Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60003 $
0.10%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2309 $
0.08%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
542,74 $
0.21%
Tỷ giá Solana SOL SOL
129,28 $
0.34%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5711 $
0.57%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1014 $
0.87%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,48 $
-1.12%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1493 $
-0.30%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3315 $
0.19%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
23,16 $
0.12%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.83%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,44 $
0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
311,20 $
0.54%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,01 $
-0.02%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,85 $
0.32%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
63,68 $
0.36%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tin tức tiện lợi: Yuga cắt giảm nhân sự, khối lượng giao dịch NFT do biến động của Chuỗi thần thoại và hơn thế nữa...

Tin tức tiện lợi: Yuga cắt giảm nhân sự, khối lượng giao dịch NFT do biến động của Chuỗi thần thoại và hơn thế nữa...

07/10/2023 10:10 read97
Tin tức tiện lợi: Yuga cắt giảm nhân sự, khối lượng giao dịch NFT do biến động của Chuỗi thần thoại và hơn thế nữa...

Giám đốc điều hành của Yuga Labs, Daniel Alegre, cho biết công ty đang bị thu hẹp hoạt động do đảm nhận quá nhiều dự án và giờ đây sẽ tập trung vào các mục tiêu cốt lõi của mình với một đội ngũ nhỏ hơn.

Cắt giảm tại Yuga Labs

Người sáng lập Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape, Yuga Labs đã thông báo về việc tái cơ cấu trong đó một số vai trò đã bị loại bỏ trong toàn công ty.

Số lượng sa thải chính xác vẫn chưa được chỉ định, tuy nhiên, trong một bài đăng trên blog ngày 6 tháng 10 được chia sẻ qua X (trước đây là Twitter), Giám đốc điều hành Yuga Labs, Daniel Alegre, cho rằng công ty đã thực hiện quá nhiều dự án khiến công ty cuối cùng bị xao lãng khỏi cốt lõi của mình ưu tiên.

Tôi nhanh chóng nhận ra rằng có một số dự án, bất chấp việc có thiện chí nhưng lại dàn trải đội ngũ quá mỏng hoặc yêu cầu chuyên môn thực hiện vượt quá năng lực cốt lõi của chúng tôi, ông nói và nói thêm rằng:

Để tạo ra những trải nghiệm thực sự tuyệt vời, quan trọng đối với cộng đồng và doanh nghiệp của chúng ta, chúng ta cần đặt cược vào ít sáng kiến quan trọng hơn và hợp tác với các đối tác bổ sung bên ngoài để biến những trải nghiệm này thành hiện thực.

Trong tương lai, Alegre đã phác thảo rằng công ty sẽ tăng cường tập trung vào việc xây dựng cộng đồng, dồn toàn lực vào dự án metaverse Otherside và đảm bảo quan hệ đối tác thương hiệu.

Giày thể thao Web3 mới của Nike

Đơn vị Nike Web3 .SWOOSH đã tiết lộ dòng giày sneaker vật lý đầu tiên của mình có tên là Air Force 1 Low TINAJ.

Giày thể thao có sự kết hợp giữa các tấm màu trắng và đen và có logo .SWOOSH màu xanh lam.

Theo thông báo ngày 5 tháng 10 trên X, giày thể thao sẽ chỉ có sẵn cho các thành viên .SWOOSH mua và mở ít nhất một OF1 Box NFT trước thời hạn ngày 16 tháng 10.

Hộp TheOF1 có giá $120 một hộp và có sẵn trên trang web .SWOOSH.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là không phải ai mở hộp cũng có thể sở hữu được đôi giày này. Nhóm .SWOOSH lưu ý trên X rằng chỉ có nguồn cung hạn chế và không nêu rõ con số chính xác có sẵn.

Những người mở Hộp OF1 không cung cấp quyền truy cập vào giày TINAJ có thể nhận được các lợi ích khác và quyền truy cập vào các phần thưởng khác sau này.

Sự biến động của Chuỗi Mythos vượt qua Polygon và Solana

sự biến động về khối lượng giao dịch NFT trên Mythos Chain tập trung vào trò chơi đã chứng kiến mạng vượt qua Polygon và Solana để trở thành blockchain lớn thứ hai về khối lượng bán NFT trong 30 ngày qua.

Theo dữ liệu từ CryptoSlam, Mythos Chain đã chứng kiến khối lượng bán NFT trị giá 33,5 triệu USD trong 30 ngày qua, đánh dấu mức tăng 20,31% trong khung thời gian đó.

Để so sánh, Polygon và Solana mỗi bên đạt 30,9 triệu USD và 27,9 triệu USD, đánh dấu xu hướng giảm lần lượt là 45,50% và 16,77%.

10 blockchain hàng đầu theo doanh số bán NFT. Nguồn: CryptoSlam

Gần như toàn bộ khối lượng giao dịch từ Mythos Chain đều đến từ DMarket, một thị trường NFT lưu trữ NFT từ danh sách các trò chơi được liên kết với Mythical Games, công ty đứng sau Mythos Chain.

Một trò chơi có thể gây ra sự biến động về doanh số bán NFT là Nitro Nation World Tour, một trò chơi đua xe đường phố trên thiết bị di động Web3 đã chính thức ra mắt vào tháng 10. Trò chơi được hỗ trợ bởi DJ Deadmau5 nổi tiếng.

Starbucks token hóa Lattes có gia vị bí ngô. Nhưng tại sao?

Starbucks đã phát hành một bộ NFT Pumpkin Spiced Latte phiên bản mở trên thị trường Nifty Gateway.

Các NFT có giá 20 đô la mỗi chiếc và được bán vào ngày 5 tháng 10 và sẽ có sẵn cho đến ngày 9 tháng 10.

Tại thời điểm viết bài, 1213 NFT đã được đúc, cho thấy Starbucks đã thu về chỉ dưới 25.000 USD từ bộ sưu tập cho đến nay.

Latte có gia vị bí ngô. Nguồn: Cổng tiện lợi

NFT là một phần của chương trình phần thưởng khách hàng thân thiết Web3 của chuỗi cà phê có tên Starbucks Odyssey. Chương trình có tem NFT, chẳng hạn như Pumpkin Spice Latte, có thể được thu thập để kiếm điểm và phần thưởng cụ thể.

Tin tức tiện lợi khác

Công ty đầu tư mạo hiểm tập trung vào tiền điện tử CMCC Global có trụ sở tại Hồng Kông đã huy động được 100 triệu USD để hỗ trợ các công ty khởi nghiệp blockchain châu Á. Được mệnh danh là Quỹ Titan, nó sẽ tập trung đầu tư vào các lĩnh vực chính: cơ sở hạ tầng blockchain, ứng dụng tiêu dùng như trò chơi và NFT, cũng như các dịch vụ tài chính, bao gồm nền tảng giao dịch, ví và nền tảng cho vay và đi vay.

PayPal đã đạt được bước tiến lớn trong việc tạo ra hệ sinh thái blockchain của riêng mình bằng cách nộp đơn đăng ký bằng sáng chế cho hệ thống mua và chuyển giao NFT. Đơn đăng ký được nộp vào tháng 3 và xuất bản vào ngày 21 tháng 9, mô tả một phương tiện thực hiện các giao dịch với NFT, cả trong và ngoài chuỗi.

Tạp chí: Web3 Gamer: Minecraft cấm Bitcoin P2E, chơi game tiền điện tử trên iPhone 15, Công thức E

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Yuga Labs, Otherside, .SWOOSH, Chuỗi thần thoại, Starbucks Odyssey, Tin tức tiện lợi,