Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63935 $
0.44%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3139 $
0.45%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,58 $
0.24%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,51 $
0.40%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5338 $
0.08%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1611 $
0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,72 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4702 $
0.17%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.36%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
37,36 $
0.10%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1227 $
0.01%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,19 $
0.27%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
467,14 $
0.44%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,39 $
-0.08%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,91 $
0.11%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7352 $
0.33%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,37 $
0.58%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,27 $
0.12%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tốc độ cực nhanh: Cơ hội xây dựng thương hiệu trên Lightning Network, hướng dẫn cách thực hiện

Tốc độ cực nhanh: Cơ hội xây dựng thương hiệu trên Lightning Network, hướng dẫn cách thực hiện

23/06/2022 08:06 read136
Tốc độ cực nhanh: Cơ hội xây dựng thương hiệu trên Lightning Network, hướng dẫn cách thực hiện

Tận dụng Lightning Network để xây dựng thương hiệu? Điều đó thậm chí có thể? Voltage, một nhà cung cấp cơ sở hạ tầng bitcoin, tạo ra một tình huống tuyệt vời cho nó. Được biết, Bản sắc và thương hiệu của họ trên bài báo Lightning Network tự bản thân nó là một nỗ lực xây dựng thương hiệu của công ty. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là thông tin nó chứa không hợp lệ. Trên thực tế, có lẽ họ đã đánh cây đinh vào đầu với cái này.

Giám đốc điều hành của công ty, Graham Krizek, là tác giả của tác phẩm. Một trong những điều thú vị về Lightning Network là bạn với tư cách là nhà điều hành Node có một bảng quảng cáo (bí danh) để quảng cáo Node của bạn. Bí danh là một giá trị mà con người có thể đọc được và có thể thay đổi mà những người tương tác với Node của bạn có thể nhìn thấy, anh ấy nói rằng hãy đi thẳng vào vấn đề. Yếu tố khác ở đây là thời gian. Các công ty bắt đầu nỗ lực xây dựng thương hiệu ngay bây giờ sẽ gặt hái được nhiều lợi ích nhất trong tương lai.

Hãy để Voltage giải thích luận điểm của họ là gì:

Lightning Network vẫn đang trong giai đoạn Cải tiến để áp dụng sớm của Đường cong S chấp nhận. bất chấp việc tăng trưởng nhanh chóng, những người tham gia vẫn tiếp tục có cơ hội duy nhất để sử dụng nỗ lực tối thiểu để đạt được lợi nhuận tiềm năng lớn về giá trị. Việc tạo Node trong vòng chưa đầy 2 phút cho phép các công ty và cá nhân có Cổ phần trong Lightning Network và tận dụng điều này để xây dựng các thương hiệu khác biệt.

Các từ khóa ở đây là nỗ lực tối thiểu và dưới 2 phút, nhưng đừng để Điện áp đánh lừa bạn. Tạo ra một Node có thể là một nỗ lực xây dựng thương hiệu dễ dàng và chi phí thấp. Tuy nhiên, công ty của bạn sẽ phải duy trì nó mãi mãi để giành được sự tin tưởng mà công ty đang tìm kiếm.

Xây dựng thương hiệu theo thời gian và không gian

Thực tế của vấn đề là thế này: nếu bitcoin trở thành những gì nó được cho là như vậy, thì các công ty đã hỗ trợ mạng ngay từ đầu sẽ được định giá thương hiệu lớn.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Là một mạng lưới phi tập trung với trách nhiệm giải trình công khai, hành động đơn giản phát đi bí danh của bạn cho phép tạo ra tác động kép của thời gian đối với giá trị của sự tin tưởng. Một thương hiệu mạnh dựa vào hiệu suất nhất quán và trung thực theo thời gian. Việc chạy Node cho phép bạn xây dựng thương hiệu đó và minh họa ngay lập tức sự cống hiến cho bảo mật khách hàng, quyền riêng tư của khách hàng, Bitcoin và sở thích lâu dài.

Tất cả những điều này đều hay và có ý nghĩa, nhưng vẫn còn thiếu một thứ gì đó. Alpha lớn nhất trong toàn bộ bài viết về Điện áp chỉ liên quan một chút đến thương hiệu. Đó là một thông tin lén lút có ý nghĩa trên thế giới.

Việc hiển thị thương hiệu này trên Lightning Network là một phương tiện thụ động và hiệu quả để thể hiện sự ủng hộ đối với Bitcoin. Khi không gian tiền điện tử tiếp tục phát triển lộn xộn và đa dạng hơn, việc có một tuyên bố công khai ủng hộ bất kỳ đồng tiền nào có thể trở nên chia rẽ. Chạy một Node trên Lightning Network không yêu cầu phải nói bất kỳ từ nào hoặc bất kỳ thông báo nào.

Một số công ty không đủ khả năng để chỉ sử dụng bitcoin, và điều đó không sao cả. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tránh chia rẽ, hành động sẽ lớn hơn lời nói. Quay Node đó và thực hiện một tuyên bố im lặng. Những người trong cuộc sẽ nghe thấy thông điệp của bạn to và rõ ràng. Đó là thương hiệu dành cho bạn.

BTCUSD price chart for 06/22/2022 - TradingView

Biểu đồ giá BTC cho ngày 22/06/2022 trên Eightcap | Nguồn: BTC / USD trên TradingView.com

Những người chấp nhận sớm xây dựng lòng tin

Như chúng tôi đã nói với bạn, yếu tố khác ở đây là thời gian. các thương hiệu mạnh đòi hỏi một thực tế khiêm tốn rằng thời gian trong mắt công chúng xây dựng niềm tin là chìa khóa thành công. Voltage cho biết, những người sớm áp dụng cộng gộp giá trị thời gian này để thống trị thị trường. Việc tạo ra một Node là một phần dễ dàng, để có được sự tin tưởng để mở các kênh với các Node khác cần có thời gian và công sức. Như tất cả các thương hiệu.

Niềm tin xây dựng thời gian trong mạng lưới này kết hợp thông qua sự sẵn có của việc phân bổ vốn. Lightning Network thưởng thời gian và xây dựng lòng tin bằng cách tăng lượng lưu lượng truy cập thông qua việc thiết lập nhiều kênh hơn. Phần thưởng tận dụng hiệu ứng mạng có giá trị thời gian rất lớn.

Trong mọi tình huống, một điều chắc chắn: đã đến lúc phải hành động. Đối với hầu hết các công ty, Lightning Network là lãnh thổ chưa được khám phá. Tuy nhiên, nó có thể trở thành cách chính để gửi giá trị qua mạng bitcoin. Voltage cho biết, tiềm năng to lớn của việc xây dựng một thương hiệu mạnh trong không gian không bị cản trở này đến với chi phí thấp của việc tạo ra một Node và tận dụng thời gian.

Việc xác nhận địa hình trong Lightning Network có thể có ý nghĩa đối với thương hiệu của bạn, trong tình huống nó bắt kịp.

Ảnh nổi bật của Keila Hötzel trên Unsplash | Biểu đồ theo TradingView

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Alpha, Xây dựng thương hiệu Bitcoin, Xây dựng thương hiệu, Xây dựng lòng tin, Graham Krizek, Xây dựng thương hiệu mạng Lightning, Tạo ra một Node, Các thương hiệu mạnh, Mạng Lightning, Điện áp,