Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tin tức Meme Coin: Pepe 2.0 được chuẩn bị đảo ngược? Thug life Funding Frenzy và Wall Street Memes đạt 14 triệu đô la.

Tin tức Meme Coin: Pepe 2.0 được chuẩn bị đảo ngược? Thug life Funding Frenzy và Wall Street Memes đạt 14 triệu đô la.

13/07/2023 19:46 read153
Tin tức Meme Coin: Pepe 2.0 được chuẩn bị đảo ngược? Thug life Funding Frenzy và Wall Street Memes đạt 14 triệu đô la.

Đồng xu Meme tiếp tục chiếm lĩnh tất cả các tiêu đề khi một số ứng cử viên mới bước vào không gian để thách thức những đối thủ nặng ký đã có tên tuổi như $DOGE, $SHIB và $PEPE.

Ví dụ: $PEPE2.0, người mới bắt đầu và bản sao của $PEPE, có khả năng sẽ đảo chiều khi nó chạm mức Fib thoái lui .618.

Trong khi đó, Thug Life và Wall Street Memes tiếp tục điên cuồng tài trợ và một Token mới gần đây đã đạt xu hướng hàng đầu trên DexTools – bất chấp việc hầu hết các nhà phân tích tin rằng điều này sẽ tồn tại trong thời gian ngắn.

Hãy tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực tiền meme ngay hôm nay và tự cập nhật những gì đang diễn ra.

1. $PEPE2.0 được chuẩn bị để đảo ngược sau khi đạt mức thoái lui Fib .618?

Sau khi chứng kiến sự bùng nổ giá khổng lồ hơn 1300% vào tuần trước, $PEPE2,0 đã bắt đầu giảm trong tuần này khi nó giảm từ mức cao nhất là $0,0000002 xuống mức $0,000000084 hiện tại.

Thật thú vị, dự án bắt chước tìm cách tái tạo $PEPE trị giá hàng tỷ đô la đã thiết lập hỗ trợ vững chắc ở mức $0,000000079 – được cung cấp bởi mức thoái lui Fibonacci .618.

Mức thoái lui Fibonacci .618 thường được coi là mức vàng cho các mức thoái lui nhằm mang lại cơ hội vào lại sau khi một đợt tăng giá parabol đảo ngược.

Do đó, các nhà đầu tư đang hy vọng rằng mức này sẽ giữ và cho phép $PEPE2,0 tiếp tục tăng trưởng vượt bậc trong những ngày tới.

Tuy nhiên, điều quan trọng là phải nhận ra rằng Fibonacci Retracemet .618 không đảm bảo đảo ngược. Nếu $PEPE2.0 giảm xuống dưới $0,000000079, thì các nhà đầu tư sẽ tìm kiếm hỗ trợ tại $0,00000007, $0,000000065 và $0,0000000533 (Fib 0,786).

Theo dữ liệu từ CoinGecko, vốn hóa thị trường của dự án hiện ở mức 35 triệu đô la và khối lượng giao dịch vẫn đặc biệt cao khi nó ở mức 12,7 triệu đô la trong 24 giờ qua – có nghĩa là vẫn có sự quan tâm cao đối với đồng tiền meme .

2. Thug Life chứng kiến sự điên cuồng về tài trợ khi các nhà đầu tư Tìm hiểu về nhóm tiếp thị

Thug Life tiếp tục huy động vốn điên cuồng, huy động được 1,1 triệu đô la chỉ trong hai tuần khi các nhà đầu tư đổ xô giành lấy vị trí sau khi biết về nhóm tiếp thị thúc đẩy dự án.

$THUG mang đến cơ hội thứ hai cho những người bị lừa bởi những người có ảnh hưởng yêu thích của họ khi điều hướng không gian thoái hóa tiền điện tử nguy hiểm – giúp họ biến những thất bại trước đó thành chiến thắng.

Các nhà đầu tư đang đổ xô đến dự án do hệ thống Token trực quan, cấu trúc bán trước mang tính cách mạng và đội ngũ tiếp thị có kinh nghiệm cao thúc đẩy nhận thức về Token.

Lấy cảm hứng từ phong trào Thug Life vượt thời gian do các ngôi sao hip-hop truyền bá vào những năm 90, Thug Life dự định tạo ra một cộng đồng mạnh mẽ và đoàn kết để định giá đằng sau Token và đẩy nó lên hàng đầu trong lĩnh vực thoái hóa.

Để đạt được điều này, nhóm đã thực hiện một đề xuất bán trước độc đáo cho phép mọi người được đầu tư trên một sân chơi bình đẳng để ra mắt công bằng.

Thay vì có nhiều mức giá trong đợt bán trước, $THUG sẽ được bán trong một giai đoạn với giá $0,0007.

Nhóm tin rằng điều này sẽ giúp khuyến khích giữ dài hạn cho Token.

Ngoài ra, giới hạn cứng chỉ là 2 triệu đô la Mỹ cho đợt bán trước, nghĩa là hơn một nửa số Token đã được bán hết.

Mức vốn hóa cố định có nghĩa là $THUG sẽ bắt đầu ở mức vốn hóa thị trường là 2,97 triệu đô la – mang lại khả năng biến động cao hơn bất thường sau khi ra mắt.

Hơn nữa, nhóm đã đảm bảo số ETH trị giá 200.000 đô la cho tính thanh khoản Pool khi ra mắt, số tiền này sẽ được Nhóm Tài chính vốn hóa để ngăn chặn tình trạng rút thanh khoản (rug pull).

Cuối cùng, đã có một loạt khoản đầu tư mới vào $THUG sau khi các nhà đầu tư biết về đội ngũ tiếp thị chuyên nghiệp đang thúc đẩy dự án.

Nhóm tiếp thị có nhiều kinh nghiệm, giúp các dự án trước đó như $SPONGE đạt được lợi nhuận gấp 100 lần cho các nhà đầu tư sớm.

Chỉ còn năm ngày nữa là đến đợt bán trước, cơ hội để có được vị trí ở mức giá bán trước cho $THUG đang nhanh chóng cạn kiệt – vì vậy bạn sẽ cần phải hành động nhanh chóng để tham gia.

Mua THUG ngay hôm nay

3. Các Memes Phố Wall đạt mốc 14 triệu đô la khi FOMO giữ.

Wall Street Memes đang nhanh chóng trở thành đồng xu meme được tìm kiếm nhiều nhất trong ngành sau khi huy động được 14 triệu đô la chỉ sau 50 ngày.

Điều này cũng làm cho nó trở thành một trong những dự án bán trước tăng trưởng nhanh nhất vào năm 2023, thể hiện sự cường điệu to lớn và FOMO đằng sau dự án.

Wall Street Memes đã tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa internet, các meme vui nhộn và tài chính phi tập trung, gây ra một làn sóng đầu tư.

Dự án tìm cách chế nhạo hệ thống tài chính truyền thống của chúng ta thông qua một ngân hàng meme trên mạng xã hội.

Các meme đang trở nên rất phổ biến, tạo ra hơn 40 triệu lượt hiển thị mỗi tháng – khiến nó trở thành điểm đến chính cho các meme liên quan đến tài chính và giao dịch trực tuyến.

Các meme thậm chí còn thu hút sự chú ý của các tỷ phú như Elon Musk, người đã nhiều lần nhận xét về bản chất trung thực của chúng;

Với sự chú ý của những nhân vật nổi tiếng, không có gì ngạc nhiên khi Wall Street Memes hiện có một cộng đồng đình đám với hơn 1,1 triệu người theo dõi.

Cộng đồng khổng lồ có các chuyên gia tin rằng nền tảng giao dịch cấp 1 chính sẽ tranh giành niêm yết Token sau khi bán trước để tận dụng khối lượng giao dịch khổng lồ.

Ngoài ra, dự án đã thu hút những người có ảnh hưởng hàng đầu như Crypto Jamie và Aaron CryptoNoob để tạo uy tín và tiếp cận dự án.

Nhìn chung, Wall Street Memes có tất cả các nguyên tắc cơ bản để lan truyền sau khi bán trước, định vị chính nó là xu hướng meme tiếp theo trong ngành.

Mua WSM ngay hôm nay

4. Token mới $DEDE đạt Token thịnh hành nhất trên DexTools.

Một Token mới đang tạo nên làn sóng trong mạch thoái hóa sau khi nhanh chóng leo lên vị trí xu hướng số 1 trên DexTools ngày hôm nay.

$DEDE, một dự án tự mô tả mình là Kẻ giết người Pepe, đã ra mắt vào ngày 10 tháng 7 và kể từ đó đã biến động gần 1500% – cho phép nó đạt giá trị vốn hóa thị trường 6 triệu đô la Mỹ hiện tại;

Mức tăng trưởng đột ngột của Token cho phép $DEDE đạt vị trí số một về Token có xu hướng hàng đầu trên nền tảng khi các nhà đầu tư hy vọng sẽ tiếp tục tận dụng sự tăng trưởng đặc biệt của nó;

Tuy nhiên, với chỉ 300.000 đô la thanh khoản Pool, các chuyên gia cảnh báo các degens nên thận trọng với ứng cử viên mới này, tin rằng bản chất parabol của nó sẽ tồn tại trong thời gian ngắn.

Lý do của họ là do thực tế là các nhà đầu tư có khả năng thu được lợi nhuận từ hoạt động đặc biệt của nó và khả năng rút thanh khoản (rug pull) vẫn còn hoạt động do nhóm chưa cam kết với dự án bằng cách khóa tính thanh khoản trong Pool.

Nhìn chung, $DEDE vẫn có tiềm năng tăng trưởng, nhưng các nhà đầu tư phải quản lý rủi ro và theo dõi thị trường chặt chẽ.

5. Thị trường Meme Coin chứng kiến sự suy thoái nhưng vẫn duy trì được 15 triệu đô la.

bất chấp việc có tiếng vang trong thị trường tiền xu meme với rất nhiều dự án bắt chước và bản sao 2.0/3.0 xuất hiện, nhưng nhìn chung lĩnh vực này đã chứng kiến sự suy thoái đáng kể trong tuần này khi vốn hóa thị trường của nó giảm xuống còn 15 triệu đô la;

Vốn hóa thị trường giảm phần lớn là do các đồng tiền meme hạng nặng bị bán tháo trong tuần.

Ví dụ: Dogecoin, đồng meme được xếp hạng số một, đã giảm gần 5% trong tuần này khi vốn hóa thị trường của nó giảm xuống dưới 10 tỷ USD.

Ngoài ra, cảm giác mới ra đời $PEPE đã trải qua một tuần giao dịch khó khăn sau khi giảm hơn 12%, kéo vốn hóa thị trường của nó xuống gần 600 triệu đô la.

bất chấp việc vậy, các đồng tiền meme mới nổi được đề cập ở trên vẫn đang giúp hỗ trợ toàn bộ lĩnh vực bằng cách mang đến những cơ hội tuyệt vời cho các nhà đầu tư kiếm được một số lợi nhuận trong khi những đồng tiền nặng ký phải lùi lại phía sau.

Ngoài ra, việc bán trước được đề cập đang đạt được sức hút đáng kể, chứng tỏ rằng tiền lãi meme vẫn rất cao.

Nhìn chung, ngay cả khi các đối thủ nặng ký giảm xuống, vẫn có rất nhiều lựa chọn để các nhà đầu tư chấp nhận rủi ro và kiếm được lợi nhuận đặc biệt trong lĩnh vực tiền xu meme đang phát triển mạnh.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: