Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63126 $
0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2596 $
0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,28 $
0.33%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,09 $
0.22%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5994 $
0.30%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1082 $
0.01%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,69 $
0.53%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
-0.03%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3551 $
0.08%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,28 $
0.47%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.22%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,38 $
0.26%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,20 $
0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.14%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-0.19%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,60 $
1.43%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tin tức tiện lợi: Nhà hàng NFT sụp đổ, Binance NFT chấm dứt hỗ trợ Polygon và hơn thế nữa…

Tin tức tiện lợi: Nhà hàng NFT sụp đổ, Binance NFT chấm dứt hỗ trợ Polygon và hơn thế nữa…

09/09/2023 14:15 read99
Tin tức tiện lợi: Nhà hàng NFT sụp đổ, Binance NFT chấm dứt hỗ trợ Polygon và hơn thế nữa…

Nhà hàng đang được xây dựng dài hạn để mua một phòng chờ dành cho thành viên tư nhân chỉ mở cửa cho những người mua NFT, nhưng chi phí xây dựng tăng cao cuối cùng đã khiến dự án không thể thành hiện thực.

Các kế hoạch táo bạo về một nhà hàng và phòng chờ dành cho thành viên tư nhân được liên kết bằng Token không thể thay thế ở San Francisco đã đột ngột kết thúc, sau khi công ty đứng sau dự án tạm dừng xây dựng do các yếu tố kinh tế vĩ mô đầy thách thức.

Hai địa điểm đang được xây dựng trên Công viên Salesforce và sẽ được đặt tên là Nhà hàng Sho và Sho Club Sky Lounge.

Cái thứ hai sẽ chỉ có thể truy cập được đối với những người giữ NFT của Sho Club, có giá từ 7.500 đến 300.000 đô la và cung cấp quyền truy cập vào các dịch vụ khách sạn khác của Sho Group trong tương lai.

Phát biểu với trang web tin tức SFGATE tập trung vào San Francisco vào ngày 7 tháng 9, Giám đốc điều hành Joshua Sigel của Sho Group tuyên bố rằng không thể xây dựng dự án được nữa và xác nhận rằng công ty đã chấm dứt hợp đồng cho thuê vào tháng Bảy.

Màn hình sớm của nhà hàng và phòng chờ dành cho thành viên. Nguồn: Tập đoàn Sho.

Giám đốc điều hành lưu ý rằng: bất chấp việc có nhu cầu mạnh mẽ về ý tưởng này với hàng triệu đô la cho cả tư cách thành viên được bán trước và đặt trước […] nhưng cuối cùng chúng tôi không thể giải quyết được nhiều mối lo ngại mà các nhà đầu tư tiềm năng mang lại, hầu hết đều đã tồn tại tương lai của SF và chi phí xây dựng nhà hàng ngày càng tăng.

Sigel tiếp tục nêu bật các yếu tố vĩ mô khó khăn khiến chi phí xây dựng trở nên quá đắt như tình trạng thiếu lao động, gián đoạn chuỗi cung ứng, bất ổn địa chính trị và lạm phát.

Sigel cho biết Sho Group đã hoàn lại tiền cho tất cả những người đã mua NFT.

Binance NFT kết thúc hỗ trợ cho Polygon

Thị trường NFT Binance bất ngờ thông báo rằng họ sẽ sớm ngừng hỗ trợ cho NFT dựa trên Polygon, nhưng không đưa ra lời giải thích rõ ràng về lý do.

Trong một bài đăng trên blog ngày 8 tháng 9, Binance NFT tuyên bố rằng họ sẽ ngừng Chương trình đặt cược NFT Sandbox vào cuối tháng này, với lý do quyết định đơn giản hóa việc cung cấp sản phẩm trên nền tảng.

Chương trình cho phép người dùng Stake LAND NFT dựa trên Đa giác của họ từ The Sandbox để kiếm phần thưởng Token SAND, tuy nhiên chương trình sẽ chính thức ngừng hoạt động kể từ ngày 26 tháng 9.

Người dùng sẽ tự động hủy đặt cược NFT của họ và quay trở lại ví giao ngay.

Là một phần của việc kết thúc chương trình, Binance NFT cũng tuyên bố rằng việc hỗ trợ cho mạng Polygon sẽ kết thúc vào cùng ngày và người dùng có thời hạn đến ngày 31 tháng 12 để rút tất cả NFT Polygon của họ khỏi thị trường.

Giải thích về động thái này, tất cả những gì Binance NFT tuyên bố là thông tin chi tiết hơn sẽ được cung cấp cho người dùng bị ảnh hưởng vào một ngày sau đó.

Thông báo. Nguồn: Binance NFT.

Reddit ra mắt NFL NFT

Để chào mừng mùa giải NFL mới bắt đầu vào tuần này, nền tảng truyền thông xã hội thân thiện với NFT Reddit đã ra mắt bộ sưu tập hình đại diện NFT theo chủ đề NFL.

Bộ sưu tập được ra mắt vào ngày 7 tháng 9 và bao gồm tất cả 32 đội. NFT đang được bán với giá 25 đô la một chiếc và tác phẩm nghệ thuật mô tả linh vật Reddit Snoo mặc nhiều bộ đồng phục khác nhau.

Có 500 Token có sẵn cho mỗi nhóm, tuy nhiên tại thời điểm viết bài, có vẻ như nhiều bộ vẫn còn hơn 400 NFT, cho thấy chưa có bất kỳ sự vội vàng nào để nắm bắt chúng.

Phản ứng với thông báo trên r/CollectibleAvatars. Nguồn: Reddit

Rumble Kong League x Stance

Là một phần của sự hợp tác với ngôi sao NBA Paul George và thương hiệu tất, đồ lót và áo phông nổi tiếng Stance, dự án NFT Rumble Kong League đã loại bỏ tất bóng rổ phygital.

Sự kiện này là một phần của dự án hợp tác rộng lớn hơn mang tên Hyper Socks, dự án cuối cùng sẽ chứng kiến sự ra mắt của trò chơi bóng rổ 3v3 với các tính năng Play-to-earn.

Giai đoạn đầu tiên của dự án chứng kiến việc bán những chiếc tất được mã hóa có thể được sử dụng trong trò chơi sắp tới.

Trong thông báo ngày 8 tháng 9, đội Rumble Kong League đã bắt đầu giai đoạn hai bằng việc mở bán 250 hộp Stance sox vật lý, có chủ đề là các hình đại diện khỉ đột hoạt hình trong dự án.

Sự hợp tác đánh dấu mối quan hệ hợp tác chủ đạo quan trọng của dự án, xem xét mối quan hệ của Stance với NBA và các giải đấu thể thao chuyên nghiệp khác.

Tin tức tiện lợi khác:

Nhóm đằng sau dự án NFT OnChainMonkey đang chuyển toàn bộ bộ sưu tập 10.000 NFT từ Ethereum sang Bitcoin, trong một công việc lớn dự kiến sẽ mất vài tháng.

Chương trình khuyến mãi Onchain Summer của mạng cơ sở vào tháng 8 đã mang lại hơn 700.000 NFT được tạo ra từ hơn 268.000 ví duy nhất, theo thông báo ngày 6 tháng 9 từ nhóm.

Tạp chí: NFT Collector: Khung cảnh trong mơ VR gothic khổng lồ của Swan Swan… cơn ác mộng của hoàng gia trên OpenSea

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sho Group, Sho Resturant, Reddit, Binance, Binance NFT, Polygon, , Stance, Rumble Kong League,