Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63208 $
-0.11%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2571 $
0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,14 $
0.09%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,42 $
-0.32%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6009 $
0.08%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1087 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.35%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1522 $
-0.16%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3569 $
-0.06%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,39 $
-0.42%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.12%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,36 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,72 $
0.15%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,42 $
0.05%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.47%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,53 $
-0.23%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tóm tắt về sự kiện Contagion dẫn đến thị trường giảm giá

Tóm tắt về sự kiện Contagion dẫn đến thị trường giảm giá

15/07/2022 19:16 read163
Tóm tắt về sự kiện Contagion dẫn đến thị trường giảm giá

Chúng ta đang ở trong một thị trường giảm giá? Các ý kiến khác nhau, nhưng nó chắc chắn giống nhau. Thị trường trên toàn thế giới đang chìm trong sắc đỏ, bitcoin và tiền điện tử cũng không ngoại lệ. Nếu bạn đã chú ý, bạn biết tất cả những điều này đã xảy ra như thế nào, nhưng một khóa học bồi dưỡng sẽ không ảnh hưởng gì. Sử dụng báo cáo Bitcoin hàng tháng mới nhất của ARK Invest làm hướng dẫn, hãy xem qua chuỗi sự kiện bi thảm và đánh giá thị trường bitcoin như nó đang tồn tại.

Theo ARK, con đường dẫn đến thị trường giảm giá diễn ra như thế này:

Bắt đầu từ sự sụp đổ của Terra vào đầu tháng 5, sự lây lan đã lan sang các công ty cho vay tiền điện tử chính bao gồm Blockfi, Celsius, Babel, Voyager, CoinFlex, góp phần dẫn đến sự vỡ nợ của quỹ đầu cơ Three Arrows Capital (3AC). Kể từ khi Terra sụp đổ, tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã giảm khoảng 640 tỷ đô la.

Tuy nhiên, dường như có một ánh sáng cuối đường hầm. Tuy nhiên, đầy hứa hẹn, bụi phóng xạ gần đây (Babel, Voyager, CoinFlex, Finblox) xuất hiện ở cường độ thấp hơn so với Terra, Celsius và 3AC. Điều đó không có nghĩa là sự kết thúc của thị trường giảm giá đã gần kề, cũng như sự đầu cơ đã kết thúc. Đặc biệt nếu nạn nhân của Mt. Gox nhận được 150 nghìn BTC được đồn đại.

Đầu tiên, hãy theo dõi ARK khi họ phân tích hai nhân vật chính trong bộ phim này. Sau đó, hãy test số liệu thống kê của thị trường bitcoin để xem liệu chúng ta có thể tìm thấy các dấu hiệu và manh mối cho thấy sự kết thúc của giai đoạn đầu cơ hay không. CẢNH BÁO SPOILER: Ban giám khảo vẫn chưa xem xét vấn đề đó. Một số dấu hiệu cho thấy sự kết thúc sớm, những dấu hiệu khác lại tiếp tục giảm. Các thị trường giảm giá có vui không?

Độ C và Thị trường giảm giá

Khi Terra rơi xuống, mặt đất rung chuyển. Luna Foundation Guard đã bán gần như tất cả 80 nghìn BTC dự trữ của họ để cố gắng bảo vệ UST chốt với đồng đô la. Sự kiện này có thể là chất xúc tác cho thị trường giảm giá. Tuy nhiên, điều tồi tệ nhất vẫn chưa đến. Một số tổ chức được kính trọng một thời đã tiếp xúc nhiều với Terra thông qua giao thức Anchor của nó, và sự sụp đổ của UST đã đưa tất cả họ vào một vòng xoáy chết chóc vẫn đang tiếp diễn.

Theo ARK, Celsius đã đóng băng việc rút tiền vào ngày 12 tháng 6 để đáp ứng với các dòng chảy ra đáng kể. Dư nợ DeFi của nó là 631 triệu đô la nhưng mức độ của khoản nợ không phảiDeFi của nó là không rõ ràng. Vẫn còn hy vọng cho khách hàng của mình, vì công ty đã trả một số khoản vay. Tuy nhiên, Celsius đã đệ đơn phá sản Chương 11, để lại tất cả đều cao và khô khốc.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Giám đốc Thương mại của Choise.com, Andrey Diyakonov, đã phân tích tình hình cho NewsBTC:

Để đặt mọi thứ vào góc nhìn, chúng ta cần phải đảo ngược nó lại, và hỏi, mức độ ảnh hưởng của Price Action gần đây trên thị trường bị ảnh hưởng hoặc hoàn toàn do hành động của Celsius tạo ra? Những gì xung quanh luôn luôn đến xung quanh. Thật là mỉa mai hơn khi đưa ra những báo cáo đáng tin cậy đó rằng việc rút tiền của Celsius nằm trong số những lần rút UST và Terra xuống hố thỏ để tìm xem đáy ở đâu.

Nhóm của chúng tôi đã đề cập đến khiếu nại cụ thể đó và phản hồi của công ty.

Thủ đô Ba Mũi tên Và Vòng xoáy Tử thần

Sau đó, có Three Arrows Capital (3AC), một quỹ đầu cơ tiền điện tử được đánh giá cao được báo cáo quản lý 18 tỷ đô la ở thời điểm đỉnh cao, dường như sắp vỡ nợ sau khi sử dụng quá nhiều đòn bẩy. Điều đó theo ARK, người cũng cho biết, Có vẻ như 3AC đã sử dụng đòn bẩy vượt mức để cố gắng thu hồi các khoản lỗ. Các chủ nợ của nó bao gồm những người chơi chính trong ngành như Genesis, BlockFi, Voyager và FTX.

Tất cả những công ty đó ngoại trừ FTX dường như đang đếm ngược đến sự tuyệt chủng.

BTCUSD price chart for 07/15/2022 - TradingView

Biểu đồ giá BTC cho ngày 15/07/2022 trên Velocity | Nguồn: BTC / USD trên TradingView.com

Thị trường giảm giá chỉ mới bắt đầu hay sắp kết thúc?

Có ở dưới cùng không? Các ý kiến khác nhau. Trong một phần có tiêu đề Sự lây lan của thị trường khiến Bitcoin trở thành yếu tố thu hút, ARK phân tích tất cả các chỉ số và không thể đưa ra kết luận cuối cùng. Tuy nhiên, những con số vô cùng thú vị.

  • Giảm 70% so với mức cao nhất mọi thời đại, bitcoin đang giao dịch bằng hoặc thấp hơn một số mức quan trọng nhất của nó: trung bình động 200 tuần, cơ sở chi phí chung của thị trường (giá thực tế), cơ sở chi phí dài hạn (LTH) và các cổ phiếu giữ ngắn hạn (STH), và mức đỉnh năm 2017.

Điều này cho thấy tình trạng bán quá nhiều, đây là một dấu hiệu tuyệt vời. Tuy nhiên…

  • Về mặt lịch sử, mức đáy toàn cầu xảy ra khi MVRV của những người giữ ngắn hạn vượt quá MVRV của những người giữ dài hạn. Điều kiện đó chưa được đáp ứng, cho thấy khả năng xảy ra nhiều nhược điểm hơn.

Điều kiện đã không được đáp ứng, nhưng nó đóng. Rất gần.

  • Trong tháng này, các máy khai thác chỉ tạo ra doanh thu bằng 45% so với doanh thu trong 12 tháng qua, phá vỡ mức giữ ba tháng thường tương quan với mức đáy của thị trường.

các máy khai thác không thực hành quản lý rủi ro thích hợp đã được bán ở mức thấp hiện tại. những cỗ máy khai thác biết họ đang làm gì sẽ tiếp tục giữ cho đến khi chúng tôi thoát ra khỏi thị trường giảm giá. Câu hỏi đặt ra là, có bao nhiêu công ty nằm trong nhóm đầu tiên và vẫn chưa bán được?

  • Khoản lỗ ròng thực tế tính bằng bitcoin gần đây đã đạt mức thấp nhất trong 2 năm, phá vỡ 0,5% lần thứ tư kể từ năm 2013.

Về mặt lịch sử, điều này cho thấy chế độ đầu cơ đã kết thúc. Hay là nó?

  • Khoản lỗ ròng chưa thực hiện của Bitcoin đã chạm mức thấp nhất trong 3 năm, cho thấy rằng giá trị thị trường hiện tại của nó thấp hơn gần 17% so với giá cơ sở tổng hợp của nó. Trong lịch sử, các đáy toàn cầu đã hình thành khi mức lỗ đạt 25% +.

Nếu chúng ta đạt được 25%, điều đó có nghĩa là vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Thị trường giảm giá chỉ mới bắt đầu hay sắp kết thúc? Dữ liệu không rõ ràng. Nhưng sự đầu cơ dường như sắp kết thúc, đó sẽ là bước đầu tiên đúng hướng.

Ảnh nổi bật của Marc-Olivier Jodoin trên Unsplash | Biểu đồ theo TradingView

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: 3AC, Andrey Diyakonov, ARK, đầu tư hòm, Babel, Thị trường giảm giá, Thị trường giảm giá 2022, Vốn đầu tư Bitcoin, Bitcoin hàng tháng, BlockFi, Vốn đầu tư, độ C, CoinFLEX, Sự lây lan, Sự kiện lây nhiễm, Vòng xoắn tử thần, điều kiện bán quá mức, FTX, Nguồn,