Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62630 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2572 $
-0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
580,20 $
-0.39%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,74 $
-0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5884 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1062 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,55 $
-0.32%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.80%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,79 $
-0.79%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
-0.59%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,62 $
-0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
-0.89%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
1.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,09 $
-0.66%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tổng hợp VC: blockchain doanh nghiệp, Đặt cược Bitcoin và Web3 thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư

Tổng hợp VC: blockchain doanh nghiệp, Đặt cược Bitcoin và Web3 thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư

07/09/2023 05:15 read75
Tổng hợp VC: blockchain doanh nghiệp, Đặt cược Bitcoin và Web3 thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư

Orbital, ZTX, Stroom Network, unshETH và Fxhash nêu bật các giao dịch tài trợ mới nhất từ thế giới tiền điện tử và blockchain.

Lãi suất toàn cầu tăng mạnh có thể hạn chế sự thèm muốn của các nhà đầu tư đối với các dự án mạo hiểm tiền điện tử, nhưng các dự án mới vẫn đang nở rộ và thu hút vốn để tăng tốc độ tăng trưởng. Dữ liệu từ Cơ sở dữ liệu đầu tư mạo hiểm của WebGiaCoin Research cho thấy tháng 6 kết thúc với mức đầu tư vốn mạo hiểm giảm 29,73%, chỉ có 779,32 triệu USD được đảm bảo trong 62 giao dịch, so với tháng 6 năm 2022. Tuy nhiên, xu hướng chung trong năm cho thấy vốn đầu tư mạo hiểm tăng lên giao dịch. Bản tóm tắt của WebGiaCoin VC nêu bật những dự án mới nhất đang phấn đấu trong môi trường cạnh tranh và phức tạp này.

Orbital huy động được 6,4 triệu USD để mở rộng dịch vụ blockchain doanh nghiệp

Nền tảng tiền điện tử doanh nghiệp Orbital đã huy động được 6,4 triệu đô la (5 triệu euro) trong vòng tài trợ do công ty liên doanh Golden Record Ventures dẫn đầu. Các nhà đầu tư bổ sung bao gồm Vốn hình thức mới, GSRV và Luminous Futures. Khoản tài trợ này sẽ được sử dụng để mở rộng phát triển sản phẩm Orbital – cụ thể là cơ sở hạ tầng thanh toán blockchain cho các doanh nghiệp truyền thống. Công ty cho phép các doanh nghiệp truyền thống chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử từ khách hàng của mình và chuyển đổi chúng thành các loại tiền tệ fiat như đô la Mỹ, euro và bảng Anh. Công ty tuyên bố xử lý 250 triệu USD giao dịch mỗi tháng cho khách hàng của mình.

Giao thức DeFi unshETH huy động được 3,3 triệu USD trong vòng hạt giống

Dự án unshETH, một giao thức tài chính phi tập trung nhắm vào các giải pháp Ethereum Stake, đã kết thúc vòng hạt giống trị giá 3,3 triệu đô la vào tháng 8. Các quỹ này được hỗ trợ bởi Soma Capital và ICONIQ Capital, cùng với một số nhà đầu tư khác, bao gồm Fan Zhang, người đồng sáng lập Sequoia Capital China. Giao thức unshETH khuyến khích sự cạnh tranh giữa các giao thức Đặt cọc thanh khoản Ether (ETH) để thúc đẩy quá trình phân cấp của các trình xác thực. Token omnichain của nó được cho là hỗ trợ chuyển tiền trên các blockchain khác nhau, bao gồm Ethereum, Chuỗi BNB và Arbitrum. Số tiền này sẽ được sử dụng để hỗ trợ phát triển các tính năng liên quan đến Stake thanh khoản.

Người sáng tạo Web3 ZTX thu hút được 13 triệu USD tài trợ

Nền tảng thế giới ảo Web3 ZTX gần đây đã kết thúc vòng hạt giống trị giá 13 triệu đô la do Jump Crypto dẫn đầu, với sự tham gia của một số nhà đầu tư khác, bao gồm Collab+Currency và MZ Web3 Fund. ZTX là nỗ lực hợp tác giữa Jump Crypto và ZEPETO, một trong những nền tảng metaverse lớn nhất thế giới. Ra mắt vào năm 2022, ZTX gần đây đã giới thiệu bản thử nghiệm đầu tiên, bản thử nghiệm beta chỉ dành cho người được mời trên nền tảng thế giới mở 3D sắp ra mắt của mình. Số tiền mới huy động được sẽ được sử dụng để hỗ trợ phát triển cơ sở hạ tầng Web3 cho người sáng tạo trong môi trường 3D, sống động.

Mạng Stroom cạnh tranh để hợp lý hóa việc đặt cược Bitcoin với mức tăng 3,5 triệu đô la

Giao thức đặt cược thanh khoản Bitcoin Stroom Network đã hoàn thành vòng hạt giống trị giá 3,5 triệu đô la do Greenfield, một quỹ đầu tư tiền điện tử có trụ sở tại Berlin dẫn đầu, với sự tham gia bổ sung từ chi nhánh liên doanh Ankr, Mission Street. Hoạt động trên Bitcoin Lightning Network (LN), Stroom cho phép người dùng sử dụng đồng thời vốn Bitcoin (BTC) của họ trên LN và mạng Ethereum dễ dàng hơn. Khoản tài trợ này sẽ được sử dụng để mở rộng năng lực hoạt động và phát hành Token Stake lỏng giao thức trên mạng chính Ethereum. LN được nhiều người coi là mạng lớp 2 hứa hẹn nhất của Bitcoin; công suất hiện tại của nó là 4.743,97 BTC, theo 1ml.

Nền tảng nghệ thuật Web3 Fxhash kết thúc vòng tài trợ 5 triệu USD

Nền tảng nghệ thuật kỹ thuật số Fxhash đã huy động được 5 triệu USD đầu tư ban đầu do công ty liên doanh Web3 1kx dẫn đầu, với sự tham gia bổ sung của Fabric Ventures, Bright Opportunity DAO, Tezos Foundation và Union Square Ventures. Nền tảng này cho phép các nghệ sĩ tạo, liệt kê và thu thập nghệ thuật sáng tạo — một hình thức nghệ thuật kỹ thuật số được tạo bằng mã máy tính. Công ty tuyên bố nền tảng của họ đã tạo ra hơn 2 triệu tác phẩm nghệ thuật sáng tạo độc đáo kể từ khi thành lập vào năm 2021. Một số nhà quan sát blockchain đã coi nghệ thuật tạo ra trí tuệ nhân tạo là xu hướng chính tiếp theo trong lĩnh vực Token không thể thay thế.

Báo cáo bổ sung của Sam Bourgi.

Tạp chí: Tạo nghệ thuật sáng tạo 'hữu cơ' từ các thuật toán robot: Emily Xie, Người sáng tạo NFT

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: