Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63272 $
0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2569 $
-0.07%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,67 $
0.32%
Tỷ giá Solana SOL SOL
149,14 $
0.48%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5869 $
0.12%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1087 $
1.11%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
-0.14%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1522 $
-0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3574 $
0.14%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,88 $
0.65%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.34%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,47 $
0.36%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
340,59 $
-0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,42 $
0.92%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
-0.13%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Tỷ lệ băm Bitcoin có thể thấy "vốn hóa nhỏ" với độ khó được đặt lên mức cao nhất mọi thời đại mới

Tỷ lệ băm Bitcoin có thể thấy "vốn hóa nhỏ" với độ khó được đặt lên mức cao nhất mọi thời đại mới

22/03/2022 18:25 read104
Tỷ lệ băm Bitcoin có thể thấy

Các nguyên tắc cơ bản của mạng bitcoin có vẻ linh hoạt hơn bao giờ hết trước các cuộc tấn công vào hoạt động của máy khai thác.

Bitcoin (BTC) đã thiết lập mức cao nhất mọi thời đại cho tỷ lệ băm vào tuần trước, nhưng các ý kiến đang phân chia về việc liệu xu hướng tăng có thể tiếp tục hay không.

Trong một cuộc tranh luận trên Twitter vào ngày 21 tháng 3, Preston Pysh, người dẫn chương trình Podcast của The Investor, đã quan sát sự thay đổi hành vi trong số liệu dải băm của Bitcoin để biết các dấu hiệu của một sự tạm lắng về tỷ lệ băm mới.

Các câu hỏi về tỷ lệ băm tạm lắng sau khi đạt mức cao kỷ lục

Bitcoin đã vượt qua tỷ lệ cược đáng kể trong năm qua để chứng kiến sức mạnh xử lý dành riêng cho khai thác - tỷ lệ băm - đạt mức khổng lồ 222 exahashes mỗi giây (EH / s) trong tháng này, theo ước tính từ giám sát tài nguyên MiningPoolStats.

Đầu tiên, Trung Quốc châm ngòi cho một cuộc di cư hàng loạt máy khai thác, sau đó, cuộc đàn áp các trung tâm khai thác năm nay ở Kazakhstan đã đưa con mèo vào số chim bồ câu về hoạt động của máy khai thác.

Tuy nhiên, sự phục hồi hoàn toàn xảy ra sau đó trong cả hai trường hợp, giữ ý tưởng rằng miễn là có ít nhất một quyền tài phán thân thiện cho các máy khai thác, việc khai thác sẽ trở lại khó khăn hơn bao giờ hết.

Ruy băng băm sử dụng hai đường trung bình động đơn giản (SMA) của tỷ lệ băm để đánh giá tình trạng của máy khai thác và đã được sử dụng để kết luận khi nào có khả năng giá chạm đáy dựa trên sức khỏe đó.

các máy khai thác có chi phí hòa vốn để sản xuất mỗi Bitcoin và khi giá giao ngay thấp hơn chi phí đó, nguy cơ xuất hiện là chúng sẽ bắt đầu đầu tư vốn hoặc ngừng hoạt động do không có lợi nhuận. Điều này có tác động kích thích làm giảm hiệu suất giá và cần phải điều chỉnh độ khó của mạng Bitcoin để giảm chi phí sản xuất của máy khai thác hàng loạt.

Về mặt dải băm, khi SMA 30 ngày cắt với SMA 60 ngày, điều này cho thấy một sự kiện đầu cơ - ít nhất là đủ lớn để đo lường - đã xảy ra.

Đường trung bình động đơn giản trong 1 và 2 tháng của tỷ lệ băm Bitcoin có thể được sử dụng để xác định đáy thị trường, đầu tư máy khai thác và - thậm chí tốt hơn - thời điểm tuyệt vời để mua Bitcoin, Charles Edwards, Giám đốc điều hành của công ty quản lý tài sản Capriole, người đã tạo ra chỉ số, được giải thích trong một bài đăng trên blog vào năm 2019.

Khi SMA 1 tháng của Tỷ lệ băm vượt qua SMA 2 tháng của Tỷ lệ băm, điều tồi tệ nhất của việc đầu cơ máy khai thác thường kết thúc và quá trình phục hồi đã bắt đầu.

Lần này, các sự kiện ở Kazakhstan có thể đã tạo thành yếu tố kích hoạt cho một sự kiện đầu hàng, tuy nhiên, sự kiện này đã bị xóa bỏ về mặt tăng trưởng tỷ lệ băm.

Lợi nhuận biên vẫn rất khỏe mạnh. Chi phí sản xuất thấp giữa những năm 30. Edwards trả lời Pysh, tham khảo một lý thuyết của nhà phân tích Blockware Joe Burnett.

Tôi nghĩ lập luận của (Burnett) ở Kazakhstan là hợp lý nhất. Vì vậy, có lẽ một vốn đầu tư nhỏ (cung cấp sức mạnh vĩ mô / thị trường rộng hơn).
Ruy băng băm Bitcoin so với biểu đồ BTC / USD. Nguồn: GlassNode

Độ khó đạt mức cao kỷ lục

Đó không chỉ là tỷ lệ băm: Khó khăn khai thác cũng đang tận hưởng chuỗi chiến thắng có vẻ sẽ tiếp tục trong tháng này sau khi giữ ngắn hạn của chính nó.

Là chỉ số quan trọng nhất trong số các chỉ số cơ bản của Bitcoin, độ khó được thiết lập sẽ tăng lên khoảng 4,66% ở lần điều chỉnh tự động tiếp theo trong thời gian tám ngày.

Hai lần điều chỉnh cuối cùng đều là tiêu cực, nhưng chỉ là vừa, có nghĩa là mức tăng sắp tới sẽ đẩy khó khăn lên mức cao nhất mọi thời đại là 28,73 nghìn tỷ đồng.

Biểu đồ trung bình động 7 ngày về độ khó của Bitcoin. Nguồn: Blockchain

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Tỷ lệ băm, Giá BTC, Khai thác,