Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63272 $
0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2569 $
-0.07%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,67 $
0.32%
Tỷ giá Solana SOL SOL
149,14 $
0.48%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5869 $
0.12%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1087 $
1.11%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
-0.14%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1522 $
-0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3574 $
0.14%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,88 $
0.65%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.34%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,47 $
0.36%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
340,59 $
-0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,42 $
0.92%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
-0.13%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. [VIDEO] Chương trình truyền hình Unicorn Hunters ra mắt token Unicoin được hỗ trợ bằng tài sản tập trung trả cổ tức

[VIDEO] Chương trình truyền hình Unicorn Hunters ra mắt token Unicoin được hỗ trợ bằng tài sản tập trung trả cổ tức

22/03/2022 22:08 read230
[VIDEO] Chương trình truyền hình Unicorn Hunters ra mắt token Unicoin được hỗ trợ bằng tài sản tập trung trả cổ tức

Moe Vela là cựu cố vấn của Joe Biden và là ngôi sao của chương trình đầu tư Unicorn Hunters. Anh ấy cũng đang khởi động một dự án tiền điện tử mới có tên là Unicoin. Token sẽ hoạt động lâu dài bên cạnh chương trình truyền hình tạo ra trải nghiệm tương tác cho các nhà đầu tư. Trong mỗi tập của Unicorn Hunters, một công ty kỳ lân tiềm năng mới sẽ xuất hiện, trước khi IPO, để chào hàng trước hội đồng quản trị và khán giả tại nhà. Sau đó, bất kỳ ai xem chương trình đều có thể truy cập trang web của Unicorn Hunters và đầu tư vào công ty.

Tuy nhiên, với hầu hết các cơ hội trước IPO chỉ mở cho các nhà đầu tư được công nhận, đòi hỏi thu nhập trên 200.000 đô la hoặc giá trị ròng trên 1 triệu đô la Mỹ, nhóm nghiên cứu đằng sau chương trình tìm kiếm tiền điện tử để cho phép bán lẻ tham gia đấu trường. Với Token dựa trên blockchain, được gắn với tài sản trước IPO, bất kỳ ai cũng có thể đầu tư vào những chú kỳ lân tiềm năng này và đó là tất cả khiếu nại của SEC, theo Vela.

Một cuộc phỏng vấn độc quyền với Moe Vela

Xem toàn bộ cuộc phỏng vấn với Moe dưới đây khi chúng ta nói về Unicon, quy định tiền điện tử, phân quyền và tính ẩn danh của blockchain.

Vela về Quy định của Hoa Kỳ

Với lịch sử của Vela với tổng thống Biden, tôi đã nhân cơ hội nói với anh ấy về lệnh hành pháp (EO) gần đây sau cuộc phỏng vấn. Vela sau đó đã thêm vào;

Tôi tin rằng EO này là một bước tiến tích cực đối với các nhà đầu tư Unicoin vì Unicoin là một đồng tiền chứng khoán hóa và đang được bán trước với mục tiêu tuân thủ hoàn toàn các quy định của SEC vì chúng liên quan đến bất kỳ giao dịch bảo mật nào.

Rủi ro tiềm ẩn đối với các tài sản blockchain mà tài liệu ICO của Unicoin đề cập đến là xu hướng đối với hầu hết các chính phủ trong việc điều tiết quá mức và kìm hãm sự tăng trưởng và đổi mới. Tôi hy vọng rằng Cơ quan quản lý Biden nhận thức sâu sắc rằng một môi trường pháp lý bền vững và lành mạnh là điều tất yếu cần thiết và thậm chí được hoan nghênh nhưng bất kỳ nỗ lực nào để xử lý quá mức hoặc kiểm soát quá mức sẽ phản tác dụng và hủy hoại khủng khiếp khi Hoa Kỳ và thế giới chuyển sang biên giới mới của blockchain / tiền điện tử.

Tìm hiểu thêm về Kinh doanh minh bạch

Unicoin đang được cung cấp bởi Công ty Minh bạch, chủ yếu là một công ty SaaS, dường như đang đi theo một đường dẫn tương tự đến Support.com. Năm ngoái, họ đã giữ với Greenridge Generation thông qua SPAC để chuyển từ dịch vụ hỗ trợ SaaS sang hoạt động khai thác Bitcoin. Động thái này đã gây bất ổn cho một số người trong hội đồng quản trị, những người tin rằng động thái này cho thấy ý định rõ ràng là tập trung các nguồn lực chính của công ty vào việc phát triển Unicoin như một loại tiền điện tử đầy hứa hẹn hơn là xây dựng một văn hóa doanh nghiệp thực sự dựa trên sự minh bạch và tư duy của nhà đầu tư tổ chức.

Frederic Garcia, thành viên hội đồng quản trị từ năm 2020, đã từ chức sau tuyên bố được đưa ra thông qua Linkedin vào cuối tuần qua. Sự thay đổi này được coi là sự luân chuyển thành viên thường kỳ để đảm bảo rằng các thành viên Hội đồng quản trị của chúng tôi tiếp tục phản ánh sự tập trung phát triển và sự phát triển của công ty chúng tôi bởi Vela, người cũng cho biết rằng rất vui khi được phục vụ cùng với ông Garcia. Việc xoay trục khỏi một tư duy thể chế truyền thống hơn và hướng tới thế giới blockchain đang phát triển là một trong những yếu tố sẽ phải đối mặt với nhiều lực cản hơn đối với công ty trong tương lai.

Tuy nhiên, với một nhóm bao gồm các cố vấn của Phó Tổng thống, nữ người sáng lập latinx đầu tiên của công ty trị giá 1 tỷ USD, cựu Tổng thống Costa Rica, Người đồng sáng lập Apple, các nhà báo từng đoạt giải thưởng và một số Giám đốc điều hành chương trình truyền hình, điều này chắc chắn một dự án mà tôi sẽ để mắt tới. Doanh nghiệp Minh bạch sẽ sớm công bố sự thay thế của ông Garcia với khả năng thành viên mới sẽ có nền tảng về fintech hoặc tiền điện tử.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Áp dụng, ICO, Con người, Quy định, Tin đồn,