Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Token của người hâm mộ có thể dẫn đến phục hồi tiền điện tử trong FIFA World Cup không? 3 kịch bản tiềm ẩn và 2 Hạng mục có thể Vượt trội

Token của người hâm mộ có thể dẫn đến phục hồi tiền điện tử trong FIFA World Cup không? 3 kịch bản tiềm ẩn và 2 Hạng mục có thể Vượt trội

21/11/2022 18:06 read102
Token của người hâm mộ có thể dẫn đến phục hồi tiền điện tử trong FIFA World Cup không? 3 kịch bản tiềm ẩn và 2 Hạng mục có thể Vượt trội

Token của người hâm mộ có nhu cầu cao, bất chấp sự suy thoái của thị trường vĩ mô. Xu hướng này được dự đoán sẽ tăng lên trong những ngày tới khi Giải vô địch bóng đá thế giới FIFA đã sẵn sàng khai mạc vào ngày 20 tháng 11 năm 2022.

Token của người hâm mộ sẽ tăng cường phục hồi tiền điện tử

Token của người hâm mộ là tài sản kỹ thuật số cung cấp cho người giữ quyền bỏ phiếu trong các cuộc thăm dò chính thức của nhóm và tham gia vào quá trình ra quyết định liên quan đến người hâm mộ. Chúng cũng đi kèm với các chương trình khuyến mãi, phần thưởng và trải nghiệm VIP độc quyền. Token của người hâm mộ được cung cấp bởi Socios.com, một trong những nền tảng Web3 tiên phong dành riêng cho ngành thể thao.

Hàng trăm đội thể thao hàng đầu đã hợp tác với Socios.com để ra mắt token dành cho người hâm mộ, bao gồm Barcelona, PSG, Man City, Juventus, Atlético Madrid và Arsenal. Theo trang web, nhiều quan hệ đối tác đang được tiến hành. Chiliz, token gốc của Socios.com, cũng đang là xu hướng trong cơn sốt World Cup.

Đồng xu thể thao hàng đầu theo giới hạn thị trường, ngày 17 tháng 11 năm 2022, nguồn: CoinGecko

Sự quan tâm ngày càng tăng đối với Token của người hâm mộ, đặc biệt là từ những người dùng không sử dụng tiền điện tử, có thể có khả năng lan sang các danh mục khác trong những ngày tới. Dưới đây là ba cách có thể giải quyết:

  1. Các token thể thao nói chung có nhu cầu ngày càng tăng: Một số token cần chú ý là FLOW, Chiliz và Sweatcoin.
  1. NFT thể thao tận dụng xu hướng: Các câu lạc bộ bóng đá và người nổi tiếng đang tung ra các bộ sưu tập NFT để kiếm tiền từ cơn sốt đang diễn ra. Ví dụ: bộ sưu tập Cristiano Ronaldo NFT sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 11, độc quyền trên Binance. Các bộ sưu tập NFT hàng đầu khác như Genesis Silks Avatars, Sorare và NBA Top Shot cũng mở ra cơ hội đầu tư tốt trước thềm World Cup.
  1. Thị trường rộng lớn hơn sẽ theo sau: Nhu cầu cao về Token của người hâm mộ có thể chuyển thành mối quan tâm mới đối với tiền điện tử và NFT nói chung.

Hai danh mục sẽ hoạt động tốt hơn Fan Tokens

Token của người hâm mộ là một khoản đầu tư tốt trong mùa giải này. Tuy nhiên, tiền điện tử xanh và Token Play-to-earn có thể thưởng cho các nhà đầu tư trong dài hạn.

1. Tiền điện tử xanh

Tiền điện tử từ lâu đã bị cáo buộc làm trầm trọng thêm cuộc khủng hoảng khí hậu. Tuy nhiên, việc ngành công nghiệp chuyển sang các cơ chế đồng thuận tiết kiệm năng lượng trong hai năm qua đã cải thiện tình hình rất nhiều. blockchain và tiền điện tử không còn được coi là mối đe dọa đối với môi trường nữa.

Biểu đồ giá 1 tháng của Algorand, ngày 17 tháng 11 năm 2022, Nguồn: CoinMarketCap

Ngoài ra còn có một nhóm dự án xanh mới có những đóng góp hữu hình cho hành động khí hậu thông qua các tình huống sử dụng blockchain sáng tạo. Một vài ví dụ điển hình là Algorand, KlimaDAO, Chia và IMPT. Algorand không cần giới thiệu. blockchain xanh hỗ trợ một loạt các ứng dụng dành riêng cho các sứ mệnh bền vững sinh thái. Trên thực tế, Algorand đã ký kết hợp tác chính thức với FIFA để xây dựng ví hỗ trợ blockchain. Tuy nhiên, sự cường điệu xung quanh Giải vô địch bóng đá thế giới không chuyển thành giá tăng vọt cho ALGO.

Algorand hiện xếp thứ 28 trên CoinMarketCap. Giống như hầu hết các loại tiền điện tử có vốn hóa cao, Algorand sẽ gặp khó khăn trong việc mang lại lợi nhuận đáng kể cho các nhà đầu tư trong thị trường giảm giá. Bất chấp sự liên quan của thị trường dự án, đồng tiền này đang chờ đợi nhiều đợt điều chỉnh giá hơn. Chia, với thứ hạng #129, là khoản đầu tư tốt hơn ALGO. Nếu dự án quản lý để có được nhiều quan hệ đối tác hơn trong những tháng tới, nó có khả năng mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư vào nửa đầu năm 2023.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại tiền điện tử có thể mang lại lợi nhuận theo cấp số nhân, IMPT sẽ đánh dấu vào tất cả các ô. Hệ sinh thái Web3 được dành riêng để phân cấp thị trường carbon thông qua tiền điện tử và NFT. Nó chuyển đổi tín dụng carbon thành NFT như một giải pháp để giảm chi tiêu hai lần và lừa đảo phổ biến trong ngành. Cả những người tham gia bắt buộc và tự nguyện đều có thể mua, bán và thu hồi tín dụng carbon trên thị trường IMPT.

Các Token bán trước có lịch sử mang lại lợi nhuận cao nhất cho các nhà đầu tư theo thời gian. Tuy nhiên, có nhiều yếu tố khiến IMPT trở thành một giao dịch mua hấp dẫn trong thị trường giá xuống. Điều thú vị nhất trong số này là các tính năng được trò chơi hóa của hệ sinh thái. Thiếu tập trung vào sự tham gia đã được chứng minh là có hại cho các sáng kiến xanh. Nền tảng mua sắm và nền tảng xã hội được trò chơi hóa IMPT sẽ đi một chặng đường dài trong việc thúc đẩy người dùng cắt giảm lượng khí thải carbon của họ.

Đây là cách nó hoạt động :

  • Cửa hàng IMPT thưởng cho người dùng mua sắm có trách nhiệm bằng Token IMPT. Nền tảng này đã hợp tác với các nhà bán lẻ toàn cầu để cung cấp nhiều lựa chọn cho người dùng. Bất cứ khi nào họ mua sản phẩm từ các thương hiệu có trách nhiệm với môi trường thông qua nền tảng, họ sẽ được thưởng bằng Token IMPT. Người dùng có thể chuyển đổi Token IMPT thành tín dụng carbon NFT trên thị trường IMPT.
  • Mặt khác, nền tảng xã hội IMPT giúp người dùng theo dõi đóng góp của họ cho hành động khí hậu thông qua một hệ thống tính điểm riêng. Bạn càng giao dịch tín dụng carbon, mua sắm qua cửa hàng IMPT và rút tín dụng carbon càng nhiều, điểm của bạn càng cao. Nền tảng khuyến khích người dùng đưa bạn bè và gia đình cùng tham gia, nâng cao hiệu quả của sáng kiến sinh thái.

Trạng thái bán trước IMPT, ngày 17 tháng 11 năm 2022

IMPT hiện đang chạy đợt bán trước Token gốc của nó. Việc bán trước đã ở giai đoạn thứ hai, đã huy động được 12.888.100 đô la, không chú ý đến sự sụt giảm gần đây. Vì giá Token sẽ tăng khi đợt bán trước chuyển sang các giai đoạn tiếp theo, nên cả nhà đầu tư và người dùng tiềm năng đều tích trữ Token IMPT. Token được dự đoán sẽ tăng lên gấp 10 lần trong lần ra mắt công chúng sắp tới. Nếu hệ sinh thái mở ra như kế hoạch, thì việc tăng giá gấp 50 lần vào nửa đầu năm 2023 không phải là một chặng đường dài đối với IMPT.

Mua IMPT ngay

2. Play-to-earn Token

Play-to-earn như Gods Unchained, Alien Worlds, Decentraland và The Sandbox đã đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút nhiều người dùng hơn đến với Web3. Xu hướng này sẽ tiếp tục trong những năm tới và Token Play-to-earn sẽ trở thành một trong những lĩnh vực tiền điện tử sinh lời cao nhất. Đặc biệt, sự xuất hiện của các dự án như Calvaria, RobotEra và Tamadoge đã truyền niềm tin vào tương lai của trò chơi blockchain.

Ví dụ: RobotEra là phiên bản cải tiến của The Sandbox, lấy chủ đề xoay quanh những người máy tương lai. Bạn tham gia trò chơi với tư cách là một rô-bốt và xây dựng cơ sở hạ tầng trên các lô đất được mã hóa. Bạn cũng có thể kiếm tiền từ các trò chơi và trải nghiệm trong metaverse. RobotEra cung cấp các công cụ tiên tiến giúp bạn làm điều đó mà hoàn toàn không cần kỹ năng viết mã.

Ngoài ra, bạn có thể tạo rô-bốt ảo đồng hành trong siêu vũ trụ để giúp bạn thực hiện nhiệm vụ chơi trò chơi của mình. RobotEra sẽ tổ chức các buổi hòa nhạc, bảo tàng, câu lạc bộ đêm, sòng bạc và thẩm mỹ viện trong metaverse, thúc đẩy sự tương tác nhất quán. Đổi lại, điều đó sẽ đảm bảo nhu cầu về Token trong thời gian dài và duy trì giá trị của nó.

Hệ sinh thái được cung cấp bởi Token $TARO, hiện đang trong giai đoạn bán trước. Thực tế là việc bán trước đang nhắm mục tiêu vốn hóa thị trường tương đối thấp cũng khiến $TARO trở thành một giao dịch mua hấp dẫn trong thị trường giảm giá. Token có khả năng gia nhập câu lạc bộ $1B vào cuối năm tới.

Giá Token sẽ tăng dần khi đợt bán trước chuyển sang các giai đoạn cao hơn. Mối quan tâm ngày càng tăng đối với các trò chơi xây dựng Play-to-earn, kết hợp với lối chơi metaverse hấp dẫn của RobotEra, mang lại cho nó tiềm năng phát triển rất lớn.

Mua TARO ngay

Một trò chơi Play-to-earn mới nổi khác đã thu hút nhiều sự chú ý trong vài tuần qua là Calvaria. Trò chơi thẻ bài chiến đấu của NFT được quảng cáo là sẽ vượt trội hơn Gods Unchained và Alien Worlds vào năm 2023. Cốt truyện và cơ chế chơi trò chơi của Calvaria tập trung vào thế giới bên kia tạo nên sự khác biệt. Nhưng đó không phải là tất cả. Calvaria có rào cản gia nhập tài chính và kỹ thuật thấp hơn, điều này giúp ích rất nhiều trong việc xây dựng cơ sở người dùng lớn cho trò chơi.

Calvaria: Trận đấu vĩnh cửu

Trò chơi chính của Calvaria, Duels of Eternity, có cả phiên bản miễn phí để chơi và Play-to-earn. Bằng cách này, trò chơi cũng đồng thời giữ được chỗ đứng vững chắc trên thị trường trò chơi truyền thống. Nếu người dùng muốn kiếm tiền từ các kỹ năng chơi trò chơi của họ trong quá trình thực hiện, họ có thể làm như vậy bằng cách chuyển sang phiên bản Play-to-earn. Họ sẽ được yêu cầu cài đặt ví tiền điện tử và chỉ mua NFT cũng như Token trong trò chơi trong tình huống thứ hai.

Phiên bản alpha của Duels of Eternity dự kiến sẽ được phát hành vào năm tới, phiên bản này có khả năng sẽ gửi Token $RIA theo một vòng xoáy đi lên. Do đó, các nhà đầu tư và những người chơi tiềm năng hiện đang tích trữ Token thông qua đợt bán trước đang diễn ra. Đã gần kết thúc giai đoạn 4, đợt bán trước sẽ bán hết trước thời hạn.

Tham gia bán trước Calvaria

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: