Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63579 $
-0.33%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2476 $
-0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
568,65 $
-0.36%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,45 $
0.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5924 $
-0.17%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,74 $
-0.48%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1511 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3547 $
-0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,45 $
-0.28%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.51%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,31 $
-0.42%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,30 $
-0.45%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,31 $
-0.67%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,80 $
1.94%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,48 $
-0.34%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thêm hai hóa đơn tiền điện tử ở Hoa Kỳ: luật được giải mã, ngày 17–24 tháng 7

Thêm hai hóa đơn tiền điện tử ở Hoa Kỳ: luật được giải mã, ngày 17–24 tháng 7

25/07/2023 05:15 read78
Thêm hai hóa đơn tiền điện tử ở Hoa Kỳ: luật được giải mã, ngày 17–24 tháng 7

Tuần trước được đánh dấu bằng hai sáng kiến lập pháp mới cho ngành công nghiệp tiền điện tử ở Hoa Kỳ.

Tuần trước được đánh dấu bằng hai sáng kiến lập pháp mới cho ngành công nghiệp tiền điện tử ở Hoa Kỳ. Thượng nghị sĩ Jack Reed đã tài trợ cho một dự luật lưỡng đảng nhằm thắt chặt các quy định về Biết khách hàng của bạn (KYC) và Chống rửa tiền (AML) cũng như các yêu cầu trừng phạt đối với tài chính phi tập trung (DeFi). Dự luật sẽ khiến các hoạt động của DeFi phải tuân theo các yêu cầu giống như các công ty tài chính khác, bao gồm các nền tảng giao dịch tiền điện tử tập trung, sòng bạc và thậm chí cả cửa hàng cầm đồ.

Hai nhóm vận động hành lang tiền điện tử chính đã phản đối luật pháp: Trung tâm Coin và Hiệp hội Blockchain. Các tuyên bố riêng biệt được đưa ra trước đây mô tả luật này là một cách điều chỉnh DeFi lộn xộn, không khả thi và vi hiến. Kristin Smith, Giám đốc điều hành của Hiệp hội Blockchain, đã lặp lại những lo ngại của Coin Center và mô tả luật mới là dư thừa. Smith cho biết các cơ quan thực thi pháp luật liên bang đã có các công cụ và chuyên môn để chống lại vấn đề tương đối nhỏ nhưng quan trọng này.

Các thành viên Ủy ban Nông nghiệp và Dịch vụ Tài chính Hạ viện của Hạ viện đã giới thiệu Đạo luật Công nghệ và Đổi mới Tài chính cho Thế kỷ 21. Dự luật trao quyền tài phán cho Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC) đối với hàng hóa kỹ thuật số, làm rõ thẩm quyền của Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch (SEC) và tạo ra một quy trình cho các tài sản kỹ thuật số được coi là chứng khoán ban đầu được bán dưới dạng hàng hóa. Đại diện French Hill và Dusty Johnson, những người nằm trong số những người đồng tài trợ cho dự luật, đã gửi thư cho Chủ tịch SEC Gary Gensler một ngày trước khi giới thiệu dự luật chỉ trích cơ quan được gọi là quy định bằng cách thực thi ngành công nghiệp tiền điện tử.

Nhiều ứng dụng ETF tiền điện tử giao ngay được chuyển đến Sổ đăng ký liên bang

Các ứng dụng quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin giao ngay (ETF) từ một số công ty đã được công bố trên Cơ quan Đăng ký Liên bang, giúp họ tiến thêm một bước trong quy trình của SEC. Cơ quan Đăng ký Liên bang đã nhận được thông báo về các thay đổi quy tắc được đề xuất cho phép các ứng dụng Bitcoin ETF từ BlackRock, Fidelity, Invesco Galaxy, VanEck và WisdomTree. Việc xuất bản các ứng dụng trên tạp chí chính thức của chính phủ Hoa Kỳ mang lại cho SEC cơ hội chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu, kéo dài thời gian cho phép hoặc mở ứng dụng để nhận xét công khai.

Đọc tiếp

Kuwait cấm giao dịch tiền điện tử và tài sản ảo

Bang Kuwait là khu vực tài phán mới nhất cấm hầu như tất cả các hoạt động liên quan đến tiền điện tử như Bitcoin (BTC). Cơ quan quản lý tài chính chính của Kuwait, Cơ quan Thị trường Vốn (CMA), đã ban hành thông tư về giám sát và phát hành tài sản ảo trong nước. Trong thông tư, CMA đã xác nhận cam kết cấm tuyệt đối các tình huống sử dụng và hoạt động chính liên quan đến tiền điện tử, bao gồm thanh toán, đầu tư và khai thác. Thông tư cũng cấm các cơ quan quản lý địa phương cấp giấy phép cho phép các công ty cung cấp dịch vụ tài sản ảo như một doanh nghiệp thương mại.

Đọc tiếp

Những người giữ trong cuộc thi marathon đệ đơn kiện ban lãnh đạo cấp cao của công ty

Công ty khai thác tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ Marathon Digital đang phải hầu tòa sau khi những người giữ cổ phần của họ cáo buộc rằng Giám đốc điều hành Fred Thiel, người mua lại dài hạn các giám đốc điều hành hàng đầu khác, đã vi phạm nghĩa vụ ủy thác, làm giàu cho bản thân một cách bất chính và lãng phí tài sản của công ty. Theo nhóm pháp lý, ban quản lý công ty đã hạ thấp các vấn đề của mình, thổi phồng định giá Marathon một cách giả tạo, nhận tiền bồi thường quá mức, thực hiện giao dịch mua bán nội bộ béo bở và nhận tiền thưởng cao một cách vô lý dựa trên các tuyên bố sai lệch và gây hiểu lầm.

Các cổ đông giữ nhằm mục đích điều chỉnh quản trị công ty bằng cách tăng cường giám sát hoạt động của hội đồng quản trị, đề cử ít nhất bốn ứng cử viên từ các cổ đông giữ vào hội đồng quản trị và loại bỏ thủ tục bầu cử giám đốc trước đây.

Đọc tiếp

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ETF, Nhà Trắng, SEC, CFTC, Quốc hội, Thượng viện,