Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61973 $
-0.16%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2417 $
-0.07%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
564,52 $
-0.23%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,11 $
-0.11%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5313 $
-0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1096 $
-0.26%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1534 $
-0.07%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,21 $
-0.45%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3505 $
-0.32%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,76 $
-0.04%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.63%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,26 $
-0.17%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
322,41 $
-0.16%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,14 $
-0.41%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,77 $
-0.55%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,00 $
0.12%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Thượng nghị sĩ Lummis tuyên bố rót quỹ hưu trí bằng Bitcoin vẫn là một ý tưởng hay

Thượng nghị sĩ Lummis tuyên bố rót quỹ hưu trí bằng Bitcoin vẫn là một ý tưởng hay

14/12/2022 20:06 read91
Thượng nghị sĩ Lummis tuyên bố rót quỹ hưu trí bằng Bitcoin vẫn là một ý tưởng hay

Bitcoin được hầu hết các nhà đầu tư coi là kho lưu trữ giá trị. Tuy nhiên, trong năm, giá trị của bitcoin giảm mạnh do các yếu tố kinh tế vĩ mô.

Tiền điện tử nổi tiếng là dễ biến động và năm 2022 đã chứng kiến giai đoạn thị trường giảm giá kéo dài khiến các nhà đầu tư quay cuồng. Do đó, hầu hết các tài sản tiền điện tử đã chứng kiến giá trị của chúng giảm mạnh và FUD đang tăng trên thị trường.

Stablecoin được coi là lựa chọn thay thế khả thi. Tuy nhiên, sự sụp đổ của Terra đã tạo ra những nghi ngờ về lý thuyết này và khiến các nhà đầu tư tiền điện tử tìm kiếm nơi trú ẩn an toàn cho các token của họ.

Nhưng bất chấp những biến động về giá, bitcoin đã chứng tỏ tuổi thọ của nó và đền đáp cho các nhà đầu tư vì niềm tin của họ. bất chấp việc một số cá nhân tranh luận về giá trị lâu dài của nó, nhưng đây là loại tiền điện tử được sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới. El Salvador công nhận tiền điện tử số một là một đấu thầu hợp pháp và đang lạc quan về tương lai của nó.

Đầu tư vào quỹ hưu trí bằng Bitcoin – Đó có phải là một ý tưởng hay?

Diễn biến giảm giá của thị trường không lay chuyển được Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Cynthia Lummis. Thay vào đó, cô ấy khuyên người Mỹ nên cảm thấy an toàn khi đầu tư khoản tiết kiệm hưu trí của họ vào bitcoin. Cô ấy là một người ủng hộ bitcoin có uy tín và cũng có các khoản đầu tư vào BTC.

Bất chấp những sự kiện không may xảy ra trong thế giới tiền điện tử, cô ấy vẫn không hề bối rối. Trong một cuộc phỏng vấn, cô ấy nói rằng việc thêm BTC vào kế hoạch 401(k) là một động thái thịnh vượng. Thượng nghị sĩ Lummis coi BTC khác với các loại tiền điện tử khác.

Cô ấy dựa trên khẳng định này về sự khan hiếm bitcoin. Bitcoin có vốn hóa thị trường tối đa là 21 triệu. Do đó, theo cô ấy, nó sẽ chỉ làm tăng giá của đồng xu trong tương lai.

Tuy nhiên, một số chính trị gia nặng ký khác của Mỹ không cảm thấy thoải mái với ý tưởng đầu tư BTC vào quỹ hưu trí. Ví dụ, Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren đã xem xét kỹ lưỡng quyết định của Fidelity về việc cho phép các nhà đầu tư đưa bitcoin vào kế hoạch hưu trí 401(k) của họ.

Thượng nghị sĩ Lummis đang thúc đẩy giới thiệu lại dự luật tiền điện tử được đề xuất của bà vào tháng Giêng. Cô ấy dự định sẽ thảo luận chi tiết với SEC. Dự luật này nhằm mục đích bảo vệ tối đa người tiêu dùng và tạo ra một số tiêu chuẩn đánh thuế.

Hãy biết ơn Bitcoin

Lummis đả kích chính quyền Hoa Kỳ vì đã để Hoa Kỳ rơi vào khủng hoảng tài chính. Theo bà, giá trị của đồng đô la Mỹ có thể có xu hướng giảm trong những năm tới. Cô ấy tin rằng cách tiếp cận tốt nhất dành cho các quan chức chính sách tài khóa là đảm bảo rằng các loại tiền tệ phi pháp định sẽ nở rộ.

Bitcoin Bitcoin đang trên đường lấy lại $18.000 l BTCUSDT trên Tradingview.com

Cô ấy tin rằng bản chất phi tập trung của bitcoin mang lại cho các nhà đầu tư sự tự do tài chính rất cần thiết. Nó cũng sẽ bảo vệ người Mỹ nếu đồng đô la mất giá.

Thượng nghị sĩ đã nhiệt tình ủng hộ bitcoin trong nhiều năm với các khoản đầu tư vào Token. Cô ấy đã mua 5 BTC vào năm 2033, gần mốc 300 đô la và đã thêm số BTC trị giá 100.000 đô la vào số tiền giữ của mình vào tháng 8 năm ngoái. Ngoài ra, nhiều chuyên gia chia sẻ suy nghĩ của họ về tiền điện tử như một kho lưu trữ giá trị trong tương lai khi các sự kiện diễn ra.

Nguồn NewsBTC

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, BTCUSDT, Tiền điện tử, Cynthia Lummis,