cũng đã chứng kiến rất nhiều tiến bộ công nghệ, đặc biệt là việc sử dụng các công nghệ phi tập trung như blockchain ngày càng tăng. Giờ đây, metaverse là một từ thông dụng công nghệ nóng khi tất cả chúng ta đang tìm cách tương tác trong một thế giới ảo. Nhưng với sự thiếu tích cực của cơ thể đang chạy tràn lan trong thế giới vật chất, nó sẽ không tràn vào thế giới ảo chứ?

Đây chính xác là những gì BopoVerse, một cộng đồng metaverse dành riêng cho sự tích cực của cơ thể, đang nỗ lực giải quyết.

Mang lại sự tích cực cho Metaverse

Một trong những nền tảng của metaverse là các hình đại diện ảo mà chúng ta được cho là sẽ tương tác, thường ở dạng NFT có thể sưu tầm được. Một điều bạn có thể nhận thấy là những NFT này thường thuộc một loại cơ thể cụ thể.

Đây là cách đầu tiên loại trừ cơ thể tìm đường vào metaverse và đây là cách đầu tiên mà BopoVerse chống lại. Tất cả hơn 10.000 NFT của nó (do nghệ sĩ David Nieto thực hiện) đều có hình ảnh những người phụ nữ xinh đẹp có đường cong với các đặc điểm khác nhau.

Các loại cơ thể đa dạng đang được BopoVerse trình chiếu trong thời gian ngắn được lấy cảm hứng từ một cộng đồng có tên Plus PPL. Đây là một cộng đồng bao gồm những phụ nữ tích cực về cơ thể, những người kết hợp với nhau bằng kỹ thuật số để truyền cảm hứng cho nhau. Trước đó, Plus PPL đã ra mắt một ứng dụng xã hội và với tư cách là một thương hiệu toàn cầu, tính đến nay đã có tới 100 triệu phụ nữ tiếp cận. Bằng cách khai thác cộng đồng này, BopoVerse có thể mang thông điệp về sự tích cực của cơ thể đến nhiều người hơn nữa.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Khi các NFT này tương tác trong metaverse, người dùng có thể tận hưởng sự đa dạng và hòa nhập. Không có bất kỳ bầu không khí thuộc bất kỳ loại cơ thể nào bị loại trừ hoặc xấu hổ vì BopoVerse nhấn mạnh sự tương tác lành mạnh giữa tất cả người dùng của nó.

Những người giữ NFT sẽ có thể sử dụng tài sản kỹ thuật số của họ theo cách thương mại sẽ tốt nhất cho cả họ và cộng đồng.

Xem xét thực tế là BopoVerse đã công bố một loạt các dự án bao gồm một loạt truyện tranh và một loạt phim trực tuyến sẽ có các nhân vật NFT, có một số cách để sử dụng NFT.

Cuối cùng, mục tiêu của những dự án này là không chỉ hoạt động như một dự án thương mại mà còn để trao quyền cho người dùng trên toàn thế giới.

Một số tiền thu được từ hệ sinh thái cũng sẽ được trao cho tổ chức từ thiện và người dùng có thể bỏ phiếu xem tổ chức từ thiện nào nhận được tiền. Đối với những người chỉ muốn giải trí, BopoVerse sẽ có một đấu trường trò chơi, nơi người dùng có thể tương tác làm hình đại diện của họ để chơi trò chơi hoặc chỉ gặp gỡ với những người dùng BopoVerse khác.

Để có được một trong những NFT, BopoVerse sẽ khởi động giai đoạn đúc tiền đầu tiên của mình vào ngày 31 tháng 3 năm 2022. Có nhiều NFT khác nhau về độ hiếm và cơ hội nhận được một trong những NFT hiếm hơn phụ thuộc vào một số yếu tố.

Vào quý 2 năm 2022, BopoVerse sẽ ra mắt kênh Discord, tiếp tục phát triển trên BopoVerse CLUB và Arena, Reveal BopoVerse NFTs và hơn thế nữa. Những người quan tâm có thể đăng ký vào danh sách trắng của BopoVerse bằng cách truy cập trang web của họ và nhận thêm thông tin từ các tay cầm Instagram và Twitter chính thức của họ.

Một phép ẩn dụ tích cực về cơ thể

Vì nó là trong thế giới vật chất, vị trí của cơ thể là một cái gì đó cần được thực hiện một cách có ý thức. BopoVerse đang thực hiện điều này bằng cách tạo ra một không gian nơi người dùng có thể tận hưởng tất cả các lợi ích của metaverse mà không có bất kỳ loại trừ cơ thể nào, đôi khi tìm thấy đường vào thế giới ảo.

Khi metaverse trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, sự tích cực của cơ thể không được bỏ lại phía sau.

Như Idan D. CEO giải thích, Chúng tôi muốn tạo ra ảnh hưởng trên thế giới. Với metaverse và web 3.0, chúng tôi có thể làm được điều đó. NFT có thể giúp chúng tôi tạo ra một bộ lạc mới với một thương hiệu thành công và bắt đầu tác động đến thế giới và trao quyền cho mọi người.

Hy vọng rằng, khi có nhiều dự án được tạo ra và nhận thức được tầm quan trọng của sự tích cực của cơ thể, chúng ta có thể phấn đấu vì một thế giới bao gồm nhiều cơ thể hơn trước đây.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: