Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64800 $
0.28%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3103 $
-0.31%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
559,24 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,99 $
-0.24%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4986 $
-0.60%
Tỷ giá Toncoin TON TON
7,07 $
0.31%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1522 $
-0.18%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4626 $
-0.09%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,36 $
-0.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,83 $
0.54%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1091 $
0.14%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
484,64 $
-0.20%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,84 $
0.03%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6763 $
-0.05%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,37 $
0.51%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,73 $
-1.24%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,98 $
-0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc, ngày 8 tháng 8: những bài học kinh nghiệm ngày đầu tiên từ nhóm Cointelegraph

Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc, ngày 8 tháng 8: những bài học kinh nghiệm ngày đầu tiên từ nhóm Cointelegraph

08/08/2022 15:50 read59
Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc, ngày 8 tháng 8: những bài học kinh nghiệm ngày đầu tiên từ nhóm Cointelegraph

Ngày đầu tiên của sự kiện sân khấu chính bao gồm bài thuyết trình quan trọng từ Vitalik Buterin của Ethereum, Sergej Kunz của 1inch Network và Sam Seo của Klaytn Foundation.

Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc thường niên lần thứ năm đã bắt đầu vào ngày 8 tháng 8, với hơn 7.000 người tham dự sự kiện blockchain lớn nhất châu Á năm 2022.

Sự kiện có trụ sở tại Seoul sẽ tổ chức các phiên sân khấu chính vào ngày 8 và 9 tháng 8, trong khi các sự kiện bên lề như lễ hội âm nhạc và phòng trưng bày nghệ thuật Token không thể bỏ qua (NFT) sẽ diễn ra cho đến thứ Sáu, ngày 12 tháng 8.

Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc năm nay có các bài thuyết trình từ hơn 120 nhân vật trong không gian blockchain, bao gồm những cái tên nổi bật như đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao, chủ tịch Animoca Brands Yat Siu và đồng sáng lập Polygon Sandeep Nailwal.

Sự kiện được tổ chức bởi FactBlock và Hashed (đồng tổ chức) và được tài trợ bởi Solana, Klaytn và Wemade. Các chủ đề trọng tâm chính sẽ Tài chính toàn diện phi tập trung, NFT, trò chơi, Metaverse, công nghệ Web3 và tiền điện tử.

Nếu bạn bỏ lỡ hành động, đây là điểm nhấn văn học xoay quanh tất cả những khoảnh khắc quan trọng nhất từ ngày đầu tiên của sự kiện, được mang đến cho bạn bởi nhóm Cointelegraph hiện đang làm việc tại Seoul.

Vitalik: Mở rộng lớp 2 sẽ giúp thanh toán tiền điện tử 'có ý nghĩa' trở lại

Người đồng sáng lập Ethereum (ETH) Vitalik Buterin đã lập luận rằng các khoản thanh toán bằng tiền điện tử một lần nữa sẽ có ý nghĩa vì chi phí giao dịch sẽ sớm giảm xuống còn một phần trăm do các đợt tổng hợp lớp 2.

Anh ấy đã chỉ ra công việc vững chắc đang xảy ra với các bản cuộn vào lúc này, chẳng hạn như giải pháp mở rộng lớp 2 của Optimism cho Ethereum, đã làm việc để giảm kích thước và chi phí dữ liệu trong các giao dịch blockchain bằng cách giới thiệu nén không byte.

Vì vậy, ngày hôm nay với các bản cuộn lên, phí giao dịch thường tăng lên ở mức từ 0,25 đô la, đôi khi là 0,10 đô la và trong tương lai với các bản cuộn lên với tất cả các cải tiến về hiệu quả mà tôi đã nói đến. Chi phí giao dịch có thể giảm xuống còn 0,05 đô la hoặc thậm chí có thể xuống mức 0,02 đô la. Rẻ hơn rất nhiều, giá cả phải chăng hơn nhiều và một công cụ thay đổi cuộc chơi hoàn chỉnh.

Chìa khóa chấp nhận Web2 cho sự thành công của Metaverse, người trực tiếp Klaytn Foundation cho biết

Sam Seo, giám đốc của quỹ metaverse và hệ sinh thái blockchain Klaytn Foundation, cho rằng việc áp dụng rộng rãi Metaverse sẽ dễ dàng hơn nếu các công ty Web2 tích hợp công nghệ này với các sản phẩm và dịch vụ của họ.

Phát biểu với Cointelegraph trong Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc (KBW), Seo gợi ý rằng các dự án Web3 Metaverse nói chung có vấn đề thu hút đối tượng chính, vì mọi người thường ngần ngại sử dụng công nghệ mới từ các công ty mà họ chưa bao giờ nghe nói đến.

Ý tôi là nếu những ý tưởng mới được kết hợp với các nền tảng Web2 như [ứng dụng truyền thông xã hội địa phương] Kakao, đặc biệt là ở Hàn Quốc, thì sẽ có khả năng tiếp cận những ý tưởng mới này cho các dịch vụ mới không thể dễ dàng hơn là chỉ bắt đầu từ đầu.
Ảnh: Giám đốc Quỹ Klaytn Sam Seo tại Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc 2022

Thị trường DeFi có khả năng tăng trưởng ở Hàn Quốc: 1 inch đồng sáng lập

Công ty tổng hợp tài chính phi tập trung (DeFi) 1inch Network đã tiết lộ kế hoạch mở rộng trong thị trường châu Á, theo đồng sáng lập Sergej Kunz.

Nói với Cointelegraph, Kunz cho biết bất chấp việc thị trường DeFi tương đối nhỏ ở Hàn Quốc và Châu Á, nhưng có một số công ty Web3 tại Châu Á mà 1inch đang muốn hợp tác.

Tuy nhiên, Kunz cũng nói thêm rằng rào cản lớn nhất để gia nhập dường như là sự thiếu hiểu biết về DeFi và cách sử dụng ví tiền điện tử:

Ngay khi mọi người hiểu rằng họ có thể [lợi nhuận] trang trại, họ có thể hoán đổi, họ có thể giao dịch nền tảng và dễ dàng truy cập vào tiền điện tử trên Ethereum với một vài mạng đơn giản tương thích với EVM, thị trường sẽ phát triển rất nhiều.

Crypto.com đạt mốc quy định quan trọng ở Hàn Quốc

Nền tảng giao dịch tiền điện tử Crypto.com đã công bố một cột mốc quan trọng về quy định tại Hàn Quốc sau khi mua lại hai công ty địa phương, cấp cho nó quyền truy cập vào tiền điện tử và đăng ký thanh toán tại quốc gia này.

Thông báo được đưa ra trong Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc 2022 sau khi công ty mua lại nhà cung cấp dịch vụ thanh toán 'PnLink Co. Ltd.' và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo 'OK-BIT Co. Ltd.'

Động thái này có nghĩa là họ hiện đã bảo đảm Đạo luật giao dịch tài chính điện tử và Đăng ký nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, công ty không tiết lộ liệu điều này có nghĩa là họ có thể cung cấp đầy đủ các dịch vụ giao dịch tiền điện tử trong nước hay không.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ethereum, Cuộn lên, Lớp 2, Metaverse, Klaytn Foundation, Sam Seo, Mạng 1inch, Sergej Kunz,