Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tiền điện tử chứng kiến sự phục hồi nhanh chóng bất chấp việc danh sách thành công của SEC tiếp tục mở rộng - 3 dự án tăng giá cần theo dõi

Tiền điện tử chứng kiến sự phục hồi nhanh chóng bất chấp việc danh sách thành công của SEC tiếp tục mở rộng - 3 dự án tăng giá cần theo dõi

09/06/2023 05:07 read77
Tiền điện tử chứng kiến sự phục hồi nhanh chóng bất chấp việc danh sách thành công của SEC tiếp tục mở rộng - 3 dự án tăng giá cần theo dõi

Thị trường tiền điện tử đã chứng kiến một tuần thú vị sau khi SEC tiếp tục mở rộng tấn công vào ngành. Đầu tuần, Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ đã kiện sàn giao dịch lớn nhất ngành, Binance, vì vi phạm luật chứng khoán.

Sau thông báo, thị trường lao dốc vì sự không chắc chắn bao trùm thị trường. Tuy nhiên, đến cuối ngày, ngành công nghiệp đã loại bỏ tin tức này, cho phép thị trường phục hồi trở lại như ban đầu trong tuần.

Sự phục hồi đáng ngạc nhiên đã làm sống lại cảm xúc lạc quan trên thị trường khi các nhà đầu tư bắt đầu từ bỏ bất kỳ nỗ lực thành công nào từ SEC.

Với việc thị trường cho thấy khả năng phục hồi của nó, chúng tôi đã tìm thấy ba dự án cực kỳ lạc quan để bạn theo dõi. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu điều gì đã xảy ra trong tuần này và tại sao đó lại là một kịch bản tăng giá.

Những nỗ lực của SEC nhằm gây áp lực lên thị trường: Kiện Binance và dán nhãn chứng khoán tiền điện tử hạng nặng

Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ, cơ quan quản lý tài chính ở Hoa Kỳ, gần đây đã thực hiện một động thái quan trọng để kiện nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, Binance và Giám đốc điều hành của nó, Changpeng Zhao (CZ), vì đã vi phạm luật chứng khoán liên bang. tuần.

Vụ kiện cáo buộc rằng Binance, chi nhánh tại Hoa Kỳ và chính CZ đã chào bán chứng khoán chưa đăng ký cho công chúng thông qua Token BNB và BUSD stablecoin, vi phạm luật chứng khoán do SEC thi hành.

Vụ kiện tiếp tục cáo buộc rằng Binance đã nhiều lần lừa dối khách hàng của mình và chuyển tiền sai hướng đến một quỹ đầu tư riêng thuộc sở hữu của chính CZ – một kịch bản tương tự đã xảy ra với thảm họa FTX vào đầu năm ngoái.

Ngoài việc tấn công Binance, SEC cũng chỉ đạo một số cuộc tấn công vào các loại tiền điện tử phổ biến, cáo buộc rằng chúng được phân loại là chứng khoán chưa đăng ký trong cùng một vụ kiện. SEC tin rằng phần lớn tiền điện tử trên nền tảng giao dịch, bao gồm BNB, FIL, ATOM, ADA, SOL, MATIC, SAND, MANA, ALGO và AXS, đều là chứng khoán chưa đăng ký và không được giao dịch trên thị trường công khai.

Những bàn tay mạnh mẽ khiến thị trường phục hồi – cảm xúc tăng giá?

Thị trường nhanh chóng lao dốc sau thông báo về vụ kiện khi BTC và ETH giảm 5% và PEPE giảm hơn 15%. Tuy nhiên, chỉ mất vài giờ để thị trường phục hồi nhanh như lúc nó giảm, cho phép nó đóng cửa ngày ở mức giá như lúc bắt đầu.

Biểu đồ sau đây cho thấy BTC trong suốt năm 2023. Chúng ta có thể thấy rằng nó đã bị mắc kẹt trong mô hình nêm giảm kể từ khi đạt đỉnh $31.000 vào đầu tháng 4;

Chúng ta có thể thấy rằng sau thông báo, Bitcoin đã rơi vào ngưỡng hỗ trợ ở mức $25.415 – được cung cấp bởi mức thấp nhất vào tháng 5 năm 2022 và ranh giới dưới của nêm giảm. Từ đó, nó nhanh chóng bật lên để đóng cửa ngày cao hơn nơi nó bắt đầu vì nó hiện đang test ranh giới trên.

Một đột phá trên nêm giảm sẽ là chất xúc tác cực kỳ tăng giá trong tương lai và sẽ giúp BTC bắt đầu tăng giá trở lại mức cao nhất năm 2023 là 31.000 đô la trở lên.

Mong đợi nhiều biến động hơn: Ba đợt bán trước đầy hứa hẹn để thu hút tiền mặt của bạn trong thời kỳ hỗn loạn

bất chấp việc thị trường có vẻ rất mạnh, nhưng chúng ta có thể mong đợi nhiều biến động hơn trong những tuần tiếp theo. Do đó, nhiều nhà phân tích trên toàn cầu đang khuyến khích các nhà đầu tư và nhà đầu tư bắt đầu giảm nhẹ rủi ro – bất chấp việc họ không đề xuất bán tất cả mọi thứ. Thay vào đó, họ đang đưa ra những gợi ý tinh tế để loại bỏ một chút rủi ro khỏi bàn ăn nhằm bù đắp cho bất kỳ rủi ro giảm giá tiềm ẩn nào.

Điều tuyệt vời về tiền điện tử là có rất nhiều nơi để bảo vệ tiền mặt của bạn và trang trải những tổn thất có thể xảy ra khi bạn gặp bất trắc. Tất nhiên, cách dễ nhất để tự bảo vệ mình là giao dịch một số tài sản giữ của bạn thành stablecoin. Tuy nhiên, phương pháp này loại bỏ tất cả rủi ro và lợi nhuận tiềm năng khỏi bảng.

Một phương pháp tốt hơn để tự bảo vệ mình trong thời kỳ hỗn loạn là dành một tỷ lệ nhỏ tài sản của bạn trong các giao dịch bán trước, vốn từng là những vị trí sinh lời trong các giai đoạn biến động. Bán trước là thị trường đóng cửa đóng vai trò gây quỹ cho các dự án mới thành lập. Nó cho phép các chủ dự án huy động tiền mặt trong khi cung cấp một phương tiện ổn định cho các nhà đầu tư. Điều này là do, trong hầu hết các đợt bán trước, giá tăng chậm trong mỗi giai đoạn tiếp theo – có nghĩa là các nhà đầu tư ở giai đoạn đầu có khả năng thoát khỏi việc gây quỹ với lợi nhuận chưa thực hiện sau khi Token tiếp cận nền tảng giao dịch.

Tất nhiên, bạn không thể đặt tiền của mình ở bất cứ đâu – điều đó sẽ không khôn ngoan. May mắn thay, chúng tôi đã thực hiện một số thao tác tìm kiếm cho bạn và tìm thấy một số dự án bán trước tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ba đợt bán trước sau đây bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành công nghiệp tiền điện tử, hiện tại tất cả đều đang sôi sục với sự lạc quan.

Wall Street Memes – Vị vua mới của các meme

Tránh sang một bên, PEPE; một đối thủ mới đang tìm cách chiếm lấy ngai vàng của bạn và đang trên đường đạt được mục tiêu đó. Wall Street Memes là đợt bán trước mới nhất đạt được động lực trong ngành, huy động được 4,7 triệu đô la chỉ sau 12 ngày.

Wall Street Memes là một đại diện tiền điện tử của internet chiến thắng chủ nghĩa tư bản. Nó là một phần mở rộng của phong trào Wall Street Bets, đã dẫn đầu sự thất bại của GameStop vào năm 2021, trong đó anh chàng nhỏ bé đã thách đấu Phố Wall trong một trận chiến trong trò chơi của chính họ và giành chiến thắng. Do thất bại, hoạt động của thị trường GameStop đã giúp một số tổ chức ở Phố Wall ngừng hoạt động.

Giờ đây, Wall Street Memes đã quay lại mã hóa phong trào thông qua Token WSM, cho phép mọi người tham gia vào hoạt động đầu cơ với một chút hài hước được thêm vào. Dự án là sự kết hợp giữa văn hóa internet, sự hài hước dựa trên meme và tài chính phi tập trung – khiến nó trở thành ứng cử viên nặng ký cho sự thống trị của memecoin.

Phần hay nhất về Wall Street Memes là nó thể hiện hai thành phần khiến memecoin biến động; cường điệu và FOMO. FOMO cho dự án đã bắt đầu hoạt động, bằng chứng là nó đã huy động được hơn 4,4 triệu đô la chỉ sau 11 ngày. Tuy nhiên, FOMO chỉ mới bắt đầu và dự kiến sẽ giúp nó mang lại lợi nhuận gấp 10 lần cho các nhà đầu tư vì cộng đồng cực kỳ lớn của nó.

Wall Street Memes có một cộng đồng với hơn một triệu người theo dõi trên các kênh truyền thông xã hội. Lượng người theo dõi khổng lồ được kỳ vọng sẽ tạo ra một số sự cường điệu cho Token khi những người ủng hộ chia sẻ tình yêu của họ dành cho nó trên các phương tiện truyền thông xã hội. Hơn nữa, thực tế là nó có một lượng lớn người theo dõi đặt nó ở một vị trí tuyệt vời để được niêm yết cấp 1 chính khi ra mắt, với một số chuyên gia cho rằng Binance có thể là một trong những nền tảng giao dịch sắp ra mắt.

Những điều sau đây đối với dự án bắt nguồn từ thực tế là nó đã kết nối với những người mua ở Phố Wall, một bộ sưu tập NFT đã bán toàn bộ 420 bộ sưu tập NFT của mình vào năm 2021 chỉ trong 3 USD2 phút. Bộ sưu tập NFT đã có tổng khối lượng giao dịch là 1.800 ETH, trị giá khoảng 3 triệu USD theo giá ETH hiện nay. Giờ đây, chính cộng đồng đó đã quay lại tạo ra một dự án chế nhạo hệ thống tài chính truyền thống đồng thời tạo cơ hội cho các cá nhân tham gia đầu tư tiền điện tử.

Việc bán trước cho Wall Street Bets hiện đang cháy hàng sau khi huy động được 4,7 triệu đô la chỉ trong 12 ngày. Các nhà đầu tư đang gấp rút tham gia đợt bán trước để tận dụng mức giá thấp hơn trước khi Token đi vào hoạt động và chạm vào nền tảng giao dịch cấp 1 sau khi kết thúc đợt bán trước. Việc bán trước hiện đang ở giai đoạn thứ tám, bán Token với mức giá $0,0271. Tuy nhiên, giá của Token sẽ tăng lên 0,0274 đô la trong giai đoạn tiếp theo và sẽ tiếp tục tăng trong tất cả ba mươi giai đoạn đã lên kế hoạch. Do đó, việc đầu tư càng sớm càng tốt là điều cần thiết để tận dụng lợi thế của giá thấp hơn và thoát khỏi đợt bán trước với mức lợi nhuận chưa thực hiện cao hơn.

Mua WSM ngay hôm nay

AiDoge – Trí tuệ nhân tạo kết thúc Bl với Memes

Đợt bán trước đầy hứa hẹn tiếp theo để thu hút tiền mặt của bạn là AiDoge, một nền tảng tạo meme do AI cung cấp mang tính cách mạng cho phép người dùng kiếm phần thưởng khi tạo meme. AiDoge là dự án tiền điện tử đầu tiên sử dụng AI cho mục đích cụ thể là tạo meme vì dự án này muốn giữ văn hóa meme đang thịnh hành với trí tuệ nhân tạo để tạo ra một nền tảng phần thưởng meme AI đột phá.

Nền tảng này cung cấp một giải pháp tạo meme sáng tạo tận dụng công nghệ AI tiên tiến, lời nhắc thân thiện với người dùng và hệ thống tín dụng dựa trên Token để cách mạng hóa không gian tạo meme và nuôi dưỡng một cộng đồng tiền điện tử thịnh vượng. Phần tốt nhất về việc gửi tiền của bạn ở đây là thực tế là nó có tiện ích thực sự, vì người dùng cần trả tiền để sử dụng trình tạo meme AI, sử dụng $Ai – Token gốc đằng sau dự án.

Người dùng không cần phải có bất kỳ kinh nghiệm nghệ thuật nào khi tạo meme trên nền tảng. Thay vào đó, giao diện thân thiện với người dùng cho phép người dùng tạo các meme lan truyền chỉ trong vài giây bằng cách sử dụng các lời nhắc dựa trên văn bản đơn giản. Những mô tả ngắn này do người dùng viết cho AI biết loại meme mà họ muốn xem. Sau đó, AI sẽ nhận lời nhắc này để tạo một meme sẵn sàng xuất bản có thể lan truyền nhanh như cháy rừng trên internet.

Sau khi một meme đã được xuất bản, nó sẽ được gửi trực tiếp đến Bức tường công khai, một không gian chia sẻ nơi người dùng có thể bình chọn cho các meme yêu thích của họ. Các Meme đạt đến đỉnh của Bức tường công khai có quyền nhận phần thưởng bằng $Ai mỗi tháng, với phần thưởng sẽ tăng lên khi nền tảng nhận được nhiều sự chấp nhận hơn. Cách tiếp cận hướng đến cộng đồng này giúp giữ chân các nhà đầu tư gắn bó với hệ sinh thái và buộc những người tạo meme phải suy nghĩ vượt trội và sử dụng trí tuệ nhân tạo với tiềm năng tối đa của nó.

Việc bán trước cho AiDoge đã đạt được mục tiêu tài trợ dự kiến. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua Token với giá bán trước trước khi mã được niêm yết trên nền tảng giao dịch cấp 1, dự kiến vào ngày 19 tháng 6.

Mua AiDoge ngay hôm nay

yPredict – Sử dụng trí tuệ nhân tạo để có lợi nhuận ổn định khi giao dịch

Dự án cực kỳ tăng giá cuối cùng nên có trong danh sách theo dõi của bạn là yPredict, một nền tảng nghiên cứu và phân tích giao dịch dựa trên AI cung cấp cho các nhà đầu tư thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu để giúp họ đưa ra quyết định giao dịch tốt hơn nhằm mang lại lợi nhuận ổn định.

Đội ngũ đằng sau yPredict bao gồm các chuyên gia về trí tuệ nhân tạo và máy học, các nhà định lượng tài chính và nhà đầu tư, những người đã cùng nhau xây dựng các công cụ nghiên cứu giao dịch tiên tiến cho cộng đồng giao dịch. Phạm vi sản phẩm trong bộ yPredict bao gồm các công cụ và nền tảng phân tích được thiết kế để cung cấp thông tin chuyên sâu về thị trường thông qua các phương pháp và chỉ số dự đoán tài chính tiên tiến được xây dựng bằng dữ liệu thay thế và được quản lý bởi AI.

Hệ sinh thái yPredict rất rộng lớn, nhưng ba sản phẩm đang giúp dự án đạt được sức hút. Đây là Dự đoán thị trường yPredict, Phân tích yPredict và Thị trường yPredict.

Phần Dự đoán thị trường là một phương pháp trực quan giúp yPredict trở nên phổ biến hơn. Phần sử dụng miễn phí này hoàn toàn mở cho tất cả mọi người. Nó cho phép người dùng đến và test các dự đoán giá tài sản mới nhất được tạo thông qua các mô hình dự đoán được phát triển nội bộ. Không có yêu cầu đăng nhập hoặc giữ Token YPRED, vì nó được thiết kế để phục vụ như một hệ thống lưu lượng truy cập trong nước cho hệ sinh thái yPredict.

Phần yPredict Analytics là một trong những dịch vụ sản phẩm chính của hệ sinh thái. Phần này cho phép người dùng có được lợi thế trên thị trường tài chính bằng cách sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo mới nhất. Nền tảng này cảnh báo các nhà đầu tư về các xu hướng hình thành tiềm năng và đột phá thị trường vì phần mềm nhận dạng mẫu cho AI có thể tự động phát hiện hơn 100 mẫu biểu đồ và cung cấp điểm tin cậy cho từng mẫu. AI cũng được điều chỉnh để cung cấp phân tích cảm xúc, phân tích chỉ báo và cảnh báo giao dịch. Do đó, nếu tin tức nóng hổi có khả năng làm thay đổi thị trường, các nhà đầu tư sử dụng yPredict sẽ là những người đầu tiên được cảnh báo. Phần này của nền tảng yêu cầu người dùng giữ Token YPRED để có quyền truy cập – cung cấp tiện ích Token mạnh mẽ.

Sản phẩm hàng đầu của yPredict chắc chắn là Thị trường yPredict. Tại đây, hàng triệu chuyên gia AI và ML có thể sử dụng các kỹ năng tài chính của họ để liệt kê các mô hình dự đoán giá của riêng họ dưới dạng nền kinh tế dựa trên kết quả là dịch vụ. Các nhà phát triển đăng các mô hình dự đoán có lợi nhuận có thể cho phép các nhà đầu tư đăng ký mô hình của họ trên cơ sở đăng ký hàng tháng, với Token YPRED được yêu cầu làm khoản thanh toán. Từ doanh thu được tạo ra, 70% được phân phối cho nhà phát triển mô hình dự đoán giá, trong khi 30% còn lại được đưa trở lại hệ sinh thái yPredict.

Nhìn chung, bạn có thể thấy lý do tại sao các nhà đầu tư nhanh chóng đổ xô tham gia vào dự án này càng sớm càng tốt. Nền tảng này cung cấp một giải pháp vững chắc cho các nhà đầu tư đang cố gắng duy trì lợi nhuận ổn định trong thời gian dài và có thể cung cấp cho họ lợi thế thống kê mà họ yêu cầu.

Dự án hiện đang được bán trước cho YPRED và đã huy động được gần 1 triệu đô la Mỹ cho đến nay. Đợt bán trước hiện đang bán Token với giá 0,07 đô la, nhưng nó sử dụng chiến lược định giá tăng, vì vậy tốt nhất bạn nên đầu tư càng sớm càng tốt.

Mua YPRED ngay hôm nay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: