Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60319 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2983 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9992 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
567,70 $
0.74%
Tỷ giá Solana SOL SOL
124,90 $
-0.59%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4959 $
0.13%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1328 $
-0.60%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,06 $
0.45%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4342 $
-0.37%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.36%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
32,43 $
-0.22%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1188 $
0.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,14 $
0.19%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
429,13 $
-0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,01 $
0.29%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6577 $
0.08%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,99 $
-0.44%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,86 $
-0.60%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
78,87 $
0.61%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Top 10 trò chơi blockchain phá vỡ thị trường vào năm 2023

Top 10 trò chơi blockchain phá vỡ thị trường vào năm 2023

06/03/2023 23:53 read171
Top 10 trò chơi blockchain phá vỡ thị trường vào năm 2023

Ngành công nghiệp trò chơi blockchain đang phát triển vượt bậc: vào năm 2022, nó trị giá 4,6 tỷ đô la. Đến năm 2027, nó được dự đoán sẽ đạt mức vốn hóa là 65,7 tỷ đô la. Sự xuất hiện của NFT, Play-to-earn và các trò chơi chơi để sở hữu đã tạo ra một làn sóng khổng lồ những người đam mê tiền điện tử khao khát lợi nhuận vào năm 2021-2022. Tuy nhiên, chúng ta đang chứng kiến sự chuyển đổi thị trường từ P2E sang các trò chơi blockchain miễn phí để chơi với những người chơi video thông thường cũng tham gia. Nếu bạn muốn tận dụng cả hai lợi ích – lợi nhuận từ tiền điện tử và cảm giác hồi hộp trong trò chơi – hướng dẫn này sẽ giúp bạn chọn các tùy chọn tốt nhất hiện có trên thị trường.

Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng quan sát top 10 trò chơi blockchain có khả năng được quảng cáo rầm rộ vào năm 2023.

bluelight.inc

Đại diện cho các trò chơi blockchain thế hệ mới, Bluelight.inc được tạo ra với mục tiêu lưu tâm đến trải nghiệm người dùng thú vị và lâu dài. Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc thành lập công ty khởi nghiệp của riêng mình chưa? Với Bluelight, bạn có thể tạo ra công ty trong mơ của mình, hoàn thành hàng trăm dự án, kiếm hàng tấn tiền và trở nên nổi tiếng trên khắp Metaverse!

Con đường kinh doanh của bạn sẽ bắt đầu với một văn phòng và một nhóm thực hiện các nhiệm vụ và hoàn thành các dự án để nhận Token và phần thưởng. Loại thứ hai có thể được sử dụng để cải thiện không gian làm việc của bạn và tiếp cận với các dự án phức tạp và tốn kém hơn trong tương lai. Khi bạn tiến bộ trong trò chơi và nhận được nhiều thẻ hơn, đồng đội của bạn cũng nhận được kinh nghiệm và trở nên mạnh mẽ hơn. Mục tiêu chính của trò chơi là khởi động tất cả các dự án, kiếm hàng tấn $KALE và trở thành CEO của Bluelight Corporation.

Trò chơi này rất được khuyến khích cho cả người chơi blockchain dày dạn kinh nghiệm và người mới – nó có lối chơi hấp dẫn và giao diện dễ điều hướng, nhưng đồng thời không gây nhàm chán vì người chơi luôn được thử thách với các vấn đề và nhiệm vụ mới.

Những vị thần không bị xiềng xích

Một trong những trò chơi giao dịch NFT nổi tiếng nhất trong ngành metaverse là Gods Unchained, không chỉ cung cấp cho người chơi các tính năng Play-to-earn tuyệt vời mà còn được chơi miễn phí, không giống như nhiều dự án GameFi khác. Do đó, nó đóng vai trò là điểm khởi đầu tuyệt vời cho bất kỳ ai quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về chơi game metaverse.

Để nhận giải thưởng, người dùng thu thập thẻ và tham gia chiến đấu và đấu tay đôi với những người chơi khác. Với sự trợ giúp của công nghệ blockchain Ethereum, họ có thể quản lý, giao dịch và mua các thẻ ảo mang lại cho họ lợi thế chiến thắng trong các trận chiến.

$GODS token, đơn vị tiền tệ gốc của nền tảng, cho phép người dùng mua gói thẻ và rương, tạo NFT của riêng họ và token Stake để kiếm giải thưởng.

Illuvium

Illuvium là nền tảng mô phỏng thế giới thực và trò chơi trực tuyến nổi tiếng dành cho người dùng PC và Mac. Người dùng có thể chơi trò chơi phiêu lưu khoa học viễn tưởng dựa trên Ethereum này cho phép họ khám phá bảy bối cảnh của người ngoài hành tinh. Mục tiêu của trò chơi là thu thập quái vật NFT và tham gia chiến đấu với những người chơi khác để kiếm giải thưởng.

Hơn 100 sinh vật (được gọi là Illuvials) có thể được thu thập, huấn luyện và giữ để tăng sức mạnh của chúng ở các khu vực nước ngoài trong trò chơi. Token $ILV được trao cho người chơi dưới dạng phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ và tham gia các hoạt động cũng như cuộc thi. Người chơi cũng có thể Stake ILV khi chiến đấu trong Đấu trường Leviathan.

Bản đồ sao

Được xây dựng trên blockchain Solana, Metaverse nhiều người chơi Star Atlas đã tận dụng danh tiếng của mình như một dự án tiền điện tử dài hạn để đầu tư vào. Lãnh thổ MUD, Khu vực ONI và Khu vực Ustur đã kết hợp các phe phái của họ trong lĩnh vực này- trò chơi tiền điện tử Play-to-earn đã biết, hành động của trò chơi này lấy bối cảnh vào năm 2620.

Luôn có xung đột giữa con người, người ngoài hành tinh và người máy về tài nguyên, lãnh thổ và sự thống trị chính trị. Các cư dân Star Atlas (người chơi) có quyền quyết định cuộc đấu tranh giữa các hành tinh sẽ diễn ra như thế nào. Các hành động trên nền tảng được thúc đẩy bởi hai Token gốc – $ATLAS và $POLIS.

Người chơi có thể chỉ huy các tàu không gian sâu có người lái để tìm tài nguyên trên Trái đất và nhận phần thưởng cho nỗ lực giải quyết xung đột của Star Atlas. Những tài nguyên này có thể được khai thác, đánh bóng và giao dịch trên nền tảng Thị trường chung nếu người chơi phát hiện ra chúng.

Star Atlas cung cấp góc nhìn buồng lái góc nhìn thứ nhất cho phép người chơi điều khiển tàu vũ trụ theo cách thủ công. Để thực hiện các giao dịch và theo dõi quyền sở hữu NFT, người dùng cần có ví Solana.

Thế giới ngoài hành tinh

Alien Worlds, một trò chơi NFT nổi bật khác, có hơn một triệu người chơi. Họ có thể kiếm được Trilium ($TLM), một loại tiền tệ được sử dụng trong trò chơi Play-to-earn này để mở khóa nhiều chế độ chơi trò chơi hơn và nắm quyền kiểm soát Planet DAO. Alien Worlds mời người chơi tham gia các cuộc bầu cử ứng cử viên hội đồng hoặc tranh cử vào hội đồng hành tinh và bắt chước khả năng cạnh tranh kinh tế.

Người chơi có thể bắt tay vào các nhiệm vụ trong Metaverse và tìm NFT, sau đó có thể dùng để khai thác Trilium hoặc tham gia chiến đấu và hoàn thành các mục tiêu. Độ hiếm và độ bóng của NFT khác nhau, điều này ảnh hưởng đến giá trị trong trò chơi.

Sorare

Sorare là một trò chơi thẻ bài bóng đá giả tưởng cho phép người chơi xây dựng đội hình và chiến lược. Đây là trò chơi NFT lý tưởng cho người hâm mộ bóng đá. Các cuộc thi hàng tuần khiến các nhà quản lý đấu với nhau trong khi sử dụng thẻ giao dịch của các cầu thủ bóng đá thực tế. Tương tự như bóng đá giả tưởng, điểm của bạn được xác định bởi các sự kiện thực tế và hiệu suất của các cầu thủ trong bộ bài của bạn.

Các thẻ có giới hạn độ hiếm, hiếm, siêu hiếm và độc nhất được nhóm thành bốn loại để xác định giá trị của chúng trên nền tảng. Những thẻ NFT này được sở hữu bởi những người chơi có thể giao dịch chúng với những người chơi khác trên nền tảng hoặc bán lại chúng trên thị trường mở.

Người chơi nhận được một gói bắt đầu miễn phí khi họ đăng ký Sorare, hoàn toàn miễn phí truy cập. Khi chơi, họ có thể tích lũy thêm thẻ. Để thăng tiến trong trò chơi và leo lên các hạng, bạn cần mua những thẻ bài độc nhất.

The Walking Dead: Empires

Trò chơi nhiều người chơi này sẽ thu hút những người yêu thích trò chơi sinh tồn vì nó dựa trên vũ trụ của bộ phim truyền hình nổi tiếng 'The Walking Dead'. Người chơi trong MMO hỗ trợ blockchain này có thể hợp tác với nhau để tồn tại bằng cách chống lại những kẻ đi bộ, thách thức đối thủ, xây dựng nhà ở mới và tìm kiếm tài nguyên. Tương tự như cốt truyện của bộ truyện, người chơi có tùy chọn thiết lập quyền lực của mình và lãnh đạo một nhóm đồng minh hoặc thề trung thành với một người mạnh mẽ hơn.

Trong trò chơi này, những người chơi sở hữu đất đai sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn khi có nhiều hoạt động trong khu vực của họ — cho dù đó là giao dịch và mua bán, chiến đấu và giết chóc hay cả hai. Do đó, người chơi sẽ cần thiết lập một tập đoàn vững chắc đáng kể để thu hút cả đối thủ và người đi bộ cũng như những người sống sót.

Tamadoge

Tamadoge arcade là phần tiếp theo của trò chơi Super Doge, bắt nguồn từ một dự án meme có tiềm năng cao. Người chơi có thể nhận được Token $TAMA trong trò chơi chính, được mô phỏng theo Tamagotchi, bằng cách chăm sóc, cho thú cưng ăn và tập thể dục cho thú cưng của họ. Bảng xếp hạng trao thưởng Token $TAMA cho những người tham gia dựa trên mức độ họ đã mang thú cưng ảo của mình đến tuổi trưởng thành. Khi chúng xảy ra, thú cưng tham gia chiến đấu với những thú cưng khác.

Người chơi trong trò chơi nền tảng sử dụng kiểu nhảy Mario để di chuyển qua một cấp độ, thu thập tiền và đánh bại các nhân vật khác. Trong phiên bản AR của ứng dụng, người chơi sẽ có thể đi lang thang và khám phá thế giới thực, trong khi những chú chó sẽ xuất hiện trên màn hình.

Trò chơi arcade mới nhất của Tamadoge, To The Moon, đã được phát hành và đang tạo nên làn sóng trong giới game thủ. Đây là trò chơi thứ ba trong bộ sưu tập arcade Tamadoge, đã thu hút hàng trăm giờ chơi.

Kỷ nguyên Robot

RobotEra ($TARO) là một trò chơi tiền điện tử Play-to-earn mới đầy hứa hẹn mang đến cơ hội kiếm tiền trực tiếp cho mọi người. Thế giới ảo của RobotEra được chia thành nhiều khu vực được gọi là lục địa. Người dùng sở hữu hình đại diện RobotEra NFT (đúc vào Q4 năm 2022) có thể mua và xây dựng các công trình trên những lô đất này, cũng như hoàn thành các hoạt động Play-to-earn với phạm vi tương đương với The Sandbox.

Vũ trụ RobotEra, một trong những trò chơi NFT tuyệt vời nhất hiện có, dựa vào các Token không thể thay thế để duy trì tính minh bạch và giúp giao dịch tài sản trong trò chơi trở nên đơn giản. Các lô đất, hình đại diện của người chơi và bạn đồng hành của rô-bốt đều là NFT với các đặc điểm riêng biệt.

Người chơi có thể kiếm tiền từ trò chơi Play-to-earn hoàn toàn mới này theo nhiều cách khác nhau, bên cạnh việc tạo ra nhiều trải nghiệm Play-to-earn. Người chơi có thể Đặt cược Token $TARO để nhận các ưu đãi, bán không gian quảng cáo và khai thác tài liệu để tạo ra những người bạn đồng hành rô-bốt có thể bán trên thị trường NFT tích hợp.

Token gốc của dự án $TARO hiện đang ở vòng bán trước đầu tiên và đang dần thu hút được sự chú ý trong cộng đồng tiền điện tử.

Splinterlands

Splinterlands là một trong những trò chơi thu thập NFT hàng đầu vào năm 2023. Người chơi có thể sở hữu thẻ của mình và các vật phẩm khác trong trò chơi, cũng như giao dịch, tham gia chiến đấu và nhận giải thưởng nhờ công nghệ Web3.0.

Cách dễ nhất để mô tả trò chơi là kết hợp các nhân vật trong World of Warcraft với các trò chơi bài Pokemon. Bằng cách tiêu diệt quái vật, người chơi có thể chiếm lĩnh một vương quốc hoặc hoàn thành nhiệm vụ. Người chơi ở Splinterlands bắt đầu trò chơi với một số lượng thẻ nhất định và khi giành chiến thắng trong các vòng, họ sẽ nhận được thêm phần thưởng.

Kết thúc

Nếu bạn đã đắm chìm trong lĩnh vực blockchain một thời gian, bạn có thể đã thất vọng vì mùa đông tiền điện tử kéo dài và các dự án Play-to-earn không đáp ứng được kỳ vọng của người chơi. Nhưng đừng vội loại bỏ các dự án mới đang tiếp tục tung ra thị trường – P2E và các trò chơi blockchain chỉ đang thu hút sự chú ý! Chúng ta sẽ chứng kiến làn sóng các trò chơi blockchain thế hệ mới như Bluelight.inc ưu tiên trải nghiệm người dùng và lợi ích lâu dài hơn là kiếm tiền nhanh chóng.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: