Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63208 $
-0.11%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2571 $
0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,14 $
0.09%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,42 $
-0.32%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6009 $
0.08%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1087 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.35%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1522 $
-0.16%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3569 $
-0.06%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,39 $
-0.42%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.12%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,36 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,72 $
0.15%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,42 $
0.05%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.47%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,53 $
-0.23%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Trung thành hỗ trợ giao dịch Ethereum cho các tổ chức

Trung thành hỗ trợ giao dịch Ethereum cho các tổ chức

21/10/2022 09:06 read112
Trung thành hỗ trợ giao dịch Ethereum cho các tổ chức

Fidelity Digital Assets đang bổ sung hỗ trợ giao dịch Ethereum cho giao dịch tổ chức có hiệu lực vào cuối tháng. Tin tức được đưa ra thông qua một ảnh chụp màn hình được khuếch đại rộng rãi của một email bị rò rỉ đã được gửi đến các khách hàng của công ty.

Chúng ta hãy xem xét những gì chúng ta biết trong những ngày đầu xung quanh vụ rò rỉ này, với sự hỗ trợ hiện thực cho Ethereum dự kiến sẽ chỉ còn một tuần nữa.

Tài sản kỹ thuật số trung thực tạo nên bước tiến lớn

Fidelity Investments điều hành một trong những tổ chức tài chính kếch xù lớn nhất trên hành tinh và đã tiếp tục đầu tư vào bộ phận tài sản kỹ thuật số của họ. Trong khi quan điểm năm ngoái từ Fidelity Digital Assets - trong suốt thời kỳ thị trường tăng giá - là nhu cầu của các tổ chức đối với Ethereum là không đủ, nhưng điều đó dường như đã thay đổi. Theo các báo cáo xung quanh bản ghi nhớ bị rò rỉ, Fidelity Digital dự kiến sẽ cung cấp dịch vụ mua, bán và giao dịch Ether cho các khách hàng tổ chức sớm nhất là vào ngày 28 tháng 10.

Động thái này gây ngạc nhiên cho một số người, xem xét các điều kiện thị trường giảm giá vẫn tồn tại trong năm nay.

Giao dịch Ether (ETH) dự kiến sẽ được hỗ trợ vào cuối tháng này cho các khách hàng tổ chức của Fidelity Digital Assets, theo bản ghi nhớ bị rò rỉ đã được công bố trong tuần này. | Nguồn: ETH-USD trên TradingView.com

Bài đọc liên quan: Solana (SOL) Phá vỡ Hỗ trợ dưới $ 30; Người mua có từ bỏ sớm như vậy không?

Khối Xây dựng Đầu tư Tổ chức

Thông báo này, tuy nhiên, có thể không gây ngạc nhiên cho tất cả. Một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Fidelity Digital vào năm ngoái với sự tham gia của các cố vấn tài chính, các nhà đầu tư có giá trị ròng cao, quỹ đầu cơ, văn phòng gia đình, các quỹ và nền tảng và các doanh nghiệp tương tự trên toàn cầu, cho thấy rằng sự biến động giá và thiếu các nguyên tắc cơ bản là hai động lực chính đằng sau sự hoài nghi xung quanh các khoản đầu tư tài sản kỹ thuật số.

Một năm sau, thị trường đã tìm thấy sự ổn định tương đối (bất chấp việc, sự ổn định của thị trường giảm) so với những năm trước và có nhiều tình huống sử dụng đằng sau tiện ích dựa trên blockchain Ethereum hơn bao giờ hết. Điều đó đã đủ để thay đổi tình thế khi nói đến đầu tư thể chế? Động thái này từ Fidelity Digital cho thấy như vậy. Chuyển động bổ sung trong suốt năm nay đã gợi ý Fidelity quan tâm đến việc tiếp tục thúc đẩy tài sản kỹ thuật số, chẳng hạn như quan điểm tăng giá trong những tháng gần đây từ Giám đốc Macro Jurrien Timmer của Fidelity và hỗ trợ toàn công ty đối với việc phân bổ Bitcoin cho nhân viên 401k. Mới tuần trước, công ty tiếp tục thúc đẩy, tung ra Quỹ chỉ số Ethereum.

Chúng ta sẽ xem cách đầu tư tổ chức phản ứng với đề nghị mới của Fidelity, nhưng bất kể, nó chỉ báo hiệu tốt cho tương lai bức tranh lớn của bối cảnh tiền điện tử rộng lớn hơn.

Bài đọc liên quan: Liệu Bitcoin có tăng theo Chỉ báo Charles Schwab không? Các nhà đầu tư BTC có cần phải lo lắng không?/div>

Hình ảnh nổi bật từ FidelityDigitalAssets.com, Biểu đồ từ TradingView.com Người viết nội dung này không liên kết hoặc liên kết với bất kỳ bên nào được đề cập trong bài viết này. Đây không phải là lời khuyên tài chính.

Op-ed này thể hiện quan điểm của tác giả và có thể không nhất thiết phản ánh quan điểm của Bitcoinist. Bitcoinist là người ủng hộ tự do sáng tạo và tự do tài chính.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ether, Ethereum, Ethusd, Fidelity, Fidelity Digital Assets,