Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
69390 $
-0.07%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3783 $
0.46%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
614,50 $
-0.10%
Tỷ giá Solana SOL SOL
178,69 $
0.21%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5290 $
0.33%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1673 $
0.15%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,61 $
-0.62%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4859 $
0.59%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
40,07 $
-0.07%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,58 $
0.64%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1195 $
0.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
509,87 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
16,45 $
0.84%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
8,06 $
0.83%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7329 $
0.72%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
86,64 $
0.25%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,88 $
0.53%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tổ chức phi lợi nhuận của Coinbase ra mắt PAC ủng hộ các chính trị gia ủng hộ tiền điện tử

Tổ chức phi lợi nhuận của Coinbase ra mắt PAC ủng hộ các chính trị gia ủng hộ tiền điện tử

11/05/2024 08:30 read16
Tổ chức phi lợi nhuận của Coinbase ra mắt PAC ủng hộ các chính trị gia ủng hộ tiền điện tử

Tổ chức phi lợi nhuận của Coinbase có tên "Stand for Crypto" đã thành lập một ủy ban hành động chính trị (PAC) nhằm mục đích định hình các quy định về tiền điện tử thông qua quy trình bầu cử năm 2024.

Stand With Crypto đã công bố ra mắt trên phương tiện truyền thông xã hội vào ngày 10 tháng 5 và cho biết PAC sẽ cho phép khoảng 450.000 thành viên của mình hỗ trợ tài chính cho các ứng cử viên Thượng viện và Hạ viện Hoa Kỳ ủng hộ các chính sách tài sản kỹ thuật số tiến bộ.

Sáu tháng nữa mới đến ngày bầu cử, sự tham gia của các PAC này, đặc biệt là trong các cuộc đua sít sao, có thể đóng vai trò then chốt. Theo quy định của Ủy ban Bầu cử Liên bang, các cá nhân có thể đóng góp tối đa 5.000 USD cho các PAC như Stand With Crypto, có khả năng tích lũy được tới 2,2 tỷ USD vào quỹ hỗ trợ.

Ngược lại, Super PAC có thể nhận được số tiền không giới hạn từ các tập đoàn, một danh mục mà Coinbase đã quyên góp hàng triệu USD để hỗ trợ các sáng kiến liên quan.

PAC tiền điện tử

PAC đại diện cho một sự phát triển của dự án Stand With Crypto do Coinbase khởi xướng, bắt đầu vào năm 2023 và kể từ đó đã thu thập được hơn 86 triệu đô la tiền quyên góp cho các sáng kiến ủng hộ tiền điện tử khác nhau.

bất chấp việc vẫn chưa xác định số tiền trong số tiền này sẽ được phân bổ trực tiếp cho PAC, nhưng chiến lược gia trưởng của nhóm, Nick Carr, đã nhấn mạnh cam kết của tổ chức trong việc chứng thực các ứng cử viên ủng hộ quyền về tiền điện tử.

Nỗ lực vận động đã thể hiện sự hiện diện của nó trên chính trường. Trước khi xác nhận Donald Trump là ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa – người cũng đã công khai áp dụng lập trường ủng hộ tiền điện tử – nhóm đã tổ chức một diễn đàn có sự tham dự của các ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ.

Nó cũng tích cực vận động để quốc hội ủng hộ luật thân thiện với tiền điện tử, xếp hạng các ứng cử viên theo quan điểm chính sách tiền điện tử của họ từ A đến F. Trong số những người được đề xuất có Bernie Moreno, một đảng viên Đảng Cộng hòa trong cuộc đua vào Thượng viện Ohio, và Shomari Pictures, một đảng viên Đảng Dân chủ đang tranh cử vào quốc hội Alabama. ghế.

Ảnh hưởng của PAC trong các cuộc bầu cử được nhấn mạnh bởi sự cạnh tranh gay gắt để giành chiếc ghế Thượng viện Massachusetts hiện do Elizabeth Warren, một đảng viên Đảng Dân chủ nổi tiếng với quan điểm chỉ trích đối với ngành công nghiệp tiền điện tử nắm giữ. Người đương nhiệm phải đối mặt với sự phản đối từ đảng Cộng hòa John Deaton, một luật sư tích cực vận động cho người dùng tiền điện tử, người đã công khai phản đối quan điểm của Warren.

Vấn đề quan trọng về tiền điện tử đối với cử tri

Khi Hoa Kỳ tiến tới cuộc tổng tuyển cử, với sự kiểm soát của Quốc hội và chức chủ tịch của Stake, các PAC tập trung vào tiền điện tử đang nổi lên như những người chơi quan trọng.

Các nhóm khác như Fairshake và các chi nhánh của nó, Defend American Jobs và Protect Progress, cũng đã huy động được số tiền đáng kể vượt quá 100 triệu USD để hỗ trợ các ứng cử viên ủng hộ các chính sách thân thiện với tài sản kỹ thuật số.

Một cuộc khảo sát gần đây do Hiệp hội Blockchain thực hiện cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng của cử tri ở các bang xung đột quan trọng của Hoa Kỳ trong việc hỗ trợ các chính trị gia ủng hộ tài sản kỹ thuật số.

Nghiên cứu của Harris Poll, với sự tham gia của hơn 1.200 cử tri đã đăng ký từ các bang như Michigan, Nevada, Ohio, Montana, Pennsylvania và Arizona, cho thấy sự bất mãn đáng chú ý đối với hệ thống tài chính truyền thống, được coi là thiên vị giới thượng lưu và thiếu minh bạch.

Cuộc khảo sát, được công bố vào ngày 7 tháng 5, nhấn mạnh rằng bất chấp việc chỉ có một thiểu số cảm thấy hệ thống tài chính hiện tại phục vụ nhu cầu của họ, nhưng một phần đáng kể cử tri lại có quan điểm tích cực về tiền điện tử, liên kết chúng với sự đổi mới và khả năng tiếp cận. Hiện tại, 14% trong số những người được khảo sát sở hữu tiền điện tử, nhưng 31% có quan điểm ủng hộ nó, coi đây là con đường dẫn đến an ninh tài chính và thịnh vượng.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nổi bật, Chính trị,