Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tương lai của Token hóa: khám phá HedgeUp (HDUP), Ripple (XRP) và Ethereum (ETH)

Tương lai của Token hóa: khám phá HedgeUp (HDUP), Ripple (XRP) và Ethereum (ETH)

07/06/2023 23:46 read103
Tương lai của Token hóa: khám phá HedgeUp (HDUP), Ripple (XRP) và Ethereum (ETH)

Quá trình mã hóa, sử dụng tài sản trong thế giới thực (RWA) để tạo Token blockchain, sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tương lai của tiền điện tử. Chúng tôi đã thấy xu hướng này phát triển với các dự án như HedgeUp (HDUP), đang tạo ra sự cạnh tranh cho các tài sản tiền điện tử kế thừa như Ethereum (ETH) và Ripple (XRP).

Dưới đây là cái nhìn sâu hơn về từng loại và cách HedgeUp (HDUP) thay đổi trò chơi.

Ripple (XRP): chuyển tiền quốc tế

Ripple (XRP) được ra mắt vào năm 2012 bởi một công ty có tên là Ripple Labs. Dự án, ban đầu được gọi là OpenCoin, bao gồm giao thức thanh toán Ripple và tiền điện tử XRP.

Ripple (XRP) được thiết kế để hỗ trợ các giao dịch xuyên biên giới nhanh chóng và hiệu quả. Nhưng không giống như các hệ thống ngân hàng truyền thống, giải pháp này chạy trên một giao thức thanh toán phi tập trung có tên là RippleNet.

Kể từ khi ra mắt, Ripple (XRP) đã hợp tác với nhiều ngân hàng, nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và các tổ chức tài chính khác. Tuy nhiên, nó cũng phải đối mặt với rất nhiều vấn đề pháp lý vẫn đang được giải quyết cho đến nay.

Những điều này đã không ngăn được XRP, tiền điện tử gốc của Ripple, trở thành một trong những tài sản tiền điện tử lớn nhất. Tiền điện tử hiện đang giao dịch ở mức 0,530942 đô la và có vốn hóa thị trường hơn 25 tỷ đô la.

Ethereum (ETH): hợp đồng thông minh và dApps

Dự án Ethereum (ETH) là một trong những dự án tiền điện tử mang tính cách mạng nhất từng được thực hiện. Sự phát triển của giao thức bắt đầu vào cuối năm 2013. Và kể từ khi ra mắt vào tháng 6 năm 2015, nó đã trở thành dự án có ảnh hưởng nhất trong không gian tiền điện tử.

Giao thức Ethereum (ETH) đã giới thiệu hợp đồng thông minh với thế giới. Đây là một khái niệm mang tính cách mạng cho phép các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng phi tập trung (dApps). Do đó, nó đã trở thành trung tâm của tài chính phi tập trung (DeFi), vốn phụ thuộc rất nhiều vào các hợp đồng thông minh để hoạt động.

ETH là tiền điện tử gốc của Ethereum. Nhờ những thành công của blockchain, ETH hiện là tài sản tiền điện tử lớn thứ hai. Nó hiện đang giao dịch ở mức khoảng 1880 đô la và có vốn hóa thị trường hơn 200 tỷ đô la.

HedgeUp (HDUP): token hóa RWAs

HedgeUp (HDUP) là một dự án mới hơn nhiều so với Ripple (XRP) và Ethereum (ETH). Trên thực tế, nó vẫn chưa được ra mắt chính thức và đợt bán trước của nó đã diễn ra cách đây chưa đầy hai tháng. bất chấp việc vậy, dự án đã có thị trường nói chuyện. Điều này là do nền tảng thay đổi cuộc chơi mà nó đã phát triển trong vài tháng qua.

HedgeUp (HDUP) đang xây dựng một nền tảng đầu tư. Nhưng không giống như các giao thức khác trong hệ sinh thái tiền điện tử, nền tảng này không cho phép bạn đầu tư vào tiền điện tử. Thay vào đó, nó cho phép bạn tiếp xúc với các tài sản thay thế như kim loại quý, tác phẩm nghệ thuật quý hiếm, đồ trang sức có giá trị, v.v.

HedgeUp (HDUP) thực hiện điều này bằng cách mã hóa RWA thành NFT và cung cấp các NFT được hỗ trợ bằng tài sản này cho các nhà đầu tư để giao dịch. Bằng cách tương tác với các NFT này, người dùng sẽ được tiếp xúc với các tài sản vật chất cơ bản. Các nhà đầu tư cũng có thể mua hàng theo phân đoạn. Điều này liên quan đến việc mua một phần tài sản thay vì toàn bộ.

Theo các chuyên gia về tiền điện tử, cách tiếp cận Token độc đáo của HedgeUp đã khiến nó trở thành một trong những dự án DeFi tốt nhất sắp tới.

Việc bán trước HedgeUp (HDUP) đã diễn ra trong nhiều tuần nay. Nó hiện đang ở giai đoạn bốn, với Token HDUP có sẵn với giá $0,036. Ngoài việc mua vào một dự án đầy hứa hẹn, các nhà đầu tư mua đợt bán trước sẽ nhận được thêm 30% Token.

Nhấp vào các liên kết bên dưới để biết thêm thông tin về việc bán trước HedgeUp (HDUP):

  • Trang web: https://hedgeup.io/
  • Bán trước: https://app.hedgeup.io/sign-up
  • Telegram: https://t.me/HedgeUpChat
  • Twitter: https://twitter.com/HedgeUpOfficial

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: