Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63579 $
-0.33%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2476 $
-0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
568,65 $
-0.36%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,45 $
0.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5924 $
-0.17%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,74 $
-0.48%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1511 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3547 $
-0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,45 $
-0.28%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.51%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,31 $
-0.42%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,30 $
-0.45%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,31 $
-0.67%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,80 $
1.94%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,48 $
-0.34%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tin tức tiện lợi: những người nổi tiếng thua lỗ lớn trên BAYC, Meghan và Harry xây dựng một metaverse, v.v.

Tin tức tiện lợi: những người nổi tiếng thua lỗ lớn trên BAYC, Meghan và Harry xây dựng một metaverse, v.v.

18/11/2022 13:40 read138
Tin tức tiện lợi: những người nổi tiếng thua lỗ lớn trên BAYC, Meghan và Harry xây dựng một metaverse, v.v.

Những người nổi tiếng đang phải đối mặt với những khoản lỗ lớn khi mua Bored Apes của họ trong thời kỳ đỉnh cao của NFT, nhưng những tên tuổi lớn như Sony và Adidas đang đẩy mạnh hơn nữa vào ngành.

Những người nổi tiếng phải đối mặt với tổn thất lớn từ BAYC NFTs

Sự cường điệu đằng sau Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC) trong năm ngoái đã dẫn đến việc nhiều người nổi tiếng đầu tư vào bộ sưu tập Token không thể thay thế (NFT) dựa trên Ethereum với nhiều người, chẳng hạn như ca sĩ Justin Bieber, trả nhiều đô la nhất.

Bieber đã trả 500 Ether (ETH) cho BAYC #3001 vào ngày 29 tháng 1, vào thời điểm đó được định giá khoảng 1,28 triệu đô la, trong khi ưu đãi hàng đầu hiện tại trên NFT chỉ hơn 69.500 đô la.

Theo dữ liệu từ NFT price Floor, giá sàn cho bộ sưu tập đã giảm đáng kể kể từ khi đạt mức cao nhất là 144,9 ETH vào tháng Năm. 1 năm nay, vào thời điểm đó trị giá khoảng 396.760 đô la, xuống mức thấp hiện tại là 48 ETH, trị giá 58.589 đô la tại thời điểm viết bài.

Nhiều người nổi tiếng khác cũng cưỡi trên làn sóng cường điệu chứng kiến Yuga Labs biến NFT trở thành một bộ sưu tập blue chip, chẳng hạn như doanh nhân Gary Vee, người vẫn còn một số Bored Apes trong bộ sưu tập 2.400 NFT của mình, và người dẫn chương trình truyền hình Jimmy Fallon, người đã mua BAYC #599 với giá 224.191 đô la vào ngày 8 tháng 11, có ưu đãi hàng đầu hiện tại là 70.264 đô la.

Tuy nhiên, đó không phải là tất cả tin xấu đối với Vượn buồn, với việc BAYC #8633 đã được mua từ nhà sưu tập nghệ thuật kỹ thuật số Pransky với giá gần 747.500 đô la vào ngày 17 tháng 11 cho thấy nhu cầu đối với Vượn buồn với một số thuộc tính quý hiếm vẫn còn rất lớn.

Người Sussexes đàm phán về một 'thế giới ảo'

Hoàng tử Harry và Meghan Markle đang đàm phán nâng cao với pax.world — một nền tảng cho phép người dùng tạo metaverse của riêng họ, theo một bài báo trên Mirror ngày 15 tháng 11.

Các nguồn tin cho rằng Markle là động lực đằng sau kế hoạch, do đó, Metaverse đã khéo léo được mệnh danh là Meg-averse.

Các hoàng gia trước đây đang làm việc được cho là đang tìm kiếm những cách mới để kết nối với người hâm mộ của họ và coi Metaverse có mục đích của họ là một cách để đưa thương hiệu của họ ra toàn cầu..

Theo Frank Fitzgerald, người sáng lập pax.world, Metaverse là lựa chọn hoàn hảo cho những đối tượng tiến bộ, am hiểu công nghệ mà cặp đôi này đang tìm cách kết nối khi họ xây dựng thương hiệu của mình, đồng thời cho biết nền tảng này đang cung cấp cho cặp đôi một cốt truyện về pax.world đất.

Adidas Originals ra mắt bộ sưu tập 'thiết bị ảo'

Adidas đã phát hành bộ sưu tập NFT dựa trên Ethereum có tên là bộ sưu tập Genesis, vào ngày 16 tháng 11, bao gồm một bộ thiết bị đeo được thiết kế để người đại diện ảo đeo.

Gọi sản phẩm mới là Virtual Gear, gã khổng lồ đồ thể thao đã gắn nhãn bộ sưu tập này là danh mục sản phẩm mới, có thể tương tác, thêm vào:

[Nó] thúc đẩy nỗ lực chung của chúng ta hướng tới việc giữ web3 và cam kết metaverse mở, dựa trên cộng đồng, ưu tiên thành viên, dựa trên cộng đồng của adidas

Dựa trên mối quan hệ hợp tác giữa Adidas với BAYC, Mutant Ape Yacht Club và Inhabitants, bộ sưu tập 16 món đồ này cũng sẽ cho phép người dùng sở hữu Adidas NFT có thể đeo được và NFT của đối tác tham gia có thể mặc NFT đó bằng thiết bị đeo ảo Adidas của họ.

Chủ sở hữu của Adidas Originals: Bộ sưu tập Capsule NFT, ra mắt vào tháng 5 sẽ có thể đốt NFT viên nang của họ và thay thế nó bằng một NFT ngẫu nhiên từ bộ sưu tập mới.

Nhận xét về bộ sưu tập, Phó chủ tịch cấp cao về Chỉ đạo Sáng tạo của Adidas Originals Nic Galway cho biết Web3 mang đến những cơ hội mới cho các nhà thiết kế và cộng tác viên của họ, đồng thời bổ sung một mức độ tiện ích có thể được khám phá và thậm chí khám phá khi thế giới và hình đại diện có hình thức mới.

Bằng sáng chế chơi game NFT của Sony

Trong một bằng sáng chế được cấp vào tháng 5 năm 2021 và được công bố vào ngày 10 tháng 11, tập đoàn công nghệ Sony đã tiết lộ ý định kết hợp công nghệ blockchain vào các trò chơi của mình.

Bằng sáng chế cho thấy mục tiêu của công ty là theo dõi tài sản trong trò chơi bằng cách sử dụng công nghệ blockchain và NFT, bao gồm một loạt biểu đồ cho thấy cách thức thực hiện việc này.

Một trong những sơ đồ cho thấy Sony dự kiến hệ thống theo dõi sẽ hoạt động như thế nào. Hình ảnh: WIPO

bất chấp việc việc nộp đơn chỉ là bằng sáng chế vào thời điểm này, nhưng điều đó có thể cho thấy gã khổng lồ giải trí quan tâm đến việc tham gia thị trường trò chơi NFT đang phát triển.

Sony đã nhúng chân vào NFT, sau khi hợp tác với Theta Labs vào tháng 5 để ra mắt bộ sưu tập 3D NFT có thể xem được trên Màn hình thực tế không gian, cho phép hiển thị các mô hình 3D.

Thêm tin tức thú vị:

Crypto đã dẫn đầu và là trung tâm tại Abu Dhabi Grand Prix, với Red bullish Racing có NFT trên cả hai chiếc xe của đội đua Red bullish Racing sau một thỏa thuận đạt được với nền tảng giao dịch tiền điện tử Bybit.

Người tạo ra BAYC, Yuga Labs, đã mua lại trò chơi NFT dựa trên trình duyệt Beeple vào ngày 15 tháng 11. Trò chơi cho phép người chơi trang bị cho các anh hùng các trang phục và vật phẩm được chế tạo để hoàn thành nhiệm vụ, và Yuga Labs đã gợi ý rằng trò chơi này có thể được giữ vào trò chơi của họ Bên cạnh hệ sinh thái metaverse.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: BAYC, MAYC, Yuga, Adidas, Pax.world, Genesis, Bybit, Beeple, Otherside,