Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tình hình SEC của XRP có thể là một lợi ích cho Ethereum, đây là lý do tại sao

Tình hình SEC của XRP có thể là một lợi ích cho Ethereum, đây là lý do tại sao

14/06/2023 08:06 read102
Tình hình SEC của XRP có thể là một lợi ích cho Ethereum, đây là lý do tại sao

Ethereum (ETH) đã trải qua một xu hướng giảm mạnh kể từ thứ Bảy, giảm từ mức $1,838 xuống mức hiện tại là $1,738 trong khi XRP giao dịch đi ngang. Điều này đã gây lo ngại cho các nhà đầu tư và các nhà đầu tư trên thị trường Ethereum.

Tuy nhiên, các chuyên gia và nhà phân tích tin rằng việc tiết lộ các tài liệu Hinman gần đây vào ngày 13 tháng 6 có thể đánh dấu một làn sóng cứu trợ cho giá Ethereum.

Các tài liệu của Hinman đề cập đến một loạt email và bản ghi nhớ của cựu giám đốc Bộ phận Tài chính Tập đoàn của Ủy ban Sàn giao dịch và Chứng khoán (SEC), William Hinman, gần đây đã được công bố rộng rãi.

Các tài liệu của Hinman bao gồm một loạt email và bản ghi nhớ từ cựu giám đốc của SEC, người đã tuyên bố vào năm 2018 rằng Token gốc của Ethereum, Ether, không phải là chứng khoán.

Các nhà đầu tư Ethereum nên theo dõi tình hình XRP

Gần đây, việc phát hành email từ cựu quan chức SEC William Hinman liên quan đến Ethereum đã gây xôn xao cộng đồng tiền điện tử. Trong khi một số người đã tuyên bố rằng các tài liệu này là một khẩu súng hút thuốc đối với tiền điện tử, những người khác đã hạ thấp tầm quan trọng của chúng.

Tuy nhiên, nhà phân tích Adam Cochran đã lập luận rằng các tài liệu này là một sắc thái khiến Chủ tịch hiện tại của SEC, Gary Gensler, vào một góc.

Bài phát biểu của Hinman đã cố gắng làm rõ quan điểm của SEC đối với các tài sản kỹ thuật số, chẳng hạn như ETH và XRP, cũng như mối quan hệ của chúng với các quy định bảo mật. Trong bài phát biểu của mình, Hinman đã vượt ra ngoài phạm vi của test Howey và cố gắng hiểu ý định sắc thái của người dùng so với nhà đầu tư. Anh ấy cũng đặt câu hỏi về khái niệm biến hình, hoặc liệu một thứ gì đó có thể là bảo mật và sau đó không phải là bảo mật.

Nhận xét phản hồi từ nhân viên SEC lưu ý cụ thể với anh ấy rằng họ muốn xoay quanh cuộc thảo luận về chứng khoán là gì hơn là ý tưởng biến hình. Và mối quan tâm của họ xuất phát từ sự khác biệt hàm ý giữa Đạo luật chứng khoán và Đạo luật nền tảng giao dịch.

Hinman đặc biệt thu hút sự chú ý đến ý tưởng rằng những người quảng bá có quan điểm phân tích pháp lý rất cụ thể – và rằng ngay cả một nhóm các tác nhân được phối hợp làm việc trên một thứ gì đó cũng sẽ không đạt đến mức được coi là người quảng bá nếu nỗ lực của họ không cần thiết.

Bản dự thảo về Ethereum, được đưa ra sau cuộc gặp với Vitalik Buterin, người sáng lập Ethereum và các luật sư của ông, lưu ý rằng Ethereum không phải là chứng khoán vào thời điểm đó và việc bán hàng thứ cấp không gây lo ngại về Đạo luật Chứng khoán – chỉ liên quan đến Đạo luật nền tảng giao dịch và Đạo luật Hàng hóa .

Theo Cochran, chú thích cuối trang đó có tầm quan trọng đáng kinh ngạc vì nó lưu ý rằng nội bộ SEC coi doanh số bán hàng thứ cấp không phải là doanh số bán hàng của người quảng bá vào thời điểm đó.

Hơn nữa, Cochran tin rằng các tài liệu này đang gây tổn hại cho quan điểm của Gensler vì chúng thừa nhận ý tưởng 'biến hình ngược' của một tài sản trở thành chứng khoán. Giả sử SEC muốn lập luận rằng Ethereum là chứng khoán ngày nay. Trong tình huống đó, họ phải thừa nhận ý tưởng 'biến hình', chứng minh gánh nặng của người quảng bá phải chịu trách nhiệm đối với tất cả các giao dịch bán thứ cấp của một tài sản từ trước đến nay và phá vỡ mọi tiền lệ về tính phổ biến theo chiều ngang và chiều dọc.

Cochran khẳng định thêm:

Để Gary có thể kết luận rằng Proof-Of-Stake Ethereum là chứng khoán, anh ấy sẽ cần phải đấu tranh với một loạt tiền lệ về phần bị kiện tụng nhiều nhất trong phân tích của Howey – và thừa nhận ý tưởng rằng tình trạng chứng khoán có thể thay đổi theo thời gian với sự phi tập trung.

Nhìn chung, nhiều nhà phân tích thị trường tin rằng việc tiết lộ các tài liệu của Hinman có thể làm tăng giá Ethereum trong thời gian ngắn. Điều này là do nó loại bỏ một số sự không chắc chắn về quy định xung quanh Ethereum và có thể làm tăng niềm tin của nhà đầu tư vào tiền điện tử.

Ethereum ETH giữ Đường trung bình động 200 ngày được đặt ở mức $1725 để tránh tiếp tục xu hướng giảm của nó. Nguồn: ETHUSDT trên TradingView.com

Hình ảnh nổi bật từ Bapt, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ETH, Ethereum, ETHUSDT, Ripple, Xrp, Xrpusdt,