Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62630 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2572 $
-0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
580,20 $
-0.39%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,74 $
-0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5884 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1062 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,55 $
-0.32%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.80%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,79 $
-0.79%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
-0.59%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,62 $
-0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
-0.89%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
1.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,09 $
-0.66%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. VC Roundup: Bằng chứng ZK, giao thức DeFi và DAO lâu dài thu hút đầu tư

VC Roundup: Bằng chứng ZK, giao thức DeFi và DAO lâu dài thu hút đầu tư

08/02/2023 05:01 read124
VC Roundup: Bằng chứng ZK, giao thức DeFi và DAO lâu dài thu hút đầu tư

Các giao dịch đầu tư mạo hiểm chậm lại trong nửa cuối năm 2022 trong bối cảnh thị trường đi xuống. Tuy nhiên, đằng sau hậu trường, các công ty khởi nghiệp blockchain vẫn tiếp tục xây dựng.

Năm 2023 có một khởi đầu ảm đạm đối với đầu tư mạo hiểm tiền điện tử, khi ngành này tiếp tục nổi lên từ một thị trường giảm giá kéo dài. Nhưng điều đó không có nghĩa là không có giao dịch. Vào tháng 1, Cointelegraph đã báo cáo khoản huy động 125 triệu đô la từ Blockstream, khoản phân bổ 60 triệu đô la cho QuickNode và cặp quỹ hệ sinh thái từ Injective và SSV trị giá lần lượt là 150 triệu đô la và 50 triệu đô la.

Phiên bản mới nhất của VC Roundup mang đến cho bạn bảy giao dịch liên doanh nhỏ hơn có thể đã bị bỏ qua.

=không; Quỹ kết thúc đợt gây quỹ 22 triệu đô la

Vào tháng 1, Polygon Capital đã dẫn đầu vòng cấp vốn trị giá 22 triệu đô la cho =nil; Foundation, một công ty phát triển Ethereum tập trung vào bằng chứng không kiến thức (ZK). Giá trị huy động vốn = không; Foundation ở mức 220 triệu đô la và sẽ được sử dụng để giúp công ty mở rộng thị trường bằng chứng ZK của mình. Proof Market của công ty là một giao thức truy cập dữ liệu cho phép các blockchain lớp 1 và lớp 2 tạo ra bằng chứng ZK theo yêu cầu mà không cần dựa vào các trung gian tập trung. Proof Market đã được phát triển để cung cấp khả năng truyền dữ liệu an toàn giữa Ethereum và các giao thức công khai, theo =nil; Đồng sáng lập quỹ Konstantin Lomashuk.

Nhà cung cấp cơ sở hạ tầng Ethereum Blocknative huy động được 15 triệu đô la

Công ty cơ sở hạ tầng Web3 Blocknative đã huy động được 15 triệu đô la để hỗ trợ sự phát triển không ngừng của công ty trên thị trường Ethereum và blockchain công cộng. Công ty cung cấp dịch vụ giám sát giao dịch theo thời gian thực cho phép người xác thực tối ưu hóa phần thưởng Staking, đang tự định vị mình là người xây dựng khối cho Ethereum sau giữ. Vòng tài trợ có sự tham gia của một số công ty liên doanh, bao gồm Blockchain Capital, Foundry Group, Fenbushi Capital, Hack VC và IOSG Ventures. Blocknative đã huy động được 34 triệu đô la tài trợ tích lũy cho đến nay.

Công ty khởi nghiệp Web3 Nillion huy động được 20 triệu USD

Nền tảng cơ sở hạ tầng Web3 Nillion đã đóng vòng cấp vốn chiến lược trị giá 20 triệu USD như một phần trong nỗ lực không ngừng nhằm thúc đẩy phân cấp mà không cần công nghệ blockchain. Hơn 150 nhà đầu tư đã tham gia vào vòng này, bao gồm các công ty giữ Big Brain, Chapter One, GSR, Hashkey và SALT Fund. Nhóm sáng lập Nillion bao gồm các cựu giám đốc điều hành của Uber, Hedera Hashgraph và Indiegogo. Công ty cũng đã tuyển dụng các giám đốc điều hành trước đây của Coinbase và Nike. bất chấp việc Nillion thúc đẩy phân cấp mà không cần blockchain, nhưng công nghệ của nó cung cấp ví đa chuỗi tương thích với các blockchain hiện có.

Hack VC dẫn đầu vòng hạt giống trị giá 4,9 triệu USD của Archimedes

Thị trường cho vay tài chính phi tập trung (DeFi) Archimedes đã ra mắt vào tháng 2 với vòng hạt giống trị giá 4,9 triệu đô la được hỗ trợ bởi các công ty liên doanh Hack VC, Uncorreled Venture, Psalion, Truffle Ventures và các công ty khác. Thị trường của Archimedes sử dụng các Token không thể thay thế để tạo điều kiện vay và cho vay, trong đó những người sử dụng đòn bẩy nhận được một NFT đại diện cho một loại tiền ổn định tạo ra lợi nhuận. Nền tảng cung cấp đòn bẩy lên tới 10 lần số tiền thế chấp chính.

Lĩnh vực DeFi tiếp tục được xem xét kỹ lưỡng trong đợt lây lan tài chính tập trung vào năm 2022. Theo báo cáo của WebGiaCoin, DeFi đã lấp đầy khoảng trống tín dụng quan trọng cho thị trường sau những thất bại rõ ràng của CeFi.

Ethos Wallet nhận được hỗ trợ mạo hiểm

Sui Blockchain Ethos Wallet đã đóng vòng hạt giống trị giá 4,2 triệu đô la vào tháng 1 do Boldstart Ventures và gumi Cryptos Capital dẫn đầu. Ethos là ví kỹ thuật số cho phép người dùng lưu trữ tiền điện tử và NFT của họ bằng tiện ích mở rộng của Chrome. Ví cũng cung cấp quyền truy cập vào các ứng dụng phi tập trung trên blockchain Sui, được thành lập bởi Mysten Labs. Vào năm 2022, Mysten Labs đã huy động được 300 triệu đô la để hỗ trợ Sui, với những người ủng hộ bao gồm Coinbase Ventures, Jump Crypto, Andreessen Horowitz và FTX Ventures hiện đã không còn tồn tại.

VitaDAO huy động được 4,1 triệu đô la

Thị trường cho các tổ chức tự trị phi tập trung, hay còn gọi là DAO, dường như đang phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh các tình huống sử dụng mới cho cấu trúc thực thể mới. Vào tháng 1, tổ chức nghiên cứu khoa học về tuổi thọ VitaDAO đã huy động được 4,1 triệu đô la từ những người đóng góp như Pfizer Ventures, Shine Capital, L1 Digital và Web3-natives Beaker DAO và Spaceship DAO. VitaDAO cho biết việc huy động vốn sẽ tài trợ cho nghiên cứu về tuổi thọ và thành lập một công ty khởi nghiệp công nghệ sinh học mới vào cuối quý này. Số tiền này cũng sẽ được sử dụng để thúc đẩy thương mại hóa và cấp phép các tài sản VitaDAO IP-NFT, là các NFT đại diện cho tài sản trí tuệ và bằng sáng chế cho các dự án nghiên cứu trị liệu.

Hyper Oracle đóng tài trợ tiền hạt giống được hỗ trợ bởi Sequoia China

Hyper Oracle, một công ty tập trung vào ZK khác, đã huy động được 3 triệu đô la Mỹ trong vòng tài trợ tiền hạt giống do Sequoia China và Dao5 dẫn đầu. Công ty đã phát triển các giao thức tự động hóa và lập chỉ mục blockchain để tích hợp các hệ thống chống ZK — điều mà Hyper Oracle cho biết sẽ giúp phần mềm trung gian chạy nhanh hơn và an toàn hơn. Hyper Oracle sẽ sử dụng nguồn vốn này để mở rộng hoạt động nghiên cứu và phát triển cũng như thuê thêm nhân sự.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tài trợ, Đầu tư mạo hiểm, Đầu tư, DAO,