Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62105 $
0.44%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3073 $
0.16%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.03%
Tỷ giá BNB BNB BNB
580,46 $
0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
142,47 $
0.54%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5306 $
0.69%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1405 $
0.39%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,71 $
-0.85%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4658 $
0.09%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.76%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,27 $
0.04%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1236 $
0.24%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,27 $
0.10%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
448,29 $
0.24%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,06 $
0.88%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,85 $
1.05%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7340 $
0.38%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,77 $
0.20%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,62 $
-0.05%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ứng dụng web 3 Snapmuse.io chào mừng sự phát triển của Mexico Ứng dụng tương tác với người hâm mộ

Ứng dụng web 3 Snapmuse.io chào mừng sự phát triển của Mexico Ứng dụng tương tác với người hâm mộ

04/05/2023 19:16 read76
Ứng dụng web 3 Snapmuse.io chào mừng sự phát triển của Mexico Ứng dụng tương tác với người hâm mộ

  • Ứng dụng Web3 dành cho người hâm mộ và người sáng tạo, Snapmuse.io ra mắt ở Mexico.
  • Ứng dụng nhằm mục đích thu hẹp khoảng cách giữa người tạo nội dung xã hội và người hâm mộ của họ.
  • Nữ diễn viên người Mexico Mariana Avila sẽ tổ chức một bữa tiệc theo dõi trên kênh Discord độc quyền để chào mừng ứng dụng đến với Mỹ Latinh.

Snapmuse.io, một ứng dụng tương tác với người hâm mộ và người sáng tạo xã hội dựa trên blockchain nổi tiếng, đã ra mắt ứng dụng của mình ở Mỹ Latinh, chào đón Mexico đến với cơ sở người dùng ngày càng tăng của mình. Ứng dụng này nhằm mục đích giải quyết vấn đề mà người sáng tạo gặp phải khi tăng lượng người hâm mộ và đưa ra những cách mới để kiếm tiền từ nội dung của họ. Nó cung cấp cho người sáng tạo một cách để đa dạng hóa nguồn doanh thu của họ đồng thời cho phép người hâm mộ kết nối với những người sáng tạo nội dung yêu thích của họ. Người hâm mộ cũng được khen thưởng vì lòng trung thành của họ, điều này tạo nên mối quan hệ cộng đồng bền chặt với mức độ tương tác tăng giá.

Việc ra mắt Snapmuse.io ở Mexico sẽ được hỗ trợ bởi Mariana Avila, một nữ diễn viên nổi tiếng người Mexico, người trở thành người sáng tạo tiếng Latin đầu tiên trên nền tảng này. Avila sẽ tổ chức một bữa tiệc trực tiếp trên kênh Discord độc quyền của cô ấy vào ngày 4 tháng 5, ra mắt video âm nhạc mới của cô ấy với người hâm mộ.

Trong thập kỷ qua, mạng xã hội là kênh hàng đầu để chia sẻ nội dung, cho dù lượt xem của bạn trên Twitter, video trên YouTube hay ảnh trên Instagram. Mexico là một trong những quốc gia hàng đầu trong việc tạo ra xã hội, do đó việc di chuyển đến đất nước này. Quốc gia này hiện có 349 người sáng tạo lớn, 4.289 người sáng tạo vĩ mô, 37.777 người sáng tạo vi mô và 439.731 người sáng tạo nano trên Instagram, theo dữ liệu từ Statista.

Tuy nhiên, hầu hết những người sáng tạo này đều phải đối mặt với thách thức khi lượng người theo dõi của họ tăng lên – khoảng cách giao tiếp với khán giả của họ ngày càng lớn. Điều này khiến người sáng tạo ngày càng khó tạo cộng đồng xung quanh người hâm mộ của họ, vì động lực truyền thông xã hội hiện tại không cho phép người sáng tạo và người hâm mộ kết nối theo cách cùng có lợi.

Như Moris Alhale, Giám đốc điều hành của Snapmuse.io giải thích,

Sau nhiều năm làm việc với người sáng tạo, chúng tôi đã biết được những khó khăn mà người sáng tạo gặp phải khi cố gắng tiếp cận nguồn tài trợ để phát triển kênh và kết nối với cộng đồng của họ theo cách cá nhân hơn.

Vấn đề này đã đẩy nhanh quá trình phát triển của Snapmuse.io, nhằm mục đích thu hẹp khoảng cách giữa người sáng tạo nội dung và người hâm mộ của họ, ngay cả khi cộng đồng ngày càng phát triển. Snapmuse.io giải quyết vấn đề này thông qua các cộng đồng độc quyền được hỗ trợ bởi phần thưởng dựa trên mức độ tương tác và quyền truy cập độc quyền vào người sáng tạo dành cho người hâm mộ, đồng thời cho phép người sáng tạo tiếp cận nguồn tài trợ và mức độ tương tác bền vững mới.

Snapmuse.io là một ứng dụng xã hội dựa trên blockchain giúp tập hợp những người sáng tạo nội dung và người hâm mộ theo một cách sáng tạo, cho phép họ tạo ra các cộng đồng dựa trên giá trị thực. Ứng dụng cung cấp một mô hình cho phép người sáng tạo tương tác chặt chẽ hơn với người hâm mộ của họ đồng thời cho phép họ thu thêm doanh thu, giúp họ phát triển cộng đồng của mình. Mặt khác, người hâm mộ có thể tương tác với những người sáng tạo yêu thích của họ bằng cách mua CreatorPass, cho phép họ truy cập vào các kênh độc quyền trong ba tháng và sẽ có thể tận hưởng các phần thưởng và lợi ích, độc quyền trên Snapmuse.io.

Việc ra mắt ở Mexico nhằm mục đích giúp những người sáng tạo Latinh và cộng đồng của họ tương tác nhiều hơn, tạo ra cộng đồng theo những cách chưa từng thấy trước đây.

Mariana Avila khởi động Snapmuse.io ở Mexico

Trong nỗ lực mở rộng việc áp dụng Snapmuse.io ở Mexico, nữ diễn viên nổi tiếng, được biết đến với vai diễn trong Retrato de familia, Mariana Avila sẽ tổ chức một bữa tiệc xem trực tiếp trên kênh Discord độc quyền của cô ấy vào thứ Năm tuần này lúc 3:00 chiều (Miền Trung Mexico thời gian).

Ngay bây giờ, mọi người ở Mexico có thể tìm hiểu thêm về nó nhờ Mariana Avila, người sáng tạo nội dung đầu tiên trong khu vực đã sử dụng Snapmuse.io để xây dựng cộng đồng cốt lõi của mình từ 28 triệu người theo dõi, sử dụng nhiều mô hình đôi bên cùng có lợi do Snapmuse.io cung cấp nền tảng của chúng tôi, Moris Alhale cho biết.

Buổi tiệc xem trực tiếp sẽ thấy Avila phát hành video âm nhạc mới của cô ấy, trực tiếp với người hâm mộ của cô ấy. Để tham gia bữa tiệc xem trực tiếp, người dùng chỉ cần tạo một tài khoản Snapmuse.io. Những người đăng ký mới sẽ nhận được một tin nhắn video chào mừng đặc biệt từ chính Avila.

Người hâm mộ của tôi đã là một phần thiết yếu trong hành trình của tôi kể từ ngày đầu tiên. Mariana Avila cho biết điều tôi yêu thích ở Snapmuse.io là nó cho phép tôi đưa người hâm mộ trở thành một phần trong hành trình của mình và đồng hành cùng tôi trong những bước quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình. Điều này chưa từng có trước đây và với tư cách là người sáng tạo đầu tiên trên nền tảng này ở Mỹ Latinh, tôi rất vui mừng về tất cả những điều bất ngờ sắp tới.

Sau khi ra mắt ở Mexico, người dùng Snapmuse.io ở Latinh có thể xem buổi ra mắt trực tiếp video ca nhạc Avila ('Tempura') và tương tác với nghệ sĩ.

Nhưng ngoài trải nghiệm tuyệt vời này, nền tảng này còn hướng đến việc trao quyền cho những người sáng tạo và cung cấp cho chúng tôi các công cụ để thưởng cho những người hâm mộ tương tác nhiều nhất của chúng tôi, Avila nhận xét. Đối với tôi, buổi ra mắt là khởi đầu của một câu chuyện tuyệt vời và là một trong những điểm dừng quan trọng nhất trên hành trình nghệ thuật của tôi; Tôi rất hãnh diện.

Trong những tuần tới, những người đăng ký kênh Avila sẽ nhận được CreatorPasses, cấp cho họ quyền truy cập độc quyền vào cộng đồng nghệ sĩ, video và âm nhạc mới. Ngoài ra, người hâm mộ sẽ được khen thưởng khi họ tiếp tục ủng hộ và kết nối với Avila.

Một tương lai kết nối hơn với Snapmuse.io

Ngoài việc kết nối người hâm mộ và người sáng tạo, Snapmuse.io còn cung cấp một số công cụ Web 3.0 khác bao gồm cơ sở hạ tầng NFT và blockchain với trải nghiệm người dùng liền mạch.

Nền tảng này nhằm mục đích tạo ra một nền tảng kiếm tiền mới mạnh mẽ, theo Alhale, cho phép người hâm mộ nhận phần thưởng khi người sáng tạo xây dựng và thúc đẩy cộng đồng trung thành và năng động.

Mục tiêu chính của chúng tôi là trao quyền cho người sáng tạo và cách mạng hóa trải nghiệm truyền thông xã hội cho hàng triệu người. Chúng tôi đã bắt đầu làm việc để đưa Snapmuse.io đến với người sáng tạo và người hâm mộ ở các quốc gia và khu vực khác trên thế giới; Moris Alhale kết luận.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: