Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63961 $
0.43%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3143 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
603,21 $
0.50%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,37 $
0.71%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5237 $
0.12%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1494 $
0.69%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,40 $
1.15%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4673 $
0.47%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.59%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,09 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1198 $
0.21%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,83 $
0.24%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
486,43 $
0.74%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,71 $
0.27%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,00 $
0.06%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7087 $
0.39%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
87,16 $
0.66%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,37 $
-0.16%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ủy ban công nghệ CFTC đã tập trung tại DC nói chuyện về DeFi, đây là những gì đã được thảo luận

Ủy ban công nghệ CFTC đã tập trung tại DC nói chuyện về DeFi, đây là những gì đã được thảo luận

23/03/2023 13:35 read143
Ủy ban công nghệ CFTC đã tập trung tại DC nói chuyện về DeFi, đây là những gì đã được thảo luận

DeFi là ưu tiên hàng đầu trong chương trình nghị sự tại cuộc họp của ủy ban công nghệ CFTC, với các nhà điều hành tiền điện tử đưa ra lời giải thích và thảo luận về không gian với cơ quan quản lý.

Cơ quan quản lý hàng hóa của Hoa Kỳ đã nhận được một khóa học về tài chính phi tập trung (DeFi) ngày hôm nay, với các giám đốc điều hành tiền điện tử đã thông báo cho cơ quan quản lý về các vấn đề chính ảnh hưởng đến không gian, bao gồm khai thác, phân cấp và nhận dạng kỹ thuật số.

Là một phần của cuộc họp đầu tiên theo lịch trình của Ủy ban Cố vấn Công nghệ CFTC (TAC) tại Washington DC, các thành viên từ không gian tiền điện tử đã thuyết trình thường xuyên với mục đích đề cập đến các vấn đề chính hiện đang ảnh hưởng đến DeFi.

Ủy viên CFTC Christy Goldsmith Romero đã mở đầu cuộc họp với những nhận xét đã chuẩn bị sẵn, nói rằng việc hiểu cách thức hoạt động của DeFi là rất quan trọng vì các quyết định chính sách liên quan đến DeFi hiện đang được đưa ra bởi các cơ quan quản lý và các nhà lập pháp.

Hội thảo bắt đầu với phần giải thích về DeFi và công nghệ blockchain của Ari Redbord, người đứng đầu các vấn đề pháp lý và chính phủ tại công ty tình báo blockchain TRM Labs.

Ông đã vạch ra những lợi ích đã được tuyên bố của blockchain, cụ thể là tính minh bạch, tính bất biến và quyền riêng tư của chúng. Ông nói rằng nó có thể cho phép các cơ quan quản lý cân bằng quyền riêng tư với nhu cầu bảo mật.

Về chủ đề phi tập trung hóa, Redbord cùng với Nikos Andrikogiannopoulos, người sáng lập công ty phân tích Metrika, đã cùng vạch ra những lợi ích và vấn đề hiện đang phải đối mặt với phi tập trung hóa, kết luận rằng những lợi ích vượt xa những thách thức mà họ tin rằng sẽ tự giải quyết.

Redbord nhấn mạnh lượng giá trị đã vào DeFi trong hai năm qua, nói rằng nó đã được thử nghiệm căng thẳng trong FTX [...] và không thất bại. DeFi hoàn toàn ở đây để tồn tại.

Hiện tại Tổng giá trị DeFi được vốn hóa (TVL) là khoảng 49,1 tỷ đô la theo DeFiLlama, tăng từ khoảng 15 tỷ đô la vào đầu tháng 1 năm 2021.

Carole House, giám đốc điều hành của công ty liên doanh Terranet Ventures và Jill Gunter, CSO của công ty cơ sở hạ tầng blockchain Espresso Systems sau đó đã cung cấp tổng quan về các giải pháp hiện tại cho danh tính kỹ thuật số và ví không giam giữ, sử dụng các ví dụ tương ứng về Dịch vụ Tên Ethereum và một Ví MetaMask.

Người sáng lập Fireblocks, Michael Shaulov và người sáng lập Trail of Bits, Dan Guido sau đó đã trình bày về các cách khai thác và lỗ hổng đã và đang tiếp tục diễn ra trên thị trường.

Tất cả các vụ hack, chúng đều cực kỳ công khai và thường thì người dùng của bạn cũng như các công ty bên ngoài khác sẽ phát hiện ra chúng trước khi bạn phát hiện ra, Guido nhận xét rằng điều mà ông nói đã thúc đẩy nhu cầu về sự hoàn hảo trong các công ty tiền điện tử.

Trong suốt 2 USD02 USD2 USD, chỉ riêng 10 lần khai thác tiền điện tử hàng đầu đã bị mất hơn 2 tỷ USD và DeFi đã nhận được 113 lần khai thác trong số 167 lần khai thác được thực hiện trong cả năm.

Shaulov sau đó đã đưa ra một tài khoản ngắn gọn và giải thích về các lần khai thác được thực hiện đối với Ronin Bridge, BadgerDAO và lần khai thác gần đây của giao thức DeFi Euler Finance.

Phần DeFi của cuộc họp đã kết thúc với việc các thành viên nhất trí bỏ phiếu cho việc thành lập Tiểu ban Công nghệ blockchain và Tài sản Kỹ thuật số.

Tiểu ban sẽ tập trung vào lý do tại sao DeFi ra đời, nó giải quyết những vấn đề gì và sử dụng các ứng dụng cùng với các lỗ hổng cũng như khung pháp lý và chính sách được đề xuất.

Tạp chí: Các quốc gia tốt nhất và tồi tệ nhất về thuế tiền điện tử — Cộng với các mẹo về thuế tiền điện tử

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Cftc, Tac, ủy ban công nghệ, Tư vấn kỹ thuật, Romero, Quy định của defi, Ngành công nghiệp tiền điện tử, Giám đốc điều hành tiền điện tử, Array,