Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62903 $
1.29%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3113 $
1.30%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
586,75 $
1.10%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,64 $
0.84%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5342 $
0.70%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1440 $
2.47%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,78 $
1.16%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4711 $
1.14%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,60 $
0.95%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1238 $
0.14%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,32 $
0.67%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
454,91 $
1.48%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,15 $
0.68%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,88 $
0.49%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7381 $
0.56%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,79 $
0.17%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,29 $
0.82%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Top 5 Bộ sưu tập NFT có giá trị nhất và một công cụ theo dõi chúng

Top 5 Bộ sưu tập NFT có giá trị nhất và một công cụ theo dõi chúng

22/04/2022 06:26 read230
Top 5 Bộ sưu tập NFT có giá trị nhất và một công cụ theo dõi chúng

Một số bộ sưu tập NFT này luôn tồn tại đến mức chúng đã là một phần của vô thức tập thể. Những người khác, công chúng thậm chí đã không nghe nói về. Điều gì làm cho một bộ sưu tập NFT có giá trị? Giá trị vốn hóa thị trường là giá trị tiềm năng của toàn bộ tập hợp, dựa trên quy mô của nó và giá trị của các phần riêng lẻ. Trong tình hình của NFT, thật khó để xác định, bởi vì đây là một thị trường biến động với rất nhiều hoạt động hàng ngày.

Khi IntoTheBlock trình bày danh sách của họ, họ đã trình bày bằng cách nói rằng: Việc đồng ý xem đâu là bộ sưu tập NFT có giá trị nhất chắc chắn là khó. Bên cạnh vốn hóa thị trường, danh sách Bộ sưu tập NFT có giá trị nhất theo dõi số lượng chủ sở hữu, khối lượng giao dịch, giá trung bình và số lượng bán. Tất cả các số liệu thống kê đó khá phổ biến khi thảo luận về NFT, nhưng chắc chắn sẽ hữu ích nếu có tất cả chúng trên một cơ sở dữ liệu tương tác.

Trang cũng hiển thị các biểu đồ hữu ích giúp đưa mọi thứ vào quan điểm như Bộ sưu tập được giao dịch nhiều nhất mọi thời đại, Bộ sưu tập có nhiều chủ sở hữu duy nhất và Bộ sưu tập NFT đang bùng nổ. Như đã nói, hãy đi sâu vào từng bộ sưu tập trong Top 10 và đưa ra một số thông tin chi tiết về chúng.

# 1 Bộ sưu tập NFT: Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape

Hiện tại, BAYC đã vượt qua các Cryptopunks toàn năng để trở thành bộ sưu tập NFT có giá trị nhất. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, vì Bored Apes đã trở thành một phần của văn hóa đại chúng và đang trên đường trở thành xu hướng chính thống. Trên trang web chính thức của họ, họ tự mô tả mình là Một bộ sưu tập NFT giới hạn, trong đó bản thân Token tăng gấp đôi khi bạn trở thành thành viên của một câu lạc bộ đầm lầy dành cho loài vượn. Câu lạc bộ đã mở cửa! Ape tham gia với chúng tôi.

Như với hầu hết các sản phẩm thành công, sự sáng tạo của Yuga Labs không gây tranh cãi.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

# 2 Cryptopunks

Chúng có thể không phải là lần đầu tiên, nhưng Cryptopunks chắc chắn chịu trách nhiệm dẫn đầu và phổ biến phong trào NFT. Lúc đầu, bạn có thể đúc chúng miễn phí. Ngày nay, giá trung bình là 76,64 ETH. Trên trang web chính thức của mình, họ tự mô tả mình là The Cryptopunks là một trong những ví dụ sớm nhất về Token không Fungible trên Ethereum và là nguồn cảm hứng cho tiêu chuẩn ERC-721 cung cấp hầu hết các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số và đồ sưu tầm.

Những người sáng tạo gần đây đã bán toàn bộ bộ sưu tập cho Yuga Labs. Và, tất nhiên, tranh cãi cũng theo sau dự án này. Và, họ cũng đang trên đường áp dụng chính thống.

ETHUSD price chart for 04/21/2022 - TradingView

Biểu đồ giá BTC trên Bitbay | Nguồn: BTC / USD trên TradingView.com

# 3 Bộ sưu tập NFT: Câu lạc bộ du thuyền vượn đột biến

Lúc đầu, những cái này cũng miễn phí. Họ đến đây như một cách để thưởng cho các thành viên BAYC. Chủ sở hữu đã nhận được một airdrop của Mutant Serum, bằng cách sử dụng nó, họ có thể tạo ra một phiên bản vượn đột biến của họ như một NFT hoàn toàn mới. Ngày nay, giá trung bình là 32,99 ETH. Họ không có trang chính thức, nhưng đây là trang Open Sea của bộ sưu tập NFT. Như bạn có thể thấy theo vị trí của nó trong danh sách này, sự quan tâm đến bộ sưu tập này không ngừng tăng lên.

# 4 CloneX

Sự hợp tác giữa nghệ sĩ huyền thoại Nhật Bản Takashi Murakami và tác giả tạo tác kỹ thuật số RTFKT là một thành công không giống ai. Điều này có thể liên quan đến việc Nike mua lại công ty gần đây. Trang web chính thức của bộ sưu tập NFT không mô tả chính nó, nhưng NFT News thì có, bộ sưu tập NFT CloneX không chỉ được trang bị cho Metaverse và có các hình đại diện cao cấp, mà còn đánh dấu sự khởi đầu của một môi trường tập trung vào cộng đồng

# 5 Bộ sưu tập NFT: Moonbirds

Người mới của nhóm là Moonbirds NFT Collection. Trang web chính thức của họ mô tả chúng là một bộ sưu tập gồm 10.000 PFP hỗ trợ tiện ích có Pool đa dạng và độc đáo của các đặc điểm hiếm có. Vì chúng rất mới nên chúng dễ dàng đánh bại tất cả các bộ sưu tập khác về số lượng bán hàng ngày. Tất nhiên, nhóm NewsBTC đã bao quát câu chuyện khi nó xảy ra.

Các bộ sưu tập NFT khác trong Top 10: Azuki, Sandbox LANDs, Doodles, Veefriends và Meebits.

Ảnh nổi bật: danh sách giá trị nhất, được lấy từ tweet này | Biểu đồ theo TradingView

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Azuki, BAYC, Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape, CloneX, Cryptopunks, Doodles, IntoTheBlock, Vốn hóa thị trường, Meebits, Moonbirds, Bộ sưu tập NFT có giá trị nhất, Danh sách Bộ sưu tập NFT có giá trị nhất, Câu lạc bộ du thuyền Ape đột biến, Bộ sưu tập NFT, V,