Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
66439 $
0.34%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3005 $
0.25%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,17 $
0.24%
Tỷ giá Solana SOL SOL
163,45 $
0.37%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5188 $
0.19%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,59 $
1.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1551 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4551 $
0.08%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.12%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,58 $
0.19%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1248 $
0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,90 $
-0.07%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
453,15 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
8,14 $
0.11%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,86 $
0.35%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6853 $
0.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,35 $
0.16%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,26 $
0.12%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ví tiền điện tử chống lại những kẻ lừa đảo với bản xem trước giao dịch và danh sách chặn

Ví tiền điện tử chống lại những kẻ lừa đảo với bản xem trước giao dịch và danh sách chặn

31/01/2023 13:15 read147
Ví tiền điện tử chống lại những kẻ lừa đảo với bản xem trước giao dịch và danh sách chặn

Các tính năng mới nhằm bảo vệ người dùng xuất hiện trong bối cảnh các vụ trộm tiền điện tử và các cuộc tấn công lừa đảo gần đây nhắm vào những người điều hành và những người có ảnh hưởng nổi tiếng về tiền điện tử.

Sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ Coinbase đã trở thành nhà cung cấp ví tiền điện tử mới nhất triển khai các bản xem trước giao dịch và danh sách chặn trong bối cảnh gia tăng các vụ trộm tiền điện tử.

Vào ngày 30 tháng 1, nền tảng giao dịch tiền điện tử thông báo rằng họ đã tích hợp một bộ tính năng an toàn mới vào ứng dụng ví của mình để giúp người dùng dễ dàng phát hiện và có hành động đối với hành vi chơi xấu tiềm ẩn từ những kẻ lừa đảo.

Những tích hợp như vậy bao gồm tính năng xem trước giao dịch cung cấp cho người dùng ước tính về cách số dư Token và NFT của người dùng sẽ thay đổi trong một giao dịch trước khi nhấn nút xác nhận.

Xem trước giao dịch: Coinbase

Công ty cũng đã đưa ra các cảnh báo phê duyệt Token, giúp người dùng hiểu rõ khi ứng dụng phi tập trung dApp đang yêu cầu phê duyệt để rút Token và Token không thể thay thế (NFT).

Ngoài ra, công ty cũng đã giới thiệu các lớp quản lý quyền mới cho phép người dùng thu hồi các kết nối dApp trực tiếp từ ứng dụng để giúp giảm thiểu khả năng tiếp xúc với các lỗ hổng tiềm ẩn.

Nền tảng giao dịch tiền điện tử này cùng với một số nhà cung cấp ví tiền điện tử khác đã triển khai hoặc công bố các tính năng tương tự nhằm chống lại các vụ lừa đảo tiền điện tử và các cuộc tấn công lừa đảo, bao gồm Phantom dựa trên Solana, nhà cung cấp ví Web3 Ember và Bitski.

Chỉ hai ngày sau khi người tạo ra Moonbirds, Kevin Rose, thừa nhận đã mất 1,1 triệu đô la NFT thông qua một cuộc tấn công lừa đảo có chủ đích, Phantom đã nhắc nhở người dùng vào ngày 27 tháng 1 rằng ví của họ được bảo vệ bằng một số tính năng bảo mật bao gồm xem trước giao dịch, danh sách chặn mã nguồn mở, Báo cáo và đốt thư rác NFT.

Công ty giải thích về tính năng xem trước giao dịch của mình: "khi bạn thực hiện một hành động trong Phantom, chẳng hạn như đúc một NFT, chúng tôi sẽ quét giao dịch của bạn và chủ động tìm bất kỳ thứ gì có vẻ đáng nghi. Trang web có vẻ đáng nghi? Bạn nhận được một cảnh báo. Đang cố làm xáo trộn mã? Cảnh báo . Tương tác với Token đáng ngờ? Cảnh báo.

bất chấp việc danh sách chặn nguồn mở bao gồm một danh sách các miền độc hại do cộng đồng duy trì mà Phantom chặn người dùng kết nối nhầm.

Tweet cùng ngày với Phantom, nhà cung cấp ví Web3 Ember đã nêu chi tiết danh sách các công cụ bảo mật của riêng mình.

Danh sách này bao gồm các bản xem trước bản dịch, khóa Token và NFT để ngăn tài sản bị rút cạn do các giao dịch độc hại và phê duyệt việc thu hồi.

Vào ngày 24 tháng 1, Bitski cũng chỉ ra rằng họ đang làm việc trên các tích hợp tương tự thông qua ví 2.0 của mình, với nhà thiết kế sản phẩm Jasmine Xu lưu ý rằng điều này sẽ bao gồm quyền tự quản lý, trình duyệt dapp, xem trước mô phỏng giao dịch, thông báo về hoạt động tài khoản, trình ghi trong ứng dụng vault và nhiều hơn nữa trong một vài tuần.

Trong bài đăng trên blog gần đây nhất của mình, Coinbase cho biết trong vài tuần tới, công ty sẽ tung ra một tính năng để người dùng có thể xem và thu hồi số dư Token hiện có.

Những loại tính năng này rất quan trọng đối với người dùng tiền điện tử và NFT, vì những kẻ lừa đảo/tin tặc triển khai một loạt các công cụ để chiếm đoạt các giao dịch và nhận tiền được gửi đến chúng thay vì đích dự định ban đầu.

Các phương pháp phổ biến lừa đảo ngay cả những người dùng có kinh nghiệm bao gồm các cuộc tấn công lừa đảo, airdrop lừa đảo hướng mọi người nhấp vào các liên kết độc hại và phần mềm độc hại.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Coinbase, Phantom, Ember, Bitski, Ví tiền điện tử, Giao dịch tiền điện tử, Bảo mật ví tiền điện tử, Array,