Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. TiTi Protocol kiếm được 3,5 triệu đô la xây dựng stablecoin thuật toán sử dụng kiếm tiền đầu tiên

TiTi Protocol kiếm được 3,5 triệu đô la xây dựng stablecoin thuật toán sử dụng kiếm tiền đầu tiên

12/04/2022 18:28 read244
TiTi Protocol kiếm được 3,5 triệu đô la xây dựng stablecoin thuật toán sử dụng kiếm tiền đầu tiên

[Singapore], ngày 11 tháng 4 năm 2022 Giao thức TiTi công bố vòng gọi vốn thành công trị giá 3,5 triệu đô la, do Spartan Group dẫn đầu, với sự tham gia của SevenX Ventures, Incuba Alpha, DeFi Alliance, Agnostic Fund, Four Revolution Capital (4RCapital), Solidity Venture, và các tổ chức khác, cũng như các nhà đầu tư cá nhân khác bao gồm 0xb1 (Fold Finance), Tascha và Nipun (Alpha Venture DAO) và Michael (Fantom). Dự án được ươm tạo bởi Alpha Venture DAO. Với khoản tài trợ mới nhất này, TiTi Protocol nhằm mục đích hợp tác với các nhà đầu tư đẳng cấp thế giới để xây dựng tương lai của DeFi.

TiTi Protocol là một stablecoin theo thuật toán được hỗ trợ bởi dự trữ đa tài sản, phân quyền hoàn toàn, nhằm mục đích cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng và phi tập trung dựa trên hệ thống stablecoin gốc tiền điện tử và chính sách tiền tệ tự trị. Thiết kế độc đáo của nó mang đến một mô hình mới về giải pháp stablecoin thuật toán cho tài chính phi tập trung (DeFi) và Web3 kết hợp cơ chế Dự trữ đa tài sản và cơ chế chốt của thuật toán Reorders. Bằng cách đó, nó nhằm mục đích tiếp quản ngọn đuốc của các stablecoin thuật toán và mang lại một giải pháp hoàn toàn mới cho hệ sinh thái DeFi và Web3.

Thiết kế kinh tế Token sử dụng để kiếm tiền mới của TiTi Protocol sẽ định giá đáng kể việc áp dụng stablecoin theo thuật toán và tối đa hóa lợi ích cho người dùng DeFi, do đó cho phép khả năng tương tác của stablecoin theo thuật toán với các dự án DeFi khác. Tất cả điều này chỉ có thể thực hiện được do nghiên cứu và thử nghiệm của nhóm TiTi Protocol ở DeFi, đặc biệt là theo dõi stablecoin thuật toán trong vài năm. Họ tin rằng, không bao lâu nữa, TiTi sẽ có thể viết nên một chương huy hoàng trong đường đua Stablecoin thuật toán và cả thế giới DeFi.

Hơn nữa, giao thức TiTi không chỉ là một giao thức stablecoin, giao thức stablecoin chỉ là sự khởi đầu. Mục tiêu cuối cùng của nó là cung cấp cho người dùng toàn cầu các dịch vụ đa dạng và DeFi dựa trên hệ thống stablecoin gốc tiền điện tử và chính sách tiền tệ tự trị.

TiTi khác biệt như thế nào so với các stablecoin khác?

Bản chất của stablecoin theo thuật toán là duy trì mức giá ổn định bằng cách tự động điều chỉnh nguồn cung stablecoin để đáp ứng nhu cầu. Tính năng độc đáo nhất của TiTi là nó có thể cải thiện tính thanh khoản của stablecoin theo thuật toán và sự chấp nhận của người dùng trên cơ sở đảm bảo sự ổn định. Và tất cả các chìa khóa để đạt được tất cả những điều này là một số mô-đun đổi mới cốt lõi của TiTi.

  1. Mô hình phát hành stablecoin mới, TiTi-AMM, định giá đáng kể tính thanh khoản của stablecoin onchain, tăng hiệu quả sử dụng vốn và không bị mất mát vô thường. Đây là mô-đun nơi TiUSD được phát hành và đốt, kiểm soát lạm phát và giảm phát TiUSD. Nó không mất mát vô thường và có gấp ba phần thưởng khai thác, do thuật toán tái cân bằng thanh khoản độc đáo của chúng tôi. Người dùng Stablecoin không cần phải lo lắng về việc tài sản của họ bị bán tháo. Tất cả những gì họ cần làm là hoán đổi và hoán đổi lại. Nhà cung cấp thanh khoản không cần phải mở vị thế cho TiUSD khi họ muốn tham gia khai thác thanh khoản. Họ chỉ cần cung cấp thanh khoản một mặt cho TiTi-AMM, vì giao thức sẽ tính toán và tính giá trị tương đương của TiUSD cho họ, những TiUSD này sẽ được lưu trữ trong các cặp giao dịch để tăng tính thanh khoản. Đó là lý do tại sao chúng tôi nói TiTi-AMM sẽ tăng tính thanh khoản của TiUSD, bởi vì nó cải thiện đáng kể hiệu quả sử dụng vốn so với AMM thông thường. Nó có thể hiệu quả hoặc ngăn chặn các rủi ro đơn lẻ, bởi vì bất kể trong dài hạn hay ngắn hạn, stablecoin do Giao thức phát hành luôn có thể được đảm bảo bởi các tài sản tiền điện tử tương ứng với hơn 1 đô la và dữ liệu này là hoàn toàn trên giao dịch, minh bạch và dễ dàng để đạt được niềm tin của người dùng. Bởi vì, cơ chế ổn định cốt lõi cho phép người dùng giao dịch stablecoin trên nền tảng với tài sản trị giá khoảng 1 đô la. Tuy nhiên, không giống như các thiết kế của Maker và Fei, nó làm như vậy để cho phép phân tán tất cả rủi ro trong các khoản dự trữ. Stablecoin không hoàn toàn dựa vào stablecoin lưu ký và duy trì một số khả năng phục hồi ngay cả khi giá trị của khoản dự trữ dao động và tính linh hoạt để tồn tại. Điều quan trọng nhất là nó có thể phá vỡ giới hạn trên của việc phát hành tiền điện tử bản địa.
  2. Dự trữ đa tài sản đảm bảo tính ổn định và nâng giới hạn trên cho quy mô phát hành. Để bắt đầu, cần phải hiểu rõ rằng TiTi Protocol không phải là một stablecoin thuần về thuật toán. Nó giống như một loại tiền điện tử phi tập trung, nhiều tài sản được hỗ trợ, không thế chấp, stablecoin có cung và cầu được điều chỉnh bởi một thuật toán. Không giống như Ampleforth và YAM, những người hoàn toàn bị điều khiển bởi các thuật toán và hoàn toàn dựa vào cơ chế ổn định của Lý thuyết trò chơi, không thể lâu bền và người bán tiềm ẩn nhiều rủi ro. Thay vì chỉ sử dụng thuật toán, mỗi và mọi TiUSD, stablecoin được phát hành bởi TiTi Protocol, được hỗ trợ bởi đủ Tài sản tiền điện tử trong khu dự trữ, chẳng hạn như WBTC, ETH, USDC, v.v. và được hỗ trợ bởi lợi suất liên tục từ Quỹ Rainy Day. của giao thức trong việc đối phó với rủi ro biến động thị trường đối với Tài sản dự trữ đã được cải thiện, cho phép giao thức giới thiệu nhiều Tài sản tiền điện tử làm Tài sản dự trữ, do đó, điều này giải quyết hai vấn đề quan trọng nhất trong cuộc đua stablecoin ngoại danh: tính ổn định và tính thanh khoản.
  3. Biên bản có thể khiến TiUSD cố định ở mức $ 1 USD thông qua việc định hình lại giá trị của các cặp thanh khoản. TiTi duy trì sự cố định giá Điều chỉnh năng động và hiệu quả cung và cầu của thị trường sơ cấp và thứ cấp của stablecoin thông qua một thuật toán cung và cầu mới , Reorder . TiTi tạo ra một cơ chế điều phối chốt, giúp tăng cường tính thanh khoản cao xung quanh chốt, đồng thời hạn chế các cuộc tấn công đầu cơ và hiệu ứng điều hành ngân hàng với Reorders và Rain Day Fund trong các trường hợp gián đoạn điều phối tình huống. Điều đáng chú ý ở trên là, một chức năng thú vị khác của Lệnh là Đơn đặt hàng có thể hạn chế đầu cơ và chênh lệch giá khỏi việc trượt giá giao dịch. Thay vào đó, Reorder sẽ chủ động thu tiền trượt giá và phân phối cho Quỹ Ngày mưa và phí Giao thức, do đó có lợi cho người dùng giao thức hơn là những người đầu cơ. So với cơ chế neo giữ stablecoin hiện tại, ví dụ như Rebase, Reweight, Reorder 'điều kiện kích hoạt dễ dự đoán hơn và chính xác hơn. Nó có thể được kích hoạt khi cách xa tỷ giá 5%, hoặc cứ sau 30 phút thay vì 8h hoặc 12h, quá muộn để khôi phục tỷ giá và lấy được lòng tin của người dùng. Tái cấp vốn cho nhiều tài sản Dự trữ nhiều tài sảniTi có thể được tái cấp vốn hoặc khôi phục thông qua Đơn đặt hàng. Bởi vì đối với mỗi lần sắp xếp lại, phần trượt giá sẽ được phân bổ vào Quỹ Ngày mưa,
  4. Sử dụng để kiếm tiền, thiết kế tokenomic của stablecoin đầu tiên sẽ giúp định giá đáng kể mức độ chấp nhận của người dùng stablecoin theo thuật toán. Sự chấp nhận của người dùng đối với stablecoin theo thuật toán chính là cốt lõi cho sự tăng trưởng của thị trường tự nhiên. TiTi đã phát minh ra cơ chế Sử dụng để kiếm tiền đầu tiên để đảm bảo việc áp dụng hữu cơ stablecoin thuật toán, điều này sẽ nâng cao đáng kể lợi thế cạnh tranh trên thị trường của TiUSD và hơn thế nữa. Sử dụng để kiếm là một khái niệm kiếm tiền ổn định hoàn toàn mới, nó viết tắt của việc sử dụng stablecoin để kiếm phí giao thức một cách thụ động và chủ động. Cụ thể, sử dụng để kiếm có nghĩa là người dùng có thể kiếm được phí giao thức bằng cách giữ hoặc sử dụng TiUSD. Có vẻ như không có nhiều sự khác biệt nếu người dùng đang sử dụng TiUSD hoặc mọi Token stablecoin khác như họ thường làm, giao dịch, chuyển nhượng, ký quỹ hoặc phòng hộ tài sản. Tuy nhiên, nếu bạn đi sâu vào tìm hiểu kỹ, bạn sẽ biết rằng TiUSD thực sự là một stablecoin thuật toán có lãi suất vốn có. Bởi vì, người dùng hoặc người giữ TiUSD có thể yêu cầu phần thưởng bổ sung, phí giao thức, theo cách bằng chứng merkle hoàn toàn phi tập trung. Đồng thời, kiến trúc kỹ thuật cũng đảm bảo việc phân phối phí giao thức có thể thích ứng với các mô hình khuyến khích phức tạp hơn, điều này cũng mang lại tính linh hoạt cao hơn cho sự phát triển và mở rộng hữu cơ của Giao thức TiTi. Ví dụ: giống như Play-to-earn, phần thưởng sử dụng để kiếm tiền có thể được phân phối cho người dùng bằng hoặc nhắm mục tiêu khuyến khích sử dụng TiUSD cho các hành vi giao dịch bên ngoài trong sản phẩm, v.v. Giải pháp kỹ thuật của Use-To-Earn dựa trên Merkle Proof để xác minh việc phân phối phần thưởng của người dùng trên chuỗi. Bộ phận ngoài chuỗi chịu trách nhiệm tính toán phần thưởng theo cách người dùng đang sử dụng TiUSD. Thuật toán sử dụng để kiếm phần thưởng và mô hình phân phối chủ yếu được đánh giá bằng cách người dùng sử dụng TiUSD trong thế giới tiền điện tử. Thuật toán sử dụng để kiếm tiền và mô hình phân phối được thiết kế và thông qua dựa trên giao thức tăng trưởng hữu cơ trong giai đoạn đầu và sẽ được xác định đầy đủ bởi TiTi DAO trong giai đoạn sau.

  5. Quản trị DAO được điều chỉnh , Giao thức TiTi có một cơ chế quản trị khuyến khích sức khỏe lâu dài của stablecoin trong vài thập kỷ và hơn thế nữa, thay vì lợi nhuận ngắn hạn. Token quản trị tăng nhãn hiệu hoặc lợi tức dự trữ trong tương lai. quản trị được khuyến khích thực hiện điều này vào những thời điểm thích hợp chứ không phải chỉ là những giải pháp cuối cùng trong giai đoạn khủng hoảng. Nếu thời gian thuận lợi và định giá Token quản trị cao ngất ngưởng, các thống đốc được khuyến khích bán đấu giá sớm các Token mới để tăng giá dự trữ.

Giới thiệu về Giao thức TiTi

TiTi Protocol nhằm mục đích mang lại một loại giải pháp stablecoin cho thuật toán cung cấp đàn hồi mới cho DeFi và Web3 kết hợp cơ chế Dự trữ đa tài sản. TiTi Protocol luôn theo dõi những thay đổi trong tổng giá trị dự trữ để tính giá trung bình của TiUSD đang lưu thông và điều chỉnh giá cố định trên thị trường của TiUSD trên thị trường sơ cấp thông qua cơ chế ReOrders.

Tham gia telegram / Discord của chúng tôi để có các bản cập nhật mới nhất, theo dõi chúng tôi trên Twitter hoặc đọc thêm về chúng tôi trên Blog và Tài liệu của chúng tôi!

Liên hệ PR

  • Tên: Hyman
  • Email: contact@titi.finance

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: DeFi, được tài trợ, Stablecoin,