Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
54148 $
0.36%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2274 $
0.38%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
493,31 $
0.28%
Tỷ giá Solana SOL SOL
127,72 $
0.63%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5251 $
0.12%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,0953 $
0.33%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1516 $
0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
4,67 $
0.87%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3250 $
0.45%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
21,80 $
0.64%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.52%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,02 $
0.55%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,08 $
0.18%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
299,47 $
0.46%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,44 $
-0.04%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
62,09 $
0.38%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thượng nghị sĩ Hagerty nói rằng việc yêu thích Bitcoin có trong "DNA" của mọi người Mỹ – ca ngợi lập trường của Trump

Thượng nghị sĩ Hagerty nói rằng việc yêu thích Bitcoin có trong "DNA" của mọi người Mỹ – ca ngợi lập trường của Trump

27/07/2024 05:18 read50
Thượng nghị sĩ Hagerty nói rằng việc yêu thích Bitcoin có trong

Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Bill Hagerty nhiệt tình ủng hộ Bitcoin và các nguyên tắc phân cấp trong bài phát biểu của ông tại hội nghị Bitcoin2024, nêu bật sự liên kết của các giá trị này với lý tưởng tự do và tự chủ của Mỹ.

Hagerty cho biết trong lần xuất hiện tại hội nghị Bitcoin2024 vào ngày 26 tháng 7 rằng tiền điện tử hàng đầu đại diện cho các nguyên tắc cơ bản của tự do – tạo ra sự tương đồng với lý tưởng của những người sáng lập nước Mỹ.

Khi được hỏi tại sao lại yêu thích Bitcoin, Hagerty trả lời:

"Nó ăn sâu vào DNA của một con người, phải không? Tôi yêu sự tự do và tự do. Tôi không quan tâm đến sự tập trung hóa, và khái niệm về quyền tự chủ là điều mà mọi người Mỹ đều đánh giá cao."

Ông nói thêm rằng Bitcoin là một cách để các tiểu bang giữ lại các quyền lực không được chính phủ liên bang cấp rõ ràng.

Hagerty cũng chỉ trích việc chính phủ liên bang tăng cường nỗ lực tập trung hóa, thay vào đó lại ủng hộ một hệ sinh thái nuôi dưỡng cho phép sự đổi mới phát triển mạnh ở Hoa Kỳ. Ông nói rằng việc không làm như vậy sẽ thúc đẩy sự đổi mới và nhân tài hỗ trợ nó ở nước ngoài.

Bitcoin trong chính trị

Hagerty thừa nhận sự quan tâm ngày càng tăng đối với Bitcoin giữa các đồng nghiệp của ông, phần lớn động lực này là nhờ cựu Tổng thống Donald Trump. Ông nói thêm rằng Trump là sự lựa chọn "rõ ràng" trong cuộc bầu cử sắp tới do lập trường tiến bộ của ông đối với công nghệ.

Hagerty lưu ý:

"[Trump] đã nghiên cứu vấn đề này. Ông ấy nói, hãy nhìn xem, đây là nền tảng cho khả năng cạnh tranh của nước Mỹ. Nó cũng là nền tảng cho sự tự do và tự do của chúng ta."

Hướng tới cuộc bầu cử vào tháng 11, Hagerty coi Bitcoin và sự phân quyền là những vấn đề then chốt. Ông đối chiếu cách tiếp cận quản lý hiện tại mà ông mô tả là thù địch với Bitcoin với tầm nhìn về một môi trường pháp lý hỗ trợ dưới chính quyền Đảng Cộng hòa trong tương lai.

Theo Hagerty:

"Nếu bạn ủng hộ sự tập trung, kiểm soát của chính phủ, thiếu chủ quyền, thì bạn có thể bỏ phiếu cho Phó Tổng thống Harris. Nếu bạn muốn tự do, tự do, phân cấp, khả năng tự quản lý tài sản của mình, Donald Trump sẽ là một câu trả lời rõ ràng cho bạn."

Thượng nghị sĩ vạch ra thêm tầm nhìn về một môi trường pháp lý hỗ trợ cho tài sản kỹ thuật số, hứa hẹn sẽ chấm dứt “cuộc chiến tranh về tài sản kỹ thuật số” vào ngày đầu tiên của chính quyền Đảng Cộng hòa tiềm năng trong tương lai.

Hagerty cũng nhấn mạnh sự cần thiết phải thay đổi lãnh đạo để tạo điều kiện thuận lợi cho tầm nhìn này, đồng thời chỉ ra Chủ tịch SEC Gary Gensler là một trở ngại cho sự phát triển của ngành. Ông chỉ trích cơ quan quản lý vì bị cáo buộc chứa chấp tham vọng chính trị, nói:

"Mọi người ở Washington đều biết nguyện vọng của Gary Gensler là chuyển từ SEC sang trở thành Bộ trưởng Tài chính. Hãy suy nghĩ về điều đó một chút."

CBDCs

Hagerty cũng đề cập đến chủ đề gây tranh cãi về tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC), mô tả chúng là công cụ kiểm soát tập trung, lặp lại những tuyên bố của Trump và các đảng viên Cộng hòa nổi tiếng khác trong những năm gần đây.

Ông lập luận rằng công nghệ như vậy sẽ cho phép chính phủ có quyền kiểm soát tối đa đối với những gì cá nhân có thể và không thể làm.

Theo Hagerty:

"Nếu họ có thể kiểm soát phương tiện giao dịch của bạn, họ có thể kiểm soát cuộc sống của bạn."

Ông nói thêm rằng Trung Quốc là một trong những quốc gia ủng hộ CBDC nhiều nhất vì họ hiểu rằng các loại tiền tệ tập trung giúp họ kiểm soát dân số nhiều hơn. Anh ấy nói:

"Dấu chân lớn nhất của việc áp dụng đang diễn ra ngay tại Trung Quốc. Họ muốn kiểm soát dân số của mình. Tại sao trên thế giới Hoa Kỳ lại muốn áp dụng bất cứ điều gì mà ĐCSTQ cho là một ý tưởng hay?"

Hagerty chỉ trích các nhà lập pháp Hoa Kỳ đã ủng hộ CBDC và

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Việc áp dụng, CBDC, Tiền điện tử, Bầu cử 2024, Đặc sắc, Chính trị,