Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63579 $
-0.33%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2476 $
-0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
568,65 $
-0.36%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,45 $
0.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5924 $
-0.17%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,74 $
-0.48%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1511 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3547 $
-0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,45 $
-0.28%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.51%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,31 $
-0.42%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,30 $
-0.45%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,31 $
-0.67%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,80 $
1.94%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,48 $
-0.34%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Trump tham gia giao dịch Bitcoin tại quán bar PubKey ở New York

Trump tham gia giao dịch Bitcoin tại quán bar PubKey ở New York

19/09/2024 16:54 read8
Trump tham gia giao dịch Bitcoin tại quán bar PubKey ở New York

Donald Trump đã đến PubKey, một quán bar theo chủ đề Bitcoin ở Thành phố New York, và tham gia vào một giao dịch Bitcoin mà nhân viên mô tả là giao dịch đầu tiên của một tổng thống Hoa Kỳ.

Theo Fox News đưa tin, đoạn video cho thấy Trump được đưa đến một trạm thanh toán và được đưa cho một chiếc điện thoại thông minh khi vào quán bar. Chiếc điện thoại hiển thị ứng dụng Strike và ông đã cố gắng quét mã QR trên máy tính bảng bán hàng của quán bar. Khi lần quét đầu tiên không thành công, một nhân viên đã hỗ trợ bằng cách tự mình quét mã. Sau khi xác nhận giao dịch, tiếng reo hò vang lên từ những người bảo trợ.

Trump watches Bitcoin transaction (PubKey)Trump tham gia vào giao dịch Bitcoin (PubKey) "Lịch sử, lịch sử đang được tạo ra", Trump nói, bất chấp việc có vẻ như nhân viên đã hoàn thành việc quét thành công từ đoạn phim video. Ông tiếp tục ký tặng kỷ vật Bitcoin và một chiếc mũ "Make Bitcoin Great Again", giao lưu với đám đông những người đam mê Bitcoin.

Bày tỏ sự tự tin vào triển vọng bầu cử của mình, Trump tuyên bố ông tin rằng mình sẽ thắng ở New York, bất chấp việc Polymarket đặt cơ hội của ông ở mức 3% tính đến thời điểm báo chí đưa tin. Ông ca ngợi PubKey là một "nơi tuyệt vời" và đề cập rằng ông đã thực hiện "giao dịch đầu tiên bằng Bitcoin". bất chấp việc PubKey đã chấp nhận Bitcoin kể từ khi ra mắt vào năm 2022, nhưng vẫn chưa rõ liệu Trump có biết rằng giao dịch này không phải là giao dịch đầu tiên nhưng có khả năng là giao dịch đầu tiên liên quan đến một cựu tổng thống hay không.

Phát biểu trước khán giả, Trump cho biết:

"Tất cả những ai là dân chơi tiền điện tử, những kẻ cuồng tiền điện tử như tôi gọi họ... dù là Bitcoin hay tiền điện tử, hãy ra ngoài và bỏ phiếu vì nếu bạn bỏ phiếu, chúng ta không thể thua. Chúng tôi muốn có tất cả những người đồng ý với các bạn và những gì các bạn đang làm, và có rất nhiều người; họ đã đối xử rất tệ với các bạn với SEC, nhưng chúng tôi sẽ đối xử với các bạn rất công bằng."

Phát biểu của ông ám chỉ đến những thách thức về mặt quy định mà ngành công nghiệp tiền điện tử phải đối mặt, đặc biệt là các hành động của Ủy ban Chứng khoán và sàn giao dịch.

Ông lưu ý đến sự dễ dàng và tốc độ giao dịch bằng Bitcoin, nói rằng nó "rất dễ dàng và diễn ra rất nhanh chóng". Trump cũng khen ngợi David Bailey của Tạp chí Bitcoin vì "đã làm tốt công việc" và "khởi động toàn bộ quá trình này".

Đáp lại lời cảm ơn vì chuyến thăm, Trump mô tả trải nghiệm này là "một kỷ nguyên mới". Trước khi rời đi để tăng giá ở New York, ông đã phát bánh mì kẹp thịt cho những người có mặt, tiếp tục giao lưu với những người tham dự.

PubKey, tọa lạc tại Greenwich Village, đã trở thành trung tâm của những người dùng Bitcoin. Nổi tiếng với phong cách trang trí theo chủ đề Bitcoin và chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin, quán bar này đã hoạt động từ năm 2022 và thường xuyên tổ chức các sự kiện liên quan đến cộng đồng Bitcoin. Quán có các yếu tố tập trung vào Bitcoin, bao gồm một "ngôi đền" dành riêng cho tài sản kỹ thuật số, khiến nơi đây trở thành điểm tập trung cho các cuộc thảo luận và tụ họp giữa những người ủng hộ Bitcoin.

Sự tham gia của Trump với Bitcoin tại PubKey đánh dấu một khoảnh khắc đáng chú ý khi ông tiếp tục thu hút những người dùng Bitcoin cho cuộc bầu cử sắp tới. Sự tham gia của ông vào một giao dịch Bitcoin và những bình luận ủng hộ nhấn mạnh sự thay đổi trong lập trường của ông và một động thái chiến lược để thu hút cộng đồng tiền điện tử trước cuộc bầu cử tổng thống năm 2024.

Lời hứa "đối xử rất công bằng" của Trump nhận được sự đồng tình của những người ủng hộ tiền điện tử đang tìm kiếm sự rõ ràng về mặt quy định và các chính sách thuận lợi.

bất chấp việc nhiều người đưa tin về vụ việc như thể chính Trump đã hoàn tất giao dịch và mua bánh mì kẹp thịt từ ví của mình, một cựu tổng thống tham gia giao dịch Bitcoin tại một địa điểm công cộng có khả năng góp phần làm tăng khả năng hiển thị và chấp nhận tài sản kỹ thuật số. Điều này phản ánh xu hướng rộng hơn của Bitcoin khi tham gia vào diễn ngôn công khai và trở thành một phần của các cuộc trò chuyện chính trị.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bầu cử 2024, Nổi bật, Sét, Chính trị,