Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64679 $
1.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3087 $
0.74%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
560,89 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,55 $
0.60%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5043 $
0.55%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1538 $
0.88%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,13 $
-2.68%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4730 $
0.72%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.53%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,39 $
0.57%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,81 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1105 $
0.23%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
481,94 $
1.02%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,00 $
0.47%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6810 $
0.84%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,83 $
2.44%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,95 $
0.39%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,61 $
0.62%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tin tức tiện lợi: Doodles "không còn là dự án NFT nữa", Playboy tiết lộ tất cả về thu nhập của NFT và hơn thế nữa

Tin tức tiện lợi: Doodles "không còn là dự án NFT nữa", Playboy tiết lộ tất cả về thu nhập của NFT và hơn thế nữa

17/03/2023 11:30 read100
Tin tức tiện lợi: Doodles

Doodles của dự án NFT đang tìm cách vượt ra ngoài phạm vi là một dự án NFT, với kế hoạch trở thành "nhượng quyền truyền thông hàng đầu".

Khủng hoảng danh tính: Đồng sáng lập doodles nói rằng đó không phải là một dự án NFT

Một trong những người đồng sáng lập vẽ nguệch ngoạc dự án Token không thể thay thế (NFT) nói rằng nó sẽ chuyển từ một dự án NFT sang trở thành một thương hiệu truyền thông hàng đầu.

Trong một bài đăng ngày 18 tháng 3 về dự án Discord, một trong những người sáng lập doodle, Jordan Castro — người có bút danh là poopie trên mạng — cho biết họ muốn tránh xa các nhà đầu cơ tài chính.

Chúng tôi đang cố gắng đi từ một công ty khởi nghiệp thành một công ty nhượng quyền truyền thông hàng đầu. Castro nói: “Chúng tôi không còn là một 'dự án NFT' nữa.

Bài đăng của Castro Discord giải thích việc vẽ nguệch ngoạc chuyển sang nhượng quyền truyền thông. Nguồn: Discord

Doodles được ra mắt vào tháng 10 năm 2021 và đã phát triển để đạt mức định giá 704 triệu đô la theo vòng cấp vốn vào tháng 9 năm 2022. Bộ sưu tập cũng tự hào có nhạc sĩ nổi tiếng Pharrell Williams là giám đốc thương hiệu của nó.

Trong tương lai, Castro cho biết những bức tranh vẽ nguệch ngoạc sẽ tập trung vào những nhà sưu tập trung thành nhất và hãng sẽ không dành nguồn lực để xoa dịu những người có động cơ tài chính.

Nhiều người trên Twitter đã gặp vấn đề với sự thay đổi rõ ràng về trọng tâm và chỉ ra các vấn đề có thể nhận thấy khác với dự án, chẳng hạn như việc thiếu thông tin liên lạc gần đây và sự sụt giảm sock của NFT vào ngày 16 tháng 3.

Tuy nhiên, một số người ủng hộ động thái này với người sáng lập công ty khởi nghiệp NFT, Daniel Tenner đã tweet rằng chúng ta càng loại bỏ thuật ngữ 'dự án NFT' càng nhanh càng tốt, đồng thời bổ sung thêm các dự án như vậy đều là các công ty khởi nghiệp/doanh nghiệp.

Castro sau đó đã tweet phản hồi lại những lời chỉ trích và tăng gấp đôi trọng tâm mới của mình nhưng cho biết họ sẽ tiếp tục sử dụng công nghệ NFT làm mô liên kết giữa mọi thứ chúng tôi làm.

Ông nói thêm rằng mục đích là phát triển vượt ra ngoài các chu kỳ đầu cơ luẩn quẩn bằng cách thu hút những người dùng có động lực nội tại, giải quyết các vấn đề thực tế và tung ra các sản phẩm phù hợp với thị trường.

Nỗ lực của Playboy NFT cắt giảm thu nhập từ tiền điện tử

Công ty mẹ của tạp chí khiêu dâm nổi tiếng Playboy đã tiết lộ những khoản lỗ đáng kể đối với giữ Ether (ETH) mà họ kiếm được từ bộ sưu tập NFT mà họ đã ra mắt vào cuối năm 2021.

Trong một hồ sơ vào ngày 18 tháng 3, PLBY Group cho biết họ đã lỗ 4,9 triệu đô la vào năm 2022 do giá tiền điện tử giảm đáng kể trong năm từ mức cao nhất mọi thời đại được thấy vào năm trước.

Playboy đã ra mắt Rabbitars NFT vào tháng 10 năm 2021, ngay trước khi thị trường tiền điện tử đạt đến đỉnh điểm. Kể từ thời điểm đó, giá Ether đã giảm khoảng 60% theo xu hướng giảm chung của thị trường.

Ảnh chụp màn hình bộ sưu tập Rabbitar NFT của Playboy. Nguồn: Opensea

Kể từ ngày 31 tháng 12 năm 2022, giá trị của các giữ tiền điện tử của Playboy ở mức 327.000 đô la.

Trong hồ sơ, nó giải thích rằng nó tính các khoản lỗ do suy giảm giá trị là không thể phục hồi, ngay cả khi giá trị hợp lý của việc giữ tài sản kỹ thuật số của nó tăng lên sau khi ghi nhận các khoản lỗ.

Giá thị trường của một Ethereum trên thị trường chính của chúng tôi dao động từ $964 - $3,813 trong suốt [2022], công ty viết. Nhưng giá trị ghi sổ của mỗi Ethereum mà chúng tôi nắm giữ vào cuối kỳ báo cáo phản ánh mức giá thấp nhất của một Ethereum được niêm yết trên nền tảng giao dịch đang hoạt động bất kỳ lúc nào kể từ khi nhận được.

Biến động tích cực trong giá thị trường của Ethereum không được phản ánh trong giá trị ghi sổ của tài sản kỹ thuật số của chúng tôi và chỉ ảnh hưởng đến thu nhập khi Ethereum được bán với giá lãi, nó giải thích.

Bộ sưu tập mới của Yuga Labs kiếm được hơn 10 triệu đô la

Tập đoàn NFT Yuga Labs một lần nữa đã kiếm được hàng triệu USD nhờ bộ sưu tập NFT mới được tạo ra trong bước tiếp theo của trò chơi web Dookey Dash.

Vào ngày 15 tháng 3, những người đúc được NFT trong Sewer Pass vốn cần thiết để chơi Dookey Dash đã được mời tham gia The Summoning để đốt các thẻ của họ nhằm đúc một NFT từ bộ sưu tập mới có tên HV-MTL hoặc Heavy Metal.

Bộ sưu tập mới có 30.000 NFT giống với các khối lập phương giống rô-bốt, sau này sẽ tiết lộ một Mech theo mô tả của bộ sưu tập OpenSea.

Bộ sưu tập đã tăng vọt trên thị trường thứ cấp kể từ khi nó giảm giá. Dữ liệu của OpenSea cho thấy giá sàn hiện tại là 2,3 ETH, khoảng 4.000 đô la và tổng khối lượng giao dịch đã đạt hơn 6.050 ETH, tương đương khoảng 10,3 triệu đô la.

Với thu nhập của người sáng tạo Yuga được đặt thành 5%, dự án đã mang lại cho công ty hơn 500.000 đô la.

Những người đúc bộ sưu tập sớm đã báo cáo sự cố với đầu ra của quy trình nhưng Yuga đã xác định và khắc phục sự cố trong vòng vài giờ bằng cách cập nhật bộ sưu tập.

Một số nhà khai thác đầu tiên của NFT mới đã báo cáo sự cố với cái gọi là đặc điểm đồng hành ban đầu không xuất hiện trên HV-MTL của họ, nhưng Yuga Labs đã xác định được sự cố và cập nhật bộ sưu tập.

Coinbase ra mắt 'cửa hàng một cửa' cho người tạo NFT

Chi nhánh thị trường NFT của nền tảng giao dịch tiền điện tử Coinbase đã đưa ra một Trung tâm sáng tạo mới cung cấp một loạt công cụ để người tạo NFT khởi chạy và tiếp thị một bộ sưu tập.

Coinbase NFT đã tweet thông báo vào ngày 16 tháng 3, giới thiệu trung tâm như một cửa hàng tổng hợp và cung cấp thông tin tổng quan về đồ chơi mới dành cho người sáng tạo.

Khả năng của công cụ rõ ràng có thể khởi chạy bộ sưu tập NFT theo ba bước, theo dõi doanh số bán hàng trên Discord và nhúng bộ sưu tập NFT trên trang web.

Các tính năng khác bao gồm khả năng tạo trải nghiệm kiểm soát chỉ dành cho người giữ NFT cùng với các công cụ liên quan đến phân tích ví giữ.

Có vẻ như đây là lần đầu tiên sau một khoảng thời gian, Coinbase NFT đã phát hành một bản cập nhật quan trọng cho nền tảng của mình.

Rất vui khi thấy bạn vẫn còn sống và hoạt động, một người dùng đã viết phản hồi thông báo. Trong một khoảnh khắc, chúng tôi nghĩ bạn đã chết.

Tin tức thú vị khác

Các công cụ tạo NFT rõ ràng là tất cả các cơn thịnh nộ vì gã khổng lồ phần mềm dưới dạng dịch vụ Salesforce cũng đã công bố một nền tảng có tên Salesforce Web3 để giúp các công ty tạo, quản lý và triển khai NFT một cách bền vững.

Không nói chính xác lý do tại sao, Formfunction — một thị trường NFT có nguồn gốc từ Solana — cho biết họ sẽ đóng cửa cửa hàng vào cuối tháng 3 sau khi mới hoạt động được hơn một năm. Tuy nhiên, việc đóng cửa của nó sẽ xảy ra do giá của Solana (SOL) và khối lượng giao dịch NFT đã giảm mạnh trong cùng thời kỳ.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nfts, Coinbase, Doodles, Ethereum, Playboy, Bộ sưu tập nft, Array,