Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64141 $
-1.10%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3133 $
-1.41%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9994 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
597,60 $
-0.83%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,99 $
-2.23%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5343 $
0.01%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1532 $
-0.93%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,63 $
0.08%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4771 $
-0.36%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,87 $
-0.91%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,03 $
-0.95%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1135 $
-0.37%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
482,31 $
-0.56%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,79 $
-0.70%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,11 $
-1.95%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7124 $
-0.91%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,88 $
-1.11%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,23 $
-0.41%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tin tức tiện lợi: Winamp bổ sung hỗ trợ NFT, Atari có vật lý và hơn thế nữa

Tin tức tiện lợi: Winamp bổ sung hỗ trợ NFT, Atari có vật lý và hơn thế nữa

07/12/2022 12:35 read115
Tin tức tiện lợi: Winamp bổ sung hỗ trợ NFT, Atari có vật lý và hơn thế nữa

Atari đã hợp tác với Pixels.com để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật NFT vật lý và Investopedia đã đưa ra bản tóm tắt về luật thuế NFT.

Nhạc NFT trên Winamp

Trình phát đa phương tiện cổ điển thân thiện với PC kiểu cũ Winamp đã triển khai hỗ trợ Ethereum và các Token không thể thay thế (NFT) âm nhạc dựa trên Đa giác trong bản cập nhật mới nhất của trình phát trên máy tính để bàn.

Winamp đã xuất hiện từ năm 1997 và là một trong những trình phát đa phương tiện phổ biến nhất cho người dùng PC nhưng sau đó đã bị Windows Media Player và iTunes thống trị của Apple vượt qua.

Nó nổi tiếng về việc hỗ trợ nhiều loại tệp phương tiện và trong thông báo cập nhật mới nhất vào ngày 7 tháng 12, nhóm Winamp đã lưu ý rằng hỗ trợ NFT đã chính thức hoạt động và sẵn sàng hoạt động.

Người dùng hiện có thể kết nối ví Metamask của họ từ nhiều trình duyệt và tải nhạc được nhúng trong Token ERC-721 và ERC-1155 được đúc trên Ethereum và Polygon.

Nguồn gốc của Winamp luôn là về khả năng truy cập và đổi mới, và hôm nay chúng tôi tự hào ra mắt trình phát độc lập đầu tiên đọc NFT âm thanh, cũng như bất kỳ định dạng hiện có nào khác, Giám đốc điều hành Winamp Alexandre Saboundjian cho biết trong một tuyên bố.

Cũng có thể sớm có nhiều NFT âm nhạc dựa trên Đa giác để lựa chọn. Nhóm đằng sau giải pháp mở rộng quy mô Ethereum cũng đã thông báo vào ngày 7 tháng 12 rằng họ đã hợp tác với Warner Music và LGND Music để xây dựng một nền tảng âm nhạc sưu tập kỹ thuật số hợp tác.

Nền tảng có tên là LGND Music, sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2023 và sẽ cung cấp cho người dùng một đường nối trực tiếp thân thiện với người dùng để mua và lưu trữ nhạc NFT.

Investopedia: Giải thích về thuế NFT, thuê kế toán

Trang web truyền thông tài chính Investopedia đã xuất bản một bản tóm tắt chi tiết về luật thuế NFT ở Hoa Kỳ, nhấn mạnh rằng mọi người có lẽ nên thuê một chuyên gia thuế nếu họ không muốn Sở Thuế vụ (IRS) theo dõi họ.

Trang web cung cấp giải thích mở rộng theo phong cách Wikipedia cho các thuật ngữ phức tạp khác nhau trong lĩnh vực tài chính và cuối cùng đã thêm Hướng dẫn về thuế NFT vào ngày 5 tháng 12.

Một vấn đề quan trọng cần lưu ý là IRS vẫn chưa ban hành hướng dẫn cụ thể về cách báo cáo lãi và lỗ từ việc bán NFT trên tờ khai thuế, cho thấy có một vùng xám lớn để điều hướng cho người nộp thuế.

Một số NFT có thể sẽ được phân loại là đồ sưu tầm nếu chúng hoàn toàn tập trung vào nghệ thuật, trong khi những loại khác được sử dụng cho mục đích tiện ích, đặc biệt là liên quan đến mục đích sử dụng kinh doanh có thể đủ điều kiện để được xử lý lãi vốn.

Việc đánh thuế NFT sẽ nằm ở đâu đó giữa tiền điện tử, được đánh thuế là tài sản và có tỷ lệ tăng vốn dài hạn là 0-20% tùy thuộc vào thu nhập và đồ sưu tập, có tỷ lệ tăng vốn tối đa cao hơn là 28%. hướng dẫn đọc.

Crypto.com và NFT của Coca Cola World Cup

Nền tảng giao dịch tiền điện tử Crypto.com và gã khổng lồ nước giải khát Coca-Cola đã hợp tác để tung ra một bộ NFT độc đáo mô tả bản đồ nhiệt của người chơi từ các trận đấu tại F World Cup 2022.

Theo thông báo ngày 5 tháng 12, tác phẩm nghệ thuật cho bộ sưu tập 10.000 NFT đang được thiết kế bởi nghệ sĩ kỹ thuật số GMUNK, người đã từng làm việc trên các bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng Tron: Legacy và Oblivion. Tuy nhiên, ngày ra mắt cụ thể không được nêu chi tiết.

Bản đồ nhiệt trong bóng đá là sự định giá chung được sử dụng để hiển thị hiệu suất của một cầu thủ trong một trận đấu, vì chúng cho biết họ bao phủ bao nhiêu phần sân và khu vực cụ thể mà họ dành nhiều thời gian nhất.

Việc sử dụng dữ liệu trong trò chơi để tạo tác phẩm nghệ thuật có thể mang đến một cách mới lạ để tạo vật phẩm sưu tập từ các sự kiện thể thao chính.

Crypto.com x Coca Cola NFT sụt giảm. Hình ảnh: Crypto.com

Khái niệm mới Atari: Nghệ thuật vật lý

Gã khổng lồ trò chơi điện tử Nhật Bản Atari đã hợp tác với công ty in theo yêu cầu Pixels.com để đưa ra một khái niệm mang tính cách mạng xoay quanh tác phẩm nghệ thuật in NFT.

bất chấp việc một số người có thể thích thú khi xem tác phẩm nghệ thuật Atari NFT của họ bằng kỹ thuật số, nhưng những người khác lại thích tác phẩm nghệ thuật vật lý.

Cuối cùng, theo thông báo ngày 6 tháng 12, các nhà giữ Atari NFT hiện có thể kết nối ví dựa trên Ethereum với Pixel và biến chúng thành các bản in hoặc áp phích có khung.

Những người không sở hữu Atari NFT cũng có thể chỉ cần nhấp chuột phải và lưu hình ảnh của các NFT cụ thể đó, sau đó in chúng qua Pixels.

Tin hay khác:

Công ty giải trí kỹ thuật số, blockchain và trò chơi điện tử Animoca Brands đã giành được phần lớn Cổ phần trong nền tảng trò chơi đa chiều âm nhạc có trụ sở tại Los Angeles Pixelynx.

Một tòa án Trung Quốc tại thành phố Hàng Châu đã tuyên bố các bộ sưu tập NFT là tài sản ảo trực tuyến cần được bảo vệ theo luật pháp Trung Quốc.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Winamp, Âm nhạc NFT, Ethereum, Đa giác, Crypto.com, Coca Cola, Thuế NFT, Investopedia, Giải vô địch bóng đá thế giới 2022, Atari,