Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63661 $
-0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3310 $
-0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
606,74 $
0.36%
Tỷ giá Solana SOL SOL
141,77 $
-0.56%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5193 $
-0.10%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1503 $
0.05%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,54 $
-0.43%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4699 $
-0.01%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.08%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,04 $
-0.07%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1206 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,87 $
0.06%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
481,71 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,10 $
-0.13%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,18 $
0.07%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7416 $
0.25%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,99 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,33 $
0.15%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tóm tắt VC: các nhà đầu tư chú ý đến phân tích blockchain, quyền riêng tư của trò chơi và tiền điện tử

Tóm tắt VC: các nhà đầu tư chú ý đến phân tích blockchain, quyền riêng tư của trò chơi và tiền điện tử

02/10/2023 05:05 read76
Tóm tắt VC: các nhà đầu tư chú ý đến phân tích blockchain, quyền riêng tư của trò chơi và tiền điện tử

Bubblemaps, CoinScan, Hinkal Protocol và Mythic Protocol là một trong những giao dịch tài trợ tiền điện tử và blockchain mới nhất.

Các công ty khởi nghiệp tiền điện tử tiếp tục huy động vốn bất chấp thanh khoản eo hẹp và điều kiện kinh tế vĩ mô bất lợi. Tháng 9 chứng kiến những bước phát triển chính trong lĩnh vực này, chẳng hạn như người đồng sáng lập Farmville Amitt Mahajan huy động được 33 triệu USD để tạo trò chơi Web3 và Animoca Brands tiết lộ số vốn 20 triệu USD đã huy động được để thúc đẩy sự phát triển nền tảng Mocaverse của mình.

Trong một diễn biến liên quan khác, Blockchain Capital đã đóng hai quỹ mới vào tháng 9, với 580 triệu USD sẽ được triển khai trong các dự án trò chơi tiền điện tử và tài chính phi tập trung trong những tháng tới. Tổng hợp của WebGiaCoin VC cho thấy các tình huống huy động vốn mới nhất của các dự án bất chấp xu hướng giảm giá kéo dài của thị trường.

Bubblemaps đảm bảo 3,2 triệu USD cho việc trực quan hóa dữ liệu

Công ty khởi nghiệp trực quan hóa dữ liệu Bubblemaps đã huy động được 3 triệu euro (3,2 triệu USD) trong vòng tài trợ hạt giống do INCE Capital dẫn đầu. Theo công ty khởi nghiệp, nguồn tài trợ sẽ được sử dụng để phát triển đội ngũ của mình, tuyển dụng thêm nhà phát triển và mở rộng các sáng kiến tiếp thị truyền thông xã hội. Stake Capital, Momentum 6, Lbank, V3ntures, Nicolas Bacca của Ledger, Dyma Budorin của Hacken và doanh nhân người Pháp Owen 'Hasheur' Simonin cũng đóng góp tài trợ. Công ty có mục tiêu đầy tham vọng là trở thành Google Analytics của Web3. Các mối quan hệ đối tác đã được thiết lập với Arbitrum, Polygon, Avalanche và BNB Chain.

Phân tích blockchain CoinScan huy động được 6,3 triệu USD

Nền tảng phân tích tiền điện tử CoinScan đã huy động được 6,3 triệu đô la trong tháng 9 nhằm tìm cách cung cấp các biện pháp test an toàn, giữ và phân tích airdrop cũng như phân tích cảm xúc xã hội trên toàn cộng đồng tiền điện tử. CoinScan là sản phẩm đầu tiên của CryptoHub, một công ty Web3 tập trung vào nền kinh tế blockchain và được hỗ trợ bởi nhà giữ cổ phiếu cá nhân hàng đầu của DraftKings và tỷ phú Shalom MecKenzie, các nhà đầu tư mua dài hạn từ Playtech và iAngels. MecKenzie cho biết trong một tuyên bố rằng tiền điện tử, giống như cá cược thể thao, sẽ cung cấp cho mọi người các công cụ và dữ liệu để họ tự đánh giá về rủi ro và phần thưởng, đồng thời khẳng định CoinScan sẽ cung cấp dữ liệu được lấy từ nhiều nguồn để cung cấp thông tin chi tiết về biểu đồ.

Giao thức Hinkal bảo đảm 4,1 triệu đô la để tăng cường quyền riêng tư trong giao dịch DeFi

Giao thức bảo mật Hinkal đã nhận được 4,1 triệu USD trong vòng tài trợ trước hạt giống do Draper Associates dẫn đầu. Theo một tuyên bố, giao thức này được thiết kế để cung cấp một lớp bảo mật nâng cao, trong đó các giao dịch và tài sản trên các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) khác nhau được bảo vệ khỏi khả năng hiển thị công khai. Vòng này cũng có sự tham gia của Quỹ phòng hộ Psalion, NGC Ventures, giữ NoLimit, Draper Dragon, Peer VC, Orange DAO, Web3.com Ventures và những tổ chức khác. Draper Associates đã đầu tư vào một loạt công ty công nghệ, bao gồm Hotmail, Skype, Baidu, Tesla, SpaceX, Twitch, Cruise, Carta, Webflow, Robinhood và Coinbase.

Mythic Protocol huy động được vòng hạt giống 6,5 triệu USD cho hoạt động giải trí hợp tác

Mythic Protocol đã kết thúc vòng hạt giống trị giá 6,5 triệu đô la do Shima Capital Yida Gao, công ty mua dài hạn Alpha JWC, Saison Capital, GDP Ventures và Planetarium Labs, cùng các nhà đầu tư khác đồng dẫn đầu. Nhóm đằng sau dự án này đang làm việc trong một hệ sinh thái giải trí hợp tác sử dụng chiến lược ưu tiên trò chơi để thu hút, giữ chân và mở rộng quy mô người dùng. Nguồn vốn này sẽ được triển khai trong những tháng tới để phát triển và ra mắt các dịch vụ cốt lõi ban đầu, tập trung vào game thủ, người sáng tạo và nhà đầu tư. Trong một tuyên bố, Yida Gao cho biết, với đội ngũ sáng lập đã tung ra hơn 250 tựa game kể từ năm 2009 từ một trong những studio chơi game lớn nhất Đông Nam Á, chúng tôi không nghi ngờ gì rằng họ sẽ tiếp nối thành công của mình trong chu kỳ chơi game tiếp theo. , người sáng lập tại Shima Capital.

Trước khi bạn đi: ConsenSys triển khai chương trình tiền tăng tốc dành cho những người sáng lập Web3

Công ty công nghệ ConsenSys đã công bố triển khai chương trình tiền tăng tốc, Học bổng ConsenSys, để hỗ trợ các công ty khởi nghiệp Web3 giai đoạn đầu. Mục tiêu của Học bổng là giúp các công ty khởi nghiệp ở giai đoạn đầu thu hẹp khoảng cách giữa ý tưởng có tiềm năng và một doanh nghiệp, sản phẩm hoặc công cụ chức năng. Chương trình kéo dài 12 tuần sẽ cung cấp các hội thảo có hướng dẫn, chương trình giảng dạy hàng tuần, cố vấn và quyền truy cập vào mạng lưới của ConsenSys để tăng tốc lên tới 15 công ty khởi nghiệp. Các nhóm học bổng sẽ đủ điều kiện nhận các khoản đầu tư tiếp theo từ quỹ 1,5 triệu USD.

Tạp chí: 'AI đã giết chết ngành công nghiệp' — Ông chủ EasyTranslate về việc thích ứng với sự thay đổi

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ConsenSys, Công ty khởi nghiệp, Đầu tư mạo hiểm,