Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
68236 $
0.36%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3277 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá Solana SOL SOL
186,40 $
-0.41%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,68 $
0.24%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6013 $
0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1357 $
1.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,74 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4178 $
0.19%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1373 $
0.13%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
28,70 $
0.44%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.59%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
5,86 $
0.10%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,66 $
0.22%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
382,01 $
0.15%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,83 $
-0.17%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-0.24%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
71,51 $
0.03%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tiền điện tử mới tốt nhất mua ngay bây giờ khi giá Bitcoin đạt mức 42.000 USD, là Mùa Altcoin tiếp theo

Tiền điện tử mới tốt nhất mua ngay bây giờ khi giá Bitcoin đạt mức 42.000 USD, là Mùa Altcoin tiếp theo

06/12/2023 05:06 read79
Tiền điện tử mới tốt nhất mua ngay bây giờ khi giá Bitcoin đạt mức 42.000 USD, là Mùa Altcoin tiếp theo

Bitcoin gần đây đã chạm mức giá cao nhất kể từ giữa năm 2022, hiện giao dịch ở mức 41,5 nghìn USD. Tuần này, nó đã tăng 12% sau khi phá vỡ ngưỡng kháng cự $38K gây tranh cãi.

Tuy nhiên, xu hướng tăng giá của Bitcoin mở ra cơ hội cho các đợt bơm đáng kể cho các dự án có vốn hóa thị trường thấp hơn khi thanh khoản trong ngành giảm dần. Ethereum sẽ là người đầu tiên nắm bắt được tính thanh khoản này, nhưng các loại tiền điện tử có vốn hóa thấp đang thịnh hành như Bitcoin ETF Token và Bitcoin Minetrix có thể được hưởng lợi nhiều hơn nữa.

Mùa Altcoin sắp đến gần khi sự thống trị của Bitcoin tiếp cận mức kháng cự

Bitcoin đã tăng 139% trong năm ngoái, trong khi nhiều loại tiền điện tử hàng đầu khác cũng tăng giá. Điều này đang đẩy giá lên mức cao nhất mọi thời đại (ATH), cho thấy xu hướng tăng đang đến với chúng ta.

Nhìn về phía trước, một trong những yếu tố sinh lợi nhất của xu hướng tăng giá tiền điện tử là mùa altcoin, trong đó sự thống trị của Bitcoin giảm khi giá altcoin vượt xa đáng kể so với đồng tiền dẫn đầu thị trường.

Những khoảng thời gian này có thể mang lại lợi nhuận vượt trội cho những người đầu tư sớm, đánh dấu mùa altcoin là phần được mong đợi nhất của xu hướng tăng giá.

Việc tăng giá bitcoin đã nâng cao thị phần của nó, với mức độ thống trị của Bitcoin tăng từ 40% vào tháng 10 năm 2022 lên 54% hiện nay.

Biểu đồ trên cho thấy sự thống trị của Bitcoin đã phá vỡ mức kháng cự khoảng 49% vào tháng 6 và bắt đầu biến động sau khi re-test. Mức kháng cự tiềm năng tiếp theo là khoảng 58%, nơi sự thống trị của Bitcoin có thể giảm trở lại và cho phép các altcoin biến động.

Dựa trên thời gian cần thiết để tăng từ 49% lên 54%, có thể mất khoảng bốn tháng để điều này xảy ra.

Thật thú vị, điều này phù hợp với khoảng thời gian phê duyệt Bitcoin Halving và Bitcoin ETF, cả hai yếu tố được dự đoán rộng rãi sẽ thúc đẩy lượng thanh khoản đáng kể vào thị trường.

Nhà phân tích HORSE cũng dự báo rằng một mùa altcoin parabol sẽ diễn ra sau khi Bitcoin ETF được phê duyệt. SEC dự kiến sẽ đưa ra quyết định về ETF vào tháng 1, với sự đồng thuận của thị trường rằng chúng sẽ được chấp thuận.

HORSE dự đoán mùa altcoin sẽ làm lu mờ đáng kể các đợt bơm altcoin mà chúng ta đã thấy cho đến nay, đồng thời tuyên bố rằng những gì chúng ta đã thấy sẽ giống như một lỗi làm tròn.

Nếu điều này xảy ra, chúng ta có thể thấy các altcoin mang lại mức tăng đáng kinh ngạc trong những tháng tới. Với ý nghĩ đó, ba lựa chọn hàng đầu của chúng tôi để mua hiện nay là Ethereum, Bitcoin ETF Token và Bitcoin Minetrix. Bây giờ chúng ta hãy khám phá từng cái và xem xét lý do tại sao chúng có thể bơm.

Ethereum

Ethereum là loại tiền điện tử lớn thứ hai sau Bitcoin. Vốn hóa thị trường và sự ổn định về giá tương đối khiến nó trở thành một lựa chọn thay thế Bitcoin khả thi cho các nhà đầu tư tiền điện tử thận trọng hơn. Hơn nữa, nó tự hào có những lợi thế độc đáo so với Bitcoin về tiện ích và kinh tế Token.

Nó có tiện ích tốt hơn Bitcoin vì Ethereum hỗ trợ các hợp đồng thông minh và ứng dụng phi tập trung, đồng thời Ether là loại tiền tệ chính để chuyển giá trị trong hệ sinh thái.

Một điểm tương đồng để phân biệt Bitcoin và Ethereum là nếu Bitcoin giống với vàng kỹ thuật số thì Ethereum giống như dầu kỹ thuật số.

Giá Ethereum gần đây đã hoạt động tốt, tăng 9% trong tuần này, 16% trong tháng này và 71% trong năm nay.

Một lợi thế khác của Ethereum là EIP-1559, có cơ chế ghi đĩa được triển khai vào mạng, phá hủy một phần nhỏ của mỗi khoản phí giao dịch. Về cơ bản, điều này làm cho Ethereum trở thành một token giảm phát, mang lại cho nó danh hiệu đồng tiền cực kỳ tốt.

Yếu tố cuối cùng gợi ý về tiềm năng tăng giá đáng kể của Ethereum là câu chuyện về Ethereum ETF. BlackRock đã đăng ký Ethereum ETF vào tháng 11, giúp tài sản tăng giá nhanh chóng.

Nếu được chấp thuận, cũng như bơm thêm tính thanh khoản mới đáng kể vào hệ sinh thái, Ethereum ETF sẽ giúp hợp pháp hóa tài sản, có khả năng biến nó trở thành một trong hai loại tiền điện tử duy nhất có Bitcoin mua dài hạn ETF.

Token Bitcoin ETF

Trong khi Ethereum chắc chắn giữ tiềm năng tăng giá mạnh mẽ, thì một loại tiền điện tử có thể bùng nổ hơn nữa là Bitcoin ETF Token. Theo dự đoán của HORSE, việc phê duyệt Bitcoin ETF có thể khởi động mùa altcoin tiếp theo và dự án này có vẻ sẽ được hưởng lợi nhiều nhất.

Token Bitcoin ETF là một đợt bán trước mới nhằm thưởng cho những người giữ phù hợp với các tiến bộ của Bitcoin ETF. Dự án đã thiết lập năm cột mốc Bitcoin ETF và sẽ đốt 5% tổng nguồn cung tại mỗi cột mốc. Điều này tạo ra cảm giác khan hiếm trong khi mức độ cường điệu là cao nhất, có khả năng tương đương với tiềm năng giá lớn.

Nó cũng áp dụng mức thuế đốt 5% đối với các giao dịch, mức thuế này sẽ giảm 1% ở mỗi mốc.

Một tính năng nền tảng khác là cơ chế Đặt cọc của dự án, hiện cung cấp APY 99%. Người mua bán trước có thể bắt đầu Đặt cược ngay lập tức, nhưng họ nên nhanh chóng vì APY giảm khi Đặt cọc Pool tăng lên.

Token Bitcoin ETF cũng nhằm mục đích thúc đẩy một cộng đồng năng động và gắn kết thông qua các cảnh báo Bitcoin ETF. Đây là nguồn cấp tin tức trên trang web của mình, cập nhật cho người đọc về những sự kiện Bitcoin mới nhất.

Những yếu tố này tạo ra sự kết hợp độc đáo giữa hệ thống Token tiên tiến, tiện ích và vị trí đi đầu trong xu hướng thịnh hành, tất cả đều là dấu hiệu của một dự án thành công.

Các nhà đầu tư có thể mua $BTCETF với giá 0,0062 USD nhưng phải nhanh tay vì giá của nó sẽ tăng dần trong suốt đợt bán trước.

Bitcoin Minetrix

Một dự án mới nổi khác liên quan đến Bitcoin là Bitcoin Minetrix. Loại tiền điện tử này mang đến một tình huống sử dụng thực sự hấp dẫn nhằm định hình lại ngành khai thác Bitcoin.

Với Bitcoin Minetrix, người dùng có thể khai thác Bitcoin trên nền tảng đám mây bằng cách đặt cọc $BTCMTX trên nền tảng dựa trên Ethereum của nó.

Nó hoạt động bởi người dùng Đặt cược $BTMTX vào nền tảng giao dịch để lấy tín dụng khai thác Bitcoin. Sau đó, họ có thể đốt các khoản tín dụng này trên nền tảng để khai thác trên nền tảng đám mây, chuyển thành Bitcoin miễn phí.

Điều này loại bỏ các rào cản chính đối với việc gia nhập hoạt động khai thác Bitcoin, chẳng hạn như các yêu cầu về chuyên môn kỹ thuật và phần cứng, đồng thời về cơ bản thúc đẩy ngành này hướng tới việc áp dụng đại trà.

Hơn nữa, dự án còn thực hiện rất tốt việc nắm bắt giá trị này thông qua Token $BTCMTX. Người dùng yêu cầu nó để đặt cược và phần thưởng được thanh toán bằng tín dụng khai thác. Điều này tạo ra động lực cung và cầu hấp dẫn, có thể góp phần tạo ra tiềm năng giá đáng kể.

Tình hình sử dụng đổi mới Bitcoin Minetrix đã thu hút nhiều nhà phân tích hàng đầu đến tăng giá đằng sau nó. Một trong số đó là Jacob Bury, người gần đây đã suy đoán rằng nó có thể tăng gấp 10 lần sau IEO. Trong khi đó, No Bs Crypto thậm chí còn lạc quan hơn, dự báo nó sẽ giữ tiềm năng gấp 100 lần.

Dự án hiện đang trong giai đoạn bán trước, đã huy động được hơn 4,8 triệu USD chỉ trong hơn hai tháng. Các nhà đầu tư có thể mua $BTCMTX tại bitcoinminetrix.com với giá 0,012 USD, nhưng điều này sẽ làm giá giảm chỉ sau hơn một ngày.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: