Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63839 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3215 $
0.00%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,83 $
-0.41%
Tỷ giá Solana SOL SOL
137,78 $
0.06%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5154 $
-0.08%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1435 $
-0.38%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,31 $
0.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4574 $
0.04%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.11%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,36 $
0.79%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1190 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,59 $
-0.54%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
465,61 $
-0.24%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,07 $
0.17%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,87 $
0.05%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7048 $
-0.48%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,44 $
-0.68%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,51 $
0.18%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Trò chơi bóng đá giả tưởng trên Telegram: Fanton tham gia Cointelegraph Accelerator

Trò chơi bóng đá giả tưởng trên Telegram: Fanton tham gia Cointelegraph Accelerator

27/10/2023 17:15 read61
Trò chơi bóng đá giả tưởng trên Telegram: Fanton tham gia Cointelegraph Accelerator

Fanton mang bóng đá giả tưởng dựa trên blockchain đến Telegram nhờ dịch vụ IM tích hợp gần đây với blockchain TON.

Còn cách nào tốt hơn việc kết hợp các môn thể thao phổ biến nhất thế giới với các khía cạnh được xã hội hóa nhất của Web2 để giới thiệu cho người dùng mới về Web3 thông qua trò chơi? Hiệp hội bóng đá, hay bóng đá, tự hào có lượng người hâm mộ lớn nhất trong số những người đam mê thể thao, với ước tính hơn 3,5 tỷ người cổ vũ cho các đội bóng yêu thích của họ. Được xây dựng chủ yếu dành cho người hâm mộ bóng đá, ngành thể thao giả tưởng, một mạng lưới rộng lớn các giải đấu thể thao ảo nơi người dùng có thể tạo đội của riêng mình, cũng đã phát triển để trở thành thị trường toàn cầu trị giá 25 tỷ USD.

Việc kết hợp bóng đá ảo với các tính năng blockchain như thẻ Token không thể thay thế (NFT) có thể tạo ra một điểm truy cập lý tưởng vào Web3 cho đại chúng. Tuy nhiên, các nền tảng hiện tại có cơ chế phức tạp dành cho người mới và hầu hết chúng đều thiếu sự tương tác với người dùng trong nền tảng — một tổn thất lớn nếu xét đến khía cạnh xã hội của bóng đá giả tưởng.

Các siêu sao bóng đá dưới dạng thẻ sưu tập

Fanton đã xây dựng một trò chơi bóng đá giả tưởng được tích hợp vào Telegram để hưởng lợi từ dịch vụ nhắn tin tức thời với cơ sở 800 triệu người dùng mạnh mẽ. Nó có các thẻ sưu tập của các cầu thủ bóng đá hàng đầu để kiếm điểm dựa trên màn trình diễn ngoài đời thực của họ. Những thẻ này được phát hành trên blockchain dưới dạng NFT và có thể dễ dàng giao dịch giữa những người chơi.

Trò chơi được hưởng lợi từ sự tích hợp gần đây của Telegram với blockchain The Open Network (TON), cho phép sử dụng ví không giám sát trực tiếp từ ứng dụng Telegram. Người dùng có thể tạo một đội bóng ảo bằng thẻ cầu thủ của họ và kiếm điểm cho hành động của các cầu thủ trong thế giới thực.

Các đội gồm có năm cầu thủ: một thủ môn, một hậu vệ, một tiền vệ, một tiền đạo và một cầu thủ dự bị. Những cầu thủ này kiếm được điểm dựa trên màn trình diễn của họ trong các trận đấu bóng đá ngoài đời thực. Điểm được trao cho các hành động khác nhau, chẳng hạn như ghi bàn, kiến tạo và cản phá các cơ hội ghi bàn của thủ môn. Tổng số điểm bằng điểm của đội.

Các giải đấu được tổ chức dựa trên ngày thi đấu của các giải bóng đá có thật, bao gồm Ngoại hạng Anh, LaLiga Tây Ban Nha, Bundesliga Đức, Serie A Ý và Ligue 1 của Pháp. Người chơi có thể tham gia một giải vô địch đặc biệt bao gồm các trận đấu quan trọng nhất trong 5 giải đấu Các giải đấu châu Âu, Giải vô địch Brazil và UEFA Champions League, giải vô địch danh giá nhất thế giới.

Người dùng có thể tham gia các giải đấu này bằng cách trả phí tham gia, trong đó 85% được thêm vào giải thưởng Pool trong khi 15% thuộc về Fanton. Các đội ghi được nhiều điểm hơn các đội khác sẽ được thưởng TON xu và thẻ sưu tập.

Fanton features soccer superstars as NFT cards. Source: Fanton

Fanton giới thiệu các siêu sao bóng đá dưới dạng thẻ NFT. Nguồn: Fanton

Thẻ được chia thành các loại hiếm dựa trên độ khan hiếm của chúng, mang lại giá trị và tính độc đáo cho chúng. Thẻ không phải NFT được phân loại là thẻ phổ biến, trong khi thẻ NFT có thể có độ hiếm, sử thi và huyền thoại. Trò chơi được chơi miễn phí và cung cấp thẻ thông thường miễn phí cho tất cả những ai muốn tham gia. Nên mua những thẻ NFT hiếm hơn để tham gia các giải đấu NFT đặc biệt với giải thưởng cao hơn.

Fanton đã trở thành một phần của chương trình Máy tăng tốc Cointelegraph với sản phẩm đơn giản đã cho thấy sức hút tốt trong việc giới thiệu người dùng và doanh thu. Nhóm tăng tốc Cointelegraph được lấy cảm hứng từ định dạng trò chơi trong tin nhắn sáng tạo, dễ dàng đưa người dùng vào và quan điểm chấp nhận tiền điện tử thông qua tin nhắn. Nền tảng này có hơn 350.000 người dùng và vượt qua doanh thu 40.000 USD hàng tháng. Với một đội gồm 15 người dày dặn kinh nghiệm có trụ sở tại Tây Ban Nha và Indonesia, trò chơi đã huy động được 300.000 USD trong vòng sơ loại vào tháng Hai.

Hôm nay, ngày 27 tháng 10 năm 2023, Fanton đã ra mắt sản phẩm của mình trên Product Hunt, một nền tảng nơi người dùng có thể khám phá và bình chọn các sản phẩm mới. Fanton khuyến khích những người ủng hộ ghé thăm Product Hunt vào thứ Sáu và bình chọn sản phẩm.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Blockchain, NFT, Trò chơi, Web3, Thể thao, Telegram, TON, Máy gia tốc Cointelegraph, Bóng đá,