Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63661 $
-0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3310 $
-0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
606,74 $
0.36%
Tỷ giá Solana SOL SOL
141,77 $
-0.56%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5193 $
-0.10%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1503 $
0.05%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,54 $
-0.43%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4699 $
-0.01%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.08%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,04 $
-0.07%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1206 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,87 $
0.06%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
481,71 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,10 $
-0.13%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,18 $
0.07%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7416 $
0.25%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,99 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
85,33 $
0.15%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ứng dụng ID Web3 mới cho phép người dùng tìm thấy nhau dựa trên các sở thích đã được chứng minh

Ứng dụng ID Web3 mới cho phép người dùng tìm thấy nhau dựa trên các sở thích đã được chứng minh

28/06/2023 05:20 read72
Ứng dụng ID Web3 mới cho phép người dùng tìm thấy nhau dựa trên các sở thích đã được chứng minh

Quivr cho phép người dùng kết nối nhiều ứng dụng, bao gồm Spotify, Steam và Instagram, để tạo huy hiệu dựa trên hành vi chứng minh sở thích của họ.

Một ứng dụng Web3 ra mắt vào ngày 27 tháng 6 cho phép người dùng chứng minh uy tín xã hội của họ bằng cách sử dụng công nghệ blockchain, theo thông báo từ nhóm phát triển ứng dụng. Được gọi là Quivr, nó cho phép người dùng kết nối các ứng dụng mà họ thường xuyên sử dụng, chẳng hạn như Spotify, Steam, Apple Music và các ứng dụng khác. Dựa trên hành vi của họ trong các ứng dụng này, Quivr tạo huy hiệu blockchain chứng minh sở thích hoặc tư cách thành viên của họ trong cộng đồng, sau đó có thể được sử dụng như một cách xác định người dùng có chung sở thích.

Quivr đã ra mắt trên Apple App Store, với phiên bản dành cho Android và web dự kiến sẽ được phát hành trong khoảng hai tuần nữa, các nhà phát triển nói với Cointelegraph. Hơn 10.000 người dùng đã tạo tài khoản trong giai đoạn thử nghiệm của ứng dụng.

Huy hiệu ứng dụng Quivr. Nguồn: Quivr

Theo thông báo, Quivr đã thiết lập mối quan hệ đối tác ban đầu với những người nổi tiếng và các tổ chức để giúp xây dựng cộng đồng thông qua ứng dụng, bao gồm Ross Butler, Fenix Games, deadmau5, Kittyplays, Kio Cyr và Đại học Kansas.

Trong một cuộc trò chuyện với Cointelegraph, Ray Lee, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Quivr, đã tuyên bố rằng phiên bản hiện tại của Quivr có thể kết nối với 11 ứng dụng khác nhau: Spotify, LinkedIn, Steam, Twitter, Apple Music, Apple Health, Instagram, TikTok, Audius và Canvas .

Hành vi của người dùng trên các ứng dụng này xác định các huy hiệu mà họ có thể nhận được, cho phép họ chứng minh thông tin đăng nhập thông qua hành động của mình. Ví dụ: nếu người dùng nghe nhạc jazz trên Spotify, người đó có thể nhận được huy hiệu người hâm mộ nhạc jazz hoặc nếu người dùng chơi trò chơi đối kháng trên Steam, cá nhân đó có thể nhận được huy hiệu game thủ đối kháng.

Nếu người dùng muốn ghi lại thông tin xác thực không thể chứng minh được thông qua một trong những ứng dụng này, thì thay vào đó, họ có thể tải video hoặc hình ảnh lên và nhờ người xác thực cộng đồng xem xét như một hình thức chứng minh thay thế.

Người dùng có thể duyệt hồ sơ của nhau và gửi tin nhắn riêng tư cho nhau bằng Quivr, cho phép họ tìm và trò chuyện với những người khác đã chứng minh là có cùng sở thích với họ. Trong phiên bản hiện tại, chỉ có tin nhắn riêng tư. Tuy nhiên, nhóm đang thử nghiệm các ý tưởng tạo cộng đồng và các nhóm phụ xung quanh các cuộc trò chuyện như một Discord đã được xác thực trong tương lai, Lee cho biết.

Quivr chạy trên mạng Đa giác. Tuy nhiên, nó không yêu cầu người dùng tải xuống một ví riêng hoặc sao chép và lưu trữ các từ gốc. Thay vào đó, nó sử dụng SDK ma thuật để đăng nhập, một loại công nghệ ví mới không yêu cầu từ gốc.

Các nhà phát triển ứng dụng Web3 tiếp tục cạnh tranh để giành một phần của thị trường truyền thông xã hội và người có ảnh hưởng béo bở. Ứng dụng trò chuyện dựa trên Polkadot Subsocial đã triển khai khả năng tương thích với Máy ảo Ethereum vào ngày 8 tháng 6 và mạng Lens dựa trên Polygon đã tạo một giải pháp mở rộng lớp 3 mới để đăng bài nhanh hơn vào ngày 26 tháng 4.

bất chấp việc chưa có ứng dụng nào trong số này thách thức Facebook và Twitter trên thế giới, nhưng một số chuyên gia Web3 tin rằng các ứng dụng xã hội sẽ là tình huống sử dụng sát thủ giúp đưa công nghệ blockchain đến với đại chúng.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quivr, Mạng xã hội, Id, Polygon, Spotify, Steam, Instagram, Nhạc táo,