Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62924 $
0.38%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2436 $
-0.02%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
565,60 $
1.25%
Tỷ giá Solana SOL SOL
140,64 $
0.81%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5866 $
0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1048 $
0.20%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,77 $
-0.38%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1504 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3497 $
0.16%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,44 $
0.72%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.70%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,27 $
-0.05%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
340,83 $
-1.91%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,22 $
0.10%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,66 $
2.56%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tin tức tiện lợi: Các vụ cướp ngân hàng Metaverse, Trump NFT biz thích tiền điện tử hơn tiền mặt, v.v.

Tin tức tiện lợi: Các vụ cướp ngân hàng Metaverse, Trump NFT biz thích tiền điện tử hơn tiền mặt, v.v.

17/07/2023 12:25 read213
Tin tức tiện lợi: Các vụ cướp ngân hàng Metaverse, Trump NFT biz thích tiền điện tử hơn tiền mặt, v.v.

Ngân hàng đa năng của Bank of America đào tạo nhân viên cách giải quyết tranh chấp của khách hàng hoặc giúp họ thư giãn bằng cách cưỡi một con kỳ lân ảo.

Dính em' lên! Diễn tập cướp ngân hàng trong Metaverse

Ngân hàng Hoa Kỳ đang kết hợp siêu dữ liệu thực tế ảo và trí tuệ nhân tạo để đào tạo nhân viên mới về mọi thứ, từ xử lý khách hàng tức giận đến cướp ngân hàng.

Bloomberg đã báo cáo vào ngày 13 tháng 7 rằng 2.000 nhân viên mới của ngân hàng đã trải qua chế độ đào tạo kéo dài một tuần bao gồm đeo tai nghe VR để thực hành phản ứng với nhiều tình huống mô phỏng.

Các mô-đun VR bao gồm các tình huống thông thường như giúp đỡ một khách hàng khó chịu hoặc hỏi một khách hàng yêu cầu một lượng tiền mặt lớn và các tình huống cực đoan, chẳng hạn như một vụ cướp ngân hàng toàn diện.

Những người mới đến cũng có thể thư giãn trong VR bằng cách cưỡi kỳ lân hoặc ngồi trên một hòn đảo.

Một khách hàng ảo khó chịu, nhân viên mới của BoA phải bình tĩnh. Nguồn:Bloomberg

AI cũng được triển khai trong khóa đào tạo, những nhân viên mới được tuyển dụng thực hành trò chuyện với một bot đóng vai trò là khách hàng và được một bot AI khác trợ giúp thông qua cuộc trò chuyện.

Hiện tại, hơn 200.000 nhân viên BoA toàn cầu đã được tham gia khóa đào tạo ảo. Các trung tâm cuộc gọi của ngân hàng cũng có bot huấn luyện AI để hỗ trợ thực hiện các cuộc trò chuyện sâu sắc với khách hàng. Người quản lý cũng có thể giao việc đào tạo thêm cho nhân viên cho bot.

Giám đốc thiết kế và đổi mới của Học viện BoA, Mike Wynn, nói với Bloomberg rằng việc đào tạo rất thuận lợi vì những tình huống này khó dạy theo cách truyền thống.

VR tạo ra sự lo lắng, khiến nhịp tim của bạn tăng lên. Nó khiến bạn lo lắng, anh ấy nói thêm.

Việc sử dụng metaverse của nó cũng đang được cân nhắc để sử dụng tại các hội chợ việc làm nhằm lôi kéo khán giả trẻ hơn cho một sự nghiệp đầy mê hoặc trong ngân hàng bằng cách để họ hầu như sống trong trò trống của một cộng tác viên ngân hàng.

Doanh nghiệp Donald Trump NFT lựa chọn giữ tiền khi giao dịch

Doanh nghiệp cấp phép Token không thể thay thế (NFT) của cựu tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump dường như đang chọn giữ tiền của mình trên Ethereum, với các tiết lộ được cập nhật gần đây cho thấy gần như không có gì trong tài khoản ngân hàng của họ.

Bản tiết lộ cập nhật do Trump nộp cho Văn phòng Đạo đức Chính phủ được công khai vào ngày 13 tháng 7 đã cung cấp thêm chi tiết về tài chính và các giao dịch kinh doanh của ông — một yêu cầu pháp lý khi ông một lần nữa tranh cử tổng thống.

CIC Digital, công ty kiếm được doanh thu từ phí cấp phép cho các bộ sưu tập NFT sử dụng chân dung Trump, có tài khoản ngân hàng Hoa Kỳ với số dư dưới 1.000 đô la.

Trong khi đó, ví Ethereum của công ty giữ ở bất kỳ đâu trong khoảng từ 250.000 đến 500.000 đô la.

Trong một tiết lộ vào tháng 4 trước đó, Trump cho biết ông kiếm được từ 500.000 đến 1 triệu đô la Mỹ từ các giao dịch cấp phép NFT của mình.

Trump gia hạn giá thầu cho vị trí tổng thống yêu cầu ông ấy phải nộp một Bản tiết lộ tài chính cá nhân về bản chất có thể rất rộng, nhưng không rõ tại sao ông ấy lại cập nhật các bản tiết lộ tài chính của mình để cụ thể hơn.

Hai đợt của bộ sưu tập NFT đã được phát hành mang hình ảnh Trump, đợt cuối cùng, phát hành vào tháng 4, đã bán hết veo trong ngày đầu tiên.

Khuôn viên $560K của Siemens sẽ được xây dựng trong metaverse đầu tiên

Tập đoàn công nghệ Đức Siemens đã cam kết xây dựng một khuôn viên công nghệ mới trị giá 560.000 đô la (500 triệu euro) ở gần Nuremberg, Đức, nhưng sẽ xuất hiện kỹ thuật số đầu tiên trong metaverse.

Vào ngày 13 tháng 7, Siemens cho biết họ đã chi 1,1 tỷ đô la Mỹ (1 tỷ euro) đầu tư để lập kế hoạch chi tiết cho siêu công nghiệp ở nước này. Một nửa số tiền đó sẽ được chuyển đến khuôn viên trường với mục tiêu biến nó thành một trung tâm cho cái mà nó gọi là metaverse công nghiệp — một giải trí kỹ thuật số về các địa điểm được sử dụng để khắc phục sự cố và phân tích.

Khuôn viên sẽ được xây dựng ngay phía bắc Nuremberg và trước khi bắt đầu xây dựng, các tòa nhà sẽ được lên kế hoạch và mô phỏng trong metaverse, sau đó được sao chép vào thế giới thực, theo Siemens.

Bản sao kỹ thuật số sẽ cho phép bố cục được tối ưu hóa và điều chỉnh trước khi có bất kỳ sai sót nào. Khuôn viên trường sẽ mua lại lâu dài bên cạnh nhà máy sản xuất linh kiện điện tử hiện tại.

Khoản tài trợ này là một phần trong kế hoạch đầu tư 2,2 tỷ đô la Mỹ (2 tỷ euro) của công ty được công bố vào tháng trước nhằm xây dựng các trung tâm giáo dục mới và trung tâm khu vực của công ty.

NFT của giày thể thao Puma cho phép bạn nghe các bản nhạc khi đang đi trên đường

Công ty giày thể thao Puma, công ty NFT Legitimate và công ty giải trí rapper Jay-Z Roc Nation đã hợp tác để tạo ra một bộ sưu tập giày thể thao tích hợp với NFT.

Bộ sưu tập có tên "The Evolution of the Mixtape" được phát hành vào ngày 14 tháng 7 và có ba mẫu giày sneaker có tên là Disc, Cassette Tape và Playlist.

Lưỡi giày bên trái có chip NFC có thể được chạm bằng điện thoại để cấp quyền truy cập vào một cổng thông tin độc quyền có nhạc chưa phát hành của các nghệ sĩ Roc Nation, nội dung video và phim tài liệu.

Giày có giá 130 đô la một đôi và Legitimate quảng cáo rằng thẻ NFC của chúng có thể được liên kết với NFT để xác thực sản phẩm thật.

Trang phục dạo phố bằng chất liệu phygital như vậy đã được chứng minh là phổ biến, vào tháng 6, thương hiệu xa xỉ của Pháp Dior đã xuất xưởng một dòng giày thể thao mới với một đôi đi kèm với bộ đôi kỹ thuật số — một chiếc NFT.

Thêm tin tức thú vị:

Công ty NFT Dapper Labs đã có đợt sa thải thứ ba trong chín tháng vào ngày 13 tháng 7 với 51 nhân viên toàn thời gian và nhà thầu cho nghỉ việc, chiếm khoảng 12% nhân viên của công ty. Vào tháng 11 năm ngoái và tháng 2 năm 2023, nó đã giảm số lượng nhân viên lần lượt là 22% và 20%.

Một nhà sưu tập NFT đã chia sẻ cách họ đảm bảo khoản vay tài chính phi tập trung (DeFi) trị giá 35.000 đô la bằng cách đặt một chiếc đồng hồ xa xỉ Patek Phillipe làm tài sản thế chấp, sau đó được chuyển thành quyền sở hữu đồng hồ cấp cho NFT để đảm bảo giao dịch.

NFT Collector: Tương tác NFT tương lai cho thể thao, Vegas Sphere phấn khích

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nft, Boa, Ngân hàng của mỹ, Metaverse, Puma, Siemens, Donald trump, Tiết lộ của trump, Trump nfts, Array,