Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62991 $
0.23%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3181 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
591,73 $
0.32%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,32 $
-0.20%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5124 $
0.13%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1431 $
0.25%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,29 $
0.20%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4567 $
-0.12%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.44%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,87 $
0.06%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1182 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,62 $
0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
460,84 $
0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,95 $
0.04%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,80 $
-0.40%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7124 $
0.13%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,43 $
0.09%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,52 $
0.16%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tin tức tiện lợi: Chương trình Dan Harmon NFT được thiết lập cho mùa 3, Giám đốc điều hành Square Enix thân thiện với NFT từ chức và hơn thế nữa…

Tin tức tiện lợi: Chương trình Dan Harmon NFT được thiết lập cho mùa 3, Giám đốc điều hành Square Enix thân thiện với NFT từ chức và hơn thế nữa…

04/03/2023 13:40 read118
Tin tức tiện lợi: Chương trình Dan Harmon NFT được thiết lập cho mùa 3, Giám đốc điều hành Square Enix thân thiện với NFT từ chức và hơn thế nữa…

Giám đốc điều hành thân thiện với NFT của Square Enix sắp từ chức, nhưng điều đó có thể không ảnh hưởng đến các kế hoạch NFT của công ty, trong khi sản phẩm NFT đầu tiên của Baobab Studios do Disney hậu thuẫn đã bán hết sạch trước khi ra mắt trò chơi RPG sắp ra mắt.

Krapopolis, sê-ri phim hoạt hình liên kết với NFT của đồng tác giả Rick và Morty, Dan Harmon, đã được Fox làm mới cho phần thứ ba, bất chấp việc phần một thậm chí còn chưa phát sóng.

Nhóm Krapopolis đã thông báo về việc gia hạn thông qua Twitter vào tháng Ba. 2 và nhấn mạnh rằng những người giữ NFT vẫn có thể tương tác với chương trình trước khi phát sóng.

Nói chuyện với Hạn chót vào tháng Ba. Vào ngày 2 tháng 2, Michael Thorn, chủ tịch mảng lập trình theo kịch bản của Fox lưu ý rằng Chúng tôi rất lạc quan về công việc mà chúng tôi muốn hỗ trợ cũng như khả năng tìm được khán giả và thành công của nó, đồng thời nhấn mạnh niềm tin của mình vào Harmon. bất chấp việc [đơn đặt hàng mùa thứ ba] là không điển hình, nhưng đó là điều dễ hiểu đối với chúng tôi với Krapopolis, anh ấy nói thêm.

Krapopolis là một bộ phim hoạt hình hài lấy bối cảnh ở Hy Lạp cổ đại kể về một gia đình đầy khiếm khuyết gồm con người, các vị thần và quái vật cố gắng điều hành một trong những thành phố đầu tiên trên thế giới mà không giết lẫn nhau.

Tình hình bao gồm một số tên tuổi lớn như Richard Ayode, Matt Berry, Pam Murphy, Duncan Trussell và Hannah Waddingham.

Sê-ri được sản xuất bởi Phòng thí nghiệm Sáng tạo Blockchain của công ty Fox Corp NFT, công ty cũng cung cấp các yếu tố liên quan đến NFT cho chương trình.

Bản thân NFT được gọi là Gà Krap và mô tả hình đại diện gà hoạt hình theo phong cách nghệ thuật giống như chương trình. Có tổng cộng 10.420 Token, với một số vẫn được đúc ở mức 0,18 Ether (ETH).

Gà Krap: Krapopolis

những người giữ được cấp quyền truy cập độc quyền vào trải nghiệm, nội dung, phần thưởng và quyền biểu quyết trên một số khía cạnh của chương trình.

Giám đốc điều hành Square Enix từ chức

Giám đốc điều hành Yosuke Matsuda thân thiện với Square Enix NFT sẽ từ chức sau gần 10 năm lãnh đạo công ty đứng sau nhượng quyền thương mại Fantasy.

Trong một thông báo về những thay đổi của công ty vào tháng 3, Square Enix đã nêu rõ rằng Takashi Kiryu sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành từ Matsuda. Tuy nhiên, động thái này sẽ không chính thức được hoàn tất cho đến khi cuộc họp cổ đông giữ hàng năm diễn ra vào tháng Năm.

bất chấp việc Web 3 và NFT không được đề cập rõ ràng trong thông báo, nhưng công ty đã chỉ ra rằng họ vẫn đang tìm cách thúc đẩy tích hợp công nghệ mới, cho thấy các kế hoạch liên quan đến blockchain của họ có thể không bị cản trở.

Dưới sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh xung quanh ngành công nghiệp giải trí, sự thay đổi được đề xuất nhằm định hình lại đội ngũ quản lý với mục tiêu áp dụng những đổi mới công nghệ không ngừng phát triển và tối đa hóa khả năng sáng tạo của nhóm Công ty, hồ sơ cho biết.

Trong thời gian làm việc tại Square Enix, Matsuda đã nhiều lần bộc lộ cảm xúc lạc quan khi chơi game trên Web3.

Đặc biệt, trong một bức thư chúc mừng năm mới từ ngày 1 tháng 1, Matsuda nhấn mạnh Square Enix đã nỗ lực đầu tư và phát triển kinh doanh mạnh mẽ cho không gian vào năm 2022 và sẽ tiếp tục làm như vậy vào năm 2023.

Sau sự phấn khích và hồ hởi bao quanh NFT và metaverse vào năm 2021, năm 2022 là một năm có nhiều biến động trong không gian liên quan đến blockchain, anh ấy đã đề cập trong ghi chú và nói thêm rằng:

Tuy nhiên, nếu điều này được chứng minh là một bước trong quy trình dẫn đến việc tạo ra các quy tắc và môi trường kinh doanh minh bạch hơn, thì nó chắc chắn sẽ mang lại lợi ích cho sự phát triển của giải trí blockchain.

Dưới sự lãnh đạo của Mastuda, Square Enix đã tung ra bộ sưu tập nhân vật Final Fantasy được mã hóa vào tháng 7 năm 2022 và hợp tác với dự án trò chơi blockchain Oasys vào tháng 9. Vào tháng 12, công ty cũng đã đầu tư 52,7 triệu đô la vào nhà phát triển trò chơi di động Gumi Games, để giúp phát triển các tựa Play-to-earn dựa trên thiết bị di động.

Sự điên rồ của bạc hà

Thị trường NFT đa chuỗi Magic Eden đã triển khai chiến dịch Mint Madness cung cấp quyền truy cập miễn phí hoặc tiền đúc miễn phí cho 13 trò chơi Web3 vào tháng 3.

Mint Madness được phát hành vào tháng 3. 3, và cái tên này gợi nhớ đến giải bóng rổ đại học NCAA nổi tiếng có tên là "March Madness", giải đấu có khoảng 67 trận bóng rổ được tổ chức trong tháng.

Các trò chơi blockchain được trải rộng trên Polygon, Ethereum và Solana, với chín, ba và một trò chơi tương ứng. Magic Eden cũng đang cung cấp giải thưởng 20.000 Đa giác (MATIC) Pool trị giá khoảng 23.200 đô la.

Giải thưởng sẽ thuộc về 10 nhà đầu tư hàng đầu của NFT liên quan đến chín trong số các trò chơi mới dựa trên Polygon, với giải thưởng cao nhất là 4.500 MATIC ($5.220).

Danh sách đầy đủ các trò chơi có sẵn trong thời gian khuyến mại bao gồm Planet Mojo, Meta Star Strikers, Alaska Gold Rush, Shrapnel, Petobots, Blast Royale, Rogue Nation, Tearing Spaces, Freckle Trivia, Realm Hunter, Legendary: Heroes Unchained, Shrapnel và Papu Siêu sao.

Doanh thu do Disney hậu thuẫn cháy vé

Từng chín lần đoạt giải Emmy, Baobab Studios do Disney hậu thuẫn đã bán hết bộ sưu tập đầu tiên gồm 8.888 NFT chỉ trong chín giờ sau khi ra mắt vào tháng Ba. 2.

Món đồ thả tập trung vào hình đại diện hoạt hình có tên là Momoguro và được gắn với một trò chơi nhập vai (RPG) sắp ra mắt trên giải pháp mở rộng quy mô Ethereum lớp 2, Immutable X.

Bản thân trò chơi có các yếu tố nhân giống, cùng với các nhiệm vụ trong một thế giới có tên là Máy bay Uno, với NFT là một phần quan trọng của trải nghiệm chơi trò chơi.

Theo dữ liệu từ CryptoSlam, NFT đã tạo ra doanh số bán hàng thứ cấp trị giá 8,1 triệu đô la cho đến nay, với 7,6 triệu đô la trong số đó sẽ đến vào ngày ra mắt.

Tin hay khác:

blockchain máy ảo Ethereum lớp 1 (EVM) Flare đã chào đón nền tảng NFT đầu tiên của mình, sau khi Sparkles ra mắt vào tháng 3. 2. Nền tảng được thiết lập để trau dồi khả năng tương tác của các giao thức Flare gốc nhằm tăng các tình huống sử dụng cho tiện ích NFT.

Vào tháng Ba. 1, Nền tảng giao dịch Robinhood đã ra mắt ví Web3 trên Apple App Store, khả dụng cho người dùng iOS ở hơn 130 quốc gia.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Dan Harmon, Rick và Morty, Krapopolis, Fox, Blockchain Creative Labs, Square Enix, Magic Eden, Mint Madness, Baobab Studios, Momoguro,