Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64464 $
0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3149 $
0.27%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
603,90 $
-0.70%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,96 $
-0.04%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5239 $
-0.15%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1511 $
0.14%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,43 $
0.75%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4680 $
0.09%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,44 $
0.08%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1179 $
0.60%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,87 $
0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,94 $
0.53%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,65 $
-0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,23 $
0.04%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7154 $
-0.10%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,01 $
-0.69%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,48 $
0.49%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tin tức thú vị: trò chơi Pokémon NFT giả mạo phát tán phần mềm độc hại, ca sĩ "Jai Ho" ra mắt metaverse và hơn thế nữa

Tin tức thú vị: trò chơi Pokémon NFT giả mạo phát tán phần mềm độc hại, ca sĩ "Jai Ho" ra mắt metaverse và hơn thế nữa

09/01/2023 13:25 read126
Tin tức thú vị: trò chơi Pokémon NFT giả mạo phát tán phần mềm độc hại, ca sĩ

Phần mềm được sử dụng để truy cập máy tính từ xa đã được chèn vào một trang web lừa đảo dưới dạng trò chơi bài NFT cho nhượng quyền thương mại Pokémon nổi tiếng.

Tin tặc che giấu phần mềm độc hại trong trò chơi NFT giả mạo

Một trang web lừa đảo có ý định cung cấp trò chơi bài có Token không thể thay thế (NFT) mang nhãn hiệu Pokémon đã phát tán phần mềm độc hại cho những người chơi nhẹ dạ, một công ty an ninh mạng đã cảnh báo.

Trang web, tại thời điểm viết bài vẫn còn trực tuyến, cũng tuyên bố cung cấp thị trường NFT, với liên kết để mua Token và thậm chí là khu vực để Stake NFT, tất cả đều dựa trên nhượng quyền truyền thông nổi tiếng của Nhật Bản.

Tuy nhiên, một chi nhánh của công ty an ninh mạng Hàn Quốc AhnLab, đã cảnh báo công chúng về trang web vào ngày 6 tháng 1, lưu ý rằng thay vì tải xuống trò chơi, người dùng thực sự đang tải xuống một công cụ truy cập từ xa — cho phép tin tặc kiểm soát thiết bị của họ.

Ảnh chụp màn hình của trang web lừa đảo, liên kết Play on PC ở cuối hình ảnh tải xuống phần mềm độc hại.

Công cụ NetSupport Manager được biết đến sẽ cho phép những kẻ tấn công không chỉ điều khiển từ xa chuột và bàn phím của máy tính mà còn truy cập vào lịch sử và quản lý tệp hệ thống cùng với việc thực thi các lệnh cho phép chúng cài đặt thêm phần mềm độc hại, công ty cảnh báo.

Công chúng được khuyên chỉ mua hoặc tải xuống ứng dụng từ các trang web chính thức và không mở tệp đính kèm trong các email đáng ngờ.

Nhà soạn nhạc đằng sau 'Jai Ho' tạo nên metaverse

Allah Rakha Rahman, nhà soạn nhạc và ca sĩ người Ấn Độ nổi tiếng với bài hát đoạt giải Grammy Jai Ho đang ra mắt nền tảng metaverse của riêng mình cho các nghệ sĩ và âm nhạc của họ.

Rahman đã tweet vào ngày 6 tháng 1 rằng metaverse Katraar của anh ấy đang tiến một bước gần hơn đến việc ra mắt cùng với một video anh ấy giải thích về nền tảng sắp tới sẽ sử dụng công nghệ phi tập trung theo trang web của nó.

Trong video, Rahman cho biết tầm nhìn của anh đối với nền tảng này là mang lại những tài năng, công nghệ mới và [...] doanh thu trực tiếp cho các nghệ sĩ, với một luồng doanh thu dường như là sự tích hợp của NFT.

Ngay bây giờ chúng tôi đang hợp tác với Quỹ HBAR để làm nhiều điều thú vị, một là mang lại nhiều NFT.

Quỹ HBAR là một tổ chức độc lập phi lợi nhuận của công ty sổ cái phân tán, Hedera Hashgraph, người tạo ra sổ cái và tiền điện tử Hedera (HBAR).

Rahman đã thêm vào đó cũng có một dự án chưa được tiết lộ dựa trên các sinh vật ảo nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Tuần đầu tiên doanh số NFT năm 2023 tăng 26%

Nỗi buồn sau Giáng sinh dường như đã phai nhạt, ít nhất là đối với thị trường NFT, với doanh số bán hàng tăng gần 26% trong tuần đầu tiên của năm 2023 so với tuần trước.

Theo dữ liệu từ công cụ tổng hợp số liệu thị trường Cryptoslam, trong bảy ngày kết thúc vào ngày 7 tháng 1, khối lượng bán NFT là hơn 211,4 triệu USD với khoảng 1,2 triệu NFT được giao dịch giữa hơn 400.000 người mua.

Số lượng người mua tăng 17% trong tuần nhưng giao dịch chỉ tăng hơn 2,5%.

NFT dựa trên Ethereum vẫn phổ biến, với doanh số bán hàng trên blockchain tăng gần 26%.

Ba bộ sưu tập hàng đầu trong tuần có nguồn gốc từ Ethereum tương tự với Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC) của Yuga Labs ở vị trí đầu tiên với gần 19 triệu đô la được giao dịch, tăng gần 50% về khối lượng.

Bộ sưu tập Mutant Ape Yacht Club (MAYC) đứng thứ hai, với số lượng tăng 80% để đạt doanh số 14 triệu USD. Azuki đứng thứ ba với mức biến động khối lượng 132% đạt doanh thu 12,7 triệu đô la.

Mọi khung hình của phim dài tập được đúc kết dưới dạng NFT

Các nhà sản xuất của bộ phim kinh dị năm 2022, The Rideshare Killer đã phát hành gần 120.000 NFT duy nhất trong cái mà họ gọi là bộ phim đầu tiên 'đúc từng khung hình' (EFM).

Chính xác 119.170 NFT, mỗi NFT đại diện cho một khung hình của bộ phim dài 83 phút được quay ở 24 khung hình mỗi giây đã được đúc trên blockchain Polygon (MATIC) theo bản phát hành ngày 5 tháng 1.

Nhà sản xuất phim, Tony Greenberg, cho biết ông tin rằng NFT sẽ thay đổi cục diện phim độc lập vì chúng mang đến một bộ sưu tập có tiềm năng đánh giá cao cho người hâm mộ và một nguồn doanh thu bền vững cho các nghệ sĩ.

Bộ phim có thể phải dựa vào doanh số bán hàng NFT của nó để hòa vốn nếu các bài phê bình về nó là bất cứ điều gì xảy ra.

Phim hiện có xếp hạng 4/10 trên tám bài đánh giá trên cơ sở dữ liệu phim trực tuyến và trang web đánh giá IMDb với một nhà phê bình nói rằng lẽ ra bộ phim không bao giờ nên được thực hiện.

Tin tức thú vị khác

YouTuber và người bán đồ uống thể thao Logan Paul đã từ chối lời đe dọa kiện Stephen "Coffeezilla" Findeisen vì tội phỉ báng trước những cáo buộc của Findeisen rằng dự án CryptoZoo của Paul NFT có chủ đích là một trò lừa đảo.

Thị trường NFT SuperRare đã cắt giảm 30% nhân viên của mình do tuyển dụng quá nhiều trong thời kỳ thị trường tăng giá của tiền điện tử, theo Giám đốc điều hành John Crain của nó. Anh ấy nói thêm rằng công ty đang phải đối mặt với những cơn gió ngược có thể do mùa đông tiền điện tử đang diễn ra.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Pokemon, Nft, Token không thể thay thế, Lừa đảo, Phần mềm độc hại, , độc hại, Jai ho, AR rahman, Metaverse, Kẻ giết người đi chung xe, Bán hàng nft, Phim nft,