Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66518 $
-0.16%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3187 $
-0.28%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
601,86 $
0.19%
Tỷ giá Solana SOL SOL
155,71 $
-0.88%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5499 $
-0.27%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1588 $
-0.60%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,89 $
-1.57%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,5108 $
-0.59%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.70%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
38,92 $
-0.34%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,38 $
-0.63%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
512,99 $
-0.76%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1114 $
-0.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
15,44 $
0.54%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,01 $
-0.24%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7341 $
-0.71%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
14,92 $
-0.30%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,73 $
-0.42%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Uniswap và Polkadot hợp lực tăng giá Khối lượng giao dịch phi tập trung, Đây là cách

Uniswap và Polkadot hợp lực tăng giá Khối lượng giao dịch phi tập trung, Đây là cách

18/05/2023 08:16 read96
Uniswap và Polkadot hợp lực tăng giá Khối lượng giao dịch phi tập trung, Đây là cách

Polkadot đã thông báo rằng Uniswap, nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX) quan trọng nhất về khối lượng giao dịch hàng ngày, sẽ đến với hệ sinh thái của nó thông qua parachain Moonbeam Network. Sự phát triển này dự kiến sẽ làm tăng đáng kể khối lượng và tính thanh khoản trên toàn hệ sinh thái Polkadot đồng thời cung cấp cho người dùng một cách thức giao dịch và truy cập Token không tin cậy, không cần cấp phép và không giám sát.

Quan hệ đối tác Polkadot và Uniswap báo hiệu Kỷ nguyên mới cho DEX

Uniswap xuất hiện trên Polkadot là một bước phát triển quan trọng đối với không gian tài chính phi tập trung (DeFi), vì nó bổ sung khả năng hiển thị và động lực hướng tới việc phát triển một thế giới mới của các sản phẩm và dịch vụ tài chính phi tập trung trên mạng Polkadot.

Với thành tích đã được chứng minh của Uniswap trong hệ sinh thái Ethereum, các cơ hội sau sẽ mở ra cho lĩnh vực DeFi:

  • Tăng tính thanh khoản: Uniswap xuất hiện trên Polkadot dự kiến sẽ tăng tính thanh khoản trên toàn hệ sinh thái, vì nhiều người dùng có thể giao dịch nhiều loại tài sản hơn trên nền tảng. Điều này có thể sẽ thu hút nhiều nhà cung cấp thanh khoản và nhà đầu tư hơn vào hệ sinh thái, tăng cường hơn nữa tính thanh khoản.
  • Khả năng tương tác: Kiến trúc độc đáo của Polkadot cho phép tạo ra các blockchain hoặc chuỗi dù tùy chỉnh, có thể được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của các ứng dụng khác nhau. Với việc Uniswap xuất hiện trên mạng Polkadot, các nhà phát triển sẽ có quyền truy cập vào cơ sở hạ tầng DeFi đã được chứng minh có thể được tận dụng để tạo ra các sản phẩm mới và sáng tạo. Điều này được kỳ vọng sẽ kích thích sự đổi mới trong không gian DeFi đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển tài sản liền mạch giữa Ethereum và Polkadot.
  • Truy cập Token không cần tin cậy, không cần cấp phép và không cần giám sát: Uniswap cung cấp cho người dùng một cách truy cập Token không cần tin cậy, không cần cấp phép và không cần giám sát. Sự xuất hiện của nó trên Polkadot dự kiến sẽ cung cấp cho người dùng một cách an toàn và phi tập trung hơn để truy cập Token, điều này có thể sẽ thu hút nhiều người dùng hơn vào hệ sinh thái.
  • Khả năng mở rộng và bảo mật được cải thiện: Hiệu suất cao, khả năng mở rộng và bảo mật của Polkadot sẽ mang lại lợi ích cho người dùng Uniswap, những người có thể giao dịch trên nền tảng an toàn hơn và có thể mở rộng hơn.

Hơn nữa, theo Osama el-Sayed, Giám đốc Phát triển BD Toàn cầu tại ParityTech:

Polkadot rất phù hợp với Uniswap, nơi người dùng có thể khám phá mạng có hiệu suất cao, khả năng mở rộng, bảo mật và khả năng tương tác. Hệ sinh thái Polkadot DeFi được hưởng lợi từ tên vùng chọn trong không gian.

Mạng Moonbeam là gì?

Mạng Moonbeam là một parachain của Polkadot cung cấp khả năng tương thích hoàn toàn với Máy ảo Ethereum (EVM) và khả năng tương tác tự nhiên, đồng thời ưu tiên các giải pháp tích hợp chuỗi chéo an toàn. Nó đã chứng kiến sự tăng trưởng người dùng ấn tượng trong năm qua và sáng kiến đưa Uniswap đến Polkadot và Moonbeam, do Nhóm Blockchain của Đại học Michigan dẫn đầu, đã thông qua thành công các quy trình quản trị Moonbeam ngày hôm nay nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ của cộng đồng.

Việc thêm Uniswap vào hệ sinh thái Polkadot thông qua Moonbeam Network parachain là một bước phát triển quan trọng đối với không gian DeFi. Bằng cách tăng khối lượng và tính thanh khoản trên mạng Polkadot, đồng thời cung cấp cách truy cập Token không tin cậy, không cần cấp phép và không giám sát, Uniswap được kỳ vọng sẽ kích thích sự đổi mới và mở ra cơ hội mới cho các nhà cung cấp thanh khoản và nhà đầu tư.

UniswapXu hướng tăng Token UNI trên biểu đồ 1 ngày. Nguồn: UNIUSDT trên TradingView.com

Hình ảnh nổi bật từ Bapt, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, DeFi, Polkadot (DOT), Uniswap (UNI), UNIUSDT,