Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
65075 $
0.06%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2636 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
596,41 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
156,18 $
0.52%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1180 $
0.86%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,78 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4014 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1535 $
0.15%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
29,19 $
0.35%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.34%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
12,57 $
-0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,81 $
0.44%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
353,37 $
0.37%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,60 $
0.03%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,82 $
0.04%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. TRON DAO hợp tác với cộng đồng toàn cầu tại TOKEN2049 Singapore

TRON DAO hợp tác với cộng đồng toàn cầu tại TOKEN2049 Singapore

27/09/2024 06:18 read2
TRON DAO hợp tác với cộng đồng toàn cầu tại TOKEN2049 Singapore

Geneva, Thụy Sĩ – Ngày 26 tháng 9 năm 2024 – TRON DAO đã hợp tác với cộng đồng blockchain toàn cầu với tư cách là Nhà tài trợ chính tại TOKEN2049 Singapore, hội nghị Web3 lớn nhất thế giới, được tổ chức tại Marina Bay Sands. Tại hội nghị, Dave Uhryniak, Người phát ngôn cộng đồng tại TRON DAO, đã có bài phát biểu quan trọng sâu sắc nhấn mạnh cam kết của TRON trong việc tăng cường bảo mật blockchain. TRON DAO tiếp tục nắm giữ sự hiện diện của mình bằng cách hợp tác với các nhà lãnh đạo chủ chốt trong ngành cho các sự kiện quan trọng, bao gồm một bữa tiệc độc quyền sau sự kiện do TRON DAO đồng tổ chức với HTX DAO, được tài trợ bởi Google Cloud, The Block, ChainGPT và các nhà lãnh đạo chủ chốt khác trong ngành. Ngoài ra, TRON DAO là đơn vị ủng hộ chính thức trong Google Cloud "AI và Web3: Xây dựng tương lai kỹ thuật số đáng tin cậy" và Đêm chiến đấu tiền điện tử (CFN) Offchain Singapore. Nhà sáng lập TRON Justin Sun đã có bài phát biểu khai mạc tại cả ba sự kiện, nhấn mạnh vai trò của TRON trong việc định hình tương lai của Web3.

TOKEN2049 là chuỗi hội nghị toàn cầu hàng đầu, nơi những người ra quyết định quan trọng từ khắp hệ sinh thái tiền điện tử tụ họp để trao đổi thông tin chuyên sâu về nền tảng giao dịch, thúc đẩy sự hợp tác và định hình tương lai của ngành. TOKEN2049 quy tụ các nhà lãnh đạo ngành, nhà đổi mới và các nhân vật văn hóa toàn cầu, tất cả đều hội tụ tại trung tâm kinh tế hàng đầu Châu Á để thảo luận về con đường phía trước cho sự tăng trưởng và phát triển trong không gian tài sản kỹ thuật số. Sự kiện thu hút khán giả toàn cầu, nhấn mạnh vai trò quan trọng của Châu Á trong việc thúc đẩy sự đổi mới trong các lĩnh vực blockchain và Web3.

Bài phát biểu quan trọng từ Người phát ngôn cộng đồng tại TRON DAO

Dave Uhryniak, Người phát ngôn cộng đồng tại TRON DAO, đã có bài phát biểu quan trọng sâu sắc có tiêu đề "Sáng kiến toàn cầu của TRON nhằm tăng cường lòng tin và bảo mật thông qua T3 FCU". Uhryniak chia sẻ rằng TRON, Tether và TRM Labs đã hợp tác để thành lập Đơn vị chống tội phạm tài chính T3 (T3 FCU), một sáng kiến đầu tiên nhằm tạo điều kiện cho sự hợp tác công-tư để chống lại hoạt động bất hợp pháp liên quan đến việc sử dụng USDT trên blockchain TRON. Sự hợp tác mới lạ này kết hợp chuyên môn chống tội phạm tài chính của TRM Labs, một công ty tình báo blockchain hàng đầu; chuyên môn kỹ thuật của TRON, một blockchain và DAO toàn cầu hàng đầu; và nhóm điều tra bên ngoài tại Tether, công ty lớn nhất trong ngành tài sản kỹ thuật số, để tạo ra một cộng đồng tiền điện tử an toàn hơn và bảo mật hơn cho tất cả mọi người.

Tiệc sau TOKEN2049

TRON DAO đã tổ chức một buổi tiệc sau do HTX DAO đồng tổ chức, được tài trợ bởi Google Cloud, The Block, ChainGPT và các nhà lãnh đạo chủ chốt khác trong ngành. Trong bài phát biểu khai mạc, Sun đã chia sẻ tầm nhìn của mình về tương lai của Web3, nhấn mạnh những tiến bộ đáng kể đã đạt được trong ngành. Sự kiện đã kết hợp thành công giữa đổi mới và giải trí, có nhạc sống, DJ và ba giờ cocktail miễn phí, đồ ăn nhẹ và đồ ăn nhẹ. Những người tham dự đã tham gia vào các cuộc rút thăm may mắn và tận hưởng nhiều phần quà khác nhau. Buổi tối thể hiện tinh thần hợp tác và đổi mới có tư duy tiến bộ, để lại ấn tượng sâu sắc cho tất cả những người tham dự.

"AI và Web3: Xây dựng tương lai kỹ thuật số đáng tin cậy" của Google Cloud

TRON DAO đã trở thành tâm điểm chú ý với tư cách là đơn vị hỗ trợ chính thức cho sự kiện độc quyền của Google Cloud, "AI và Web3: Xây dựng tương lai kỹ thuật số đáng tin cậy". Tại buổi họp mặt cấp cao này, Sun đã có bài phát biểu khai mạc hấp dẫn, nêu bật tiềm năng chuyển đổi của sự hội tụ giữa công nghệ AI và Web3. Sun nhấn mạnh cách tích hợp trí tuệ nhân tạo với mạng lưới blockchain phi tập trung có thể thúc đẩy sự đổi mới, tăng cường lòng tin và xây dựng tương lai kỹ thuật số an toàn và toàn diện hơn. Sự kiện này nhấn mạnh cam kết của TRON DAO trong việc thúc đẩy sự hợp tác giữa các ngành và tiên phong trong những tiến bộ định hình tương lai của Web3.

Đêm chiến đấu tiền điện tử (CFN) Offchain Singapore

TRON DAO là đơn vị tài trợ chính thức của CFN, một giải đấu quyền anh giao thoa toàn cầu kết hợp độc đáo sự phấn khích của các môn thể thao chiến đấu với sự đổi mới của tiền điện tử. Sun đã có bài phát biểu khai mạc, đưa ra sự so sánh mạnh mẽ giữa quyết tâm của các võ sĩ và khả năng phục hồi của những người xây dựng trong hệ sinh thái TRON, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc vượt qua ranh giới ở cả hai đấu trường. Ông khen ngợi CFN vì đã kết hợp các môn thể thao chiến đấu với thế giới công nghệ blockchain, đồng thời nêu bật những đóng góp của CFN cho ngành công nghiệp tiền điện tử. Sun cũng ghi nhận một trong những võ sĩ, Travis, một thành viên tận tụy của cộng đồng TRON đã chiến đấu vì TRON tại sự kiện này. Ông lưu ý đến niềm đam mê và cam kết của Travis trong việc thúc đẩy hệ sinh thái TRON, đồng thời lưu ý đến vai trò của anh trong việc thúc đẩy một cộng đồng mạnh mẽ và đổi mới. Travis đã có một màn trình diễn ấn tượng, giành chiến thắng trong trận đấu và mang về chiến thắng đáng tự hào không chỉ cho bản thân mà còn cho hệ sinh thái TRON và cộng đồng của nó.

TOKEN2024 cho thấy sự kết hợp năng động giữa đổi mới và hợp tác, với TRON DAO đóng vai trò nổi bật. Sự tham gia của TRON DAO nhấn mạnh cam kết trao quyền cho cộng đồng và thúc đẩy tính bao trùm, đồng thời nắm giữ vị thế dẫn đầu trong việc thúc đẩy tiến bộ và đổi mới trong ngành công nghiệp blockchain.

Giới thiệu về TRON DAO

TRON DAO là một DAO do cộng đồng quản lý, chuyên đẩy nhanh quá trình phi tập trung hóa internet thông qua công nghệ blockchain và dApp.

Được thành lập vào tháng 9 năm 2017 bởi HE Justin Sun, mạng lưới TRON đã tiếp tục đạt được những thành tựu ấn tượng kể từ khi ra mắt MainNet vào tháng 5 năm 2018. Tháng 7 năm 2018 cũng đánh dấu sự tích hợp hệ sinh thái của BitTorrent, một công ty tiên phong trong các dịch vụ Web3 phi tập trung với hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Mạng lưới TRON đã đạt được sức hút đáng kinh ngạc trong những năm gần đây. Tính đến tháng 9 năm 2024, mạng lưới có hơn 258 triệu tài khoản người dùng trên blockchain, hơn 8 tỷ giao dịch và hơn 20 tỷ đô la tổng giá trị vốn hóa (TVL), theo báo cáo trên TRONSCAN.

Ngoài ra, TRON lưu trữ nguồn cung lưu hành lớn nhất của đồng tiền ổn định USD Tether (USDT) trên toàn cầu, vượt qua USDT trên Ethereum kể từ tháng 4 năm 2021. Mạng TRON đã hoàn thành quá trình phi tập trung hoàn toàn vào tháng 12 năm 2021 và hiện là DAO do cộng đồng quản lý. Gần đây nhất là vào tháng 10 năm 2022, TRON đã được chỉ định là blockchain quốc gia cho Khối thịnh vượng chung Dominica, đánh dấu lần đầu tiên một blockchain công khai chính hợp tác với một quốc gia có chủ quyền để phát triển cơ sở hạ tầng blockchain quốc gia của mình. Ngoài sự chứng thực của chính phủ để phát hành Dominica Coin ("DMC"), một token người hâm mộ dựa trên blockchain để giúp thúc đẩy sự phô trương toàn cầu của Dominica, bảy token dựa trên TRON hiện có - TRX, BTT, NFT, JST, USDD, USDT, TUSD, đã được cấp tư cách theo luật định là tiền kỹ thuật số được ủy quyền và phương tiện của nền tảng giao dịch trong nước.

TRONNetwork | TRONDAO | Twitter | YouTube | Telegram | Discord | Reddit | GitHub | Medium | Diễn đàn

Liên hệ truyền thông Yeweon Park press@tron.network

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự kiện, Nổi bật, Được tài trợ,